• Introduction

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khu vườn 365 không chỉ đơn thuần là nơi nuôi dưỡng những mầm hoa xinh đẹp, chúng tôi còn trân quý và nguyện dốc sức vun vén để ngòi bút của bạn, tác phẩm của bạn, thứ đối với chúng tôi là "Selcouth", là đẹp đẽ lạ thường, là kì diệu hiếm có, được đưa hương thơm thanh thuần của mình tới khắp nơi trên mảnh đất rộng lớn này. 

Hãy để những đóa Thục Quỳ chúng tôi xoa dịu tâm hồn bạn bằng tất cả khả năng của mình, để bạn thấy rằng mình không cô đơn, không lạc lõng, rằng nỗ lực của bạn không phải là vô ích. 

Chào mừng các bạn đến với "Selcouth", bảng xếp hạng truyện theo tuần của Khu vườn 365!

*

About Selcouth •

- Topic này được mở ra nhằm tạo sân chơi hoàn toàn không áp lực cho các bộ phận author khác nhau trên Wattpad.

- Mỗi đợt xếp hạng sẽ dành riêng cho những thể loại khác nhau với từ 2-3 reviewer tham gia đánh giá và xếp hạng.

- Thời gian mở đơn đăng kí kéo dài từ 4-5 ngày hoặc tới khi đạt > 10 đơn, từ đó sẽ lựa chọn ra top 10 tác phẩm xuất sắc nhất.

- Các tác phẩm được đánh giá theo một barem thống nhất, thay đổi theo từng chủ đề bởi các review-er của team, nếu bạn có thắc mắc về lí do sắp xếp thứ hạng của tác phẩm trong một đợt nào đó có thể hỏi trực tiếp hoặc nhắn tin cho team để được giải đáp.

- Những tác phẩm đạt top 3 mỗi hai tuần sẽ bay thẳng vào danh sách đọc của team, hoặc bonus một phần quà nho nhỏ tặng kèm.

- Vừa được lắng nghe review về tác phẩm của chính mình, vừa được biết thêm về những tác giả cũng như những truyện cùng thể loại yêu thích, ngại gì mà không đăng kí tham gia Selcouth thôi nhỉ? Nhưng trước đó hãy nghía qua luật đã nhé!

Điều lệ

- Authors hoàn toàn có thể nêu quan điểm của mình khi cảm thấy bảng xếp hạng có dấu hiệu không công bằng, tuy nhiên tránh lời nói mang tính gây war và xúc phạm dưới mọi hình thức.

- Truyện được viết bởi chính author và có đăng tải trên trang wattpad cá nhân, mỗi author chỉ được ứng một tác phẩm duy nhất cho mỗi kì.

- Không sử dụng teencode, không nhận thuần H văn, textfic, truyện dịch, không tùy tiện ẩn/ xóa truyện mà không báo trước trong thời gian xếp hạng.

- Chỉ chấp nhận những bảng đăng kí được ứng theo đúng kì.

- Follow _4alifetime.

*

「mãn đình hồng」

• Gani (ganitroyee)
• Ami (JulyAmi87)
• Kenji (_Kennforreal_)
• nê (__shiyne__)
• Mon (Phan_Giao)

Hiện tại các reviewer đều có topic riêng đăng tải trên trang cá nhân của mình, nếu cảm thấy không tin tưởng khả năng của tụi mình, hoan nghênh mọi người ghé xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net