Ái Khổ Hữu Duyên Sử Kí Quốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ thời xa xưa, vị vua Odridon Imperial Royal, một người tốt bụng, nhìn xa trông rộng, văn võ song toàn,..trị vì đế quốc Roastin
Năm 875 lịch Roastin, khi đang dẹp loạn kẻ thù nước đối nghịch, quân ta do nữ Thánh Bạch Kị Sĩ chỉ huy bị rơi vào thế bị động. Ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc, một vị phù thủy bí ẩn đã giúp cô lật tình thế. Người đó tên Riward Claos một phù thủy sống ẩn dật. Để cảm tạ lòng biết ơn, vua Odridon Imperial Royal đã làm bạn và tạo mối quan hệ với phù thủy, đề nghị đế quốc chung sống hòa bình với phù thủy. Lúc đầu, chỉ biết có Riward là phù thủy giúp đỡ mọi người về y dược, ma pháp của phù thủy,...về sau, Nữ bạch kị sĩ đã đem lòng yêu chàng phù thủy trẻ và không lâu sau đức vua tác hợp 2 người họ kết hôn và gia tộc thánh kị sĩ được lựa chọn từ đó, nhiều phù thủy khác đã đến và sinh sống tại đây, trở thành một đế quốc hòa bình, ấm áp... Không lâu sau, họ có một đứa con.
Năm 934, sau 5 năm khi đức vua Odridon mất, từng vị vua lần lượt lên ngôi, các thánh bạch kị sĩ cũng tương tự nhưng đến năm 936, đến kì vua Ompers I.R (II), một đức vua của sự sa đọa và nhu nhược, ngài chỉ mải ăn chơi mỗi ngày, lập phi tần vô số,.. chưa kể mối quan hệ hữu nghị giữa phù thủy đối với đế quốc cũng dần phai nhạt theo. Họ quyết định dâng lên vua những kiến nghị. Nhưng không may thay, tể tướng Aduft có lòng tham với quyền lực liền âm mưu bịa đặt rằng phù thủy có ý tạo phản và chuốc thuốc nghiện cho vua. Đức vua Ompers trở thành một con rối mê mẩn quyền lực và bê tha rượu chè, người hạ lệnh các kị sĩ khác bắt tất cả các phù thủy làm nô lệ, phụ nữ thì đem vào hậu cung, phản kháng thì giết bằng nước thánh và treo đầu trên cọc.

Nữ bạch kị sĩ vì ngăn cản nên bị tống vào ngục nhưng vua Ompers đã thầm thương nàng khi mình mới 17 tuổi, dù cô đã trên 40 tuổi nhưng vì dòng máu thuần khiết từ thần linh đã giữ lại một ít vẻ đẹp của cô lúc 20 tuổi nên cô được đức vua nạp làm thiếp. Riward biết tin liền lẻn vào cung cứu nàng nhưng vì nàng là người được sủng ái nên không dễ để bỏ trốn cùng nhau, họ bị bao vây. Riward bị tra tấn đến chết bởi nước thánh ngay trước mặt nàng, vì yêu nên đau khổ, nàng quyết định tự vẫn bằng kiếm phong ấn của mình,..,Hai người ở bên cạnh nhau vào ngày tuyết đầu mùa của năm...trước khi chết vì nước thánh, anh đã nói rằng mình sẽ không khai ra bất cứ thứ gì hay do vì bản thân để làm tổn thương người thân. Trút hơi thở cuối cùng bên cạnh người vợ của mình, anh nắm chặt tay nàng :"ta yêu em. ta cảm ơn em, nhưng đối với ta, tình cảm là thứ vô cùng xa xỉ..."

Sau đêm hôm đó, 1 nhóm đội phù thủy phản loạn lên kế hoạch để thâm nhập vào hoàng cung đã cứu được nhiều người từ vị vua tàn bạo...không lâu sau thì thất bại..
Năm 936 đến năm 939 lịch Roastin, 3 năm của sự phản bội, là khoảng thời gian đen tối và tàn bạo nhất trong lịch sử. Để lại mối hận sâu giữa người và phù thủy. Nhưng sai lầm chính là con người đã được phù thủy dạy ma pháp từ trước, nên để quyết định chấm dứt và trở thành những phù thủy săn người, "Đoạt Lại Tất Cả, Hận thù Không Đội Trời Chung với Hoàng gia với Bạch Kị Sĩ!!"
Mãi đến năm 941, đất nước Roastin được tái lập, nhưng mối hiểu lầm giữa hoàng gia và phù thủy mãi vẫn không được hóa giải. Đất nước vẫn trở lại như cũ, nhưng thời gian chẳng thể làm mối hận tan biến đi....
   3/6/941 lịch Roastin, đế quốc tân Roastin.
Tiếng người dân buôn bán nhộn nhịp, ồn ào, con đường chen chúc những người bận rộn cho lễ mùa hằng năm. Một người với chiếc trùm đen không nổi bật đang di chuyển trong dòng người nhiều tiếng nói.

-"Á!!..đau quá.. "
Người với chiếc trùm đen lại gần cậu bé bị một người dân đụng trúng. Tay phải của cậu bé đã bị xước,..,

[-------]  *blink/ sparkle ❇ *
Người đó lẩm bẩm nhẹ trong miệng vừa đưa tay lại gần vết thương của cậu bé. Một luồng sáng nhỏ nhẹ bồng bềnh quay tay cậu, chỉ một nháy mắt, vết thương bỗng nhiên biến mất hay nói ra nó đã được chữa lành.  Cậu bé ngạc nhiên, vội ngước lên nhìn. Nửa mặt dưới lộ ra dưới mũ đội, để lộ đôi môi cười nhẹ, bỗng bàn tay trắng đẹp giơ lên phía trước,..,

-"suỵtttt. đây sẽ là bí mật của chúng ta nhé, cậu nhóc."
Nói xong, người đó mỉm cười rồi hòa lẫn vào đám đông, thoáng chốc chẳng còn thấy nữa. [...]

                                     ¬to be continues¬

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net