CHAP 2: quà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô - shade nghiến răng lại , tay nắm chặt lại ,mắt trợn trừng nhìn rein . Từ trước đến nay , chưa có ai dám mở miệng ra nói với anh những lời này, vậy mà cô ta dám sao. Được lắm , nếu cô ta cố tình làm như vậy để mình chú ý đến cô ta thì cô ta thành công rồi .Nói rồi , shade lấy điện thoại ra rồi gọi cho azama kêu cậu ta điều tra xem cô ta là ai , từ đâu đến và ai là người đã sinh ra "người  không biết chết là gì " .
Đang gọi thì có tiếng của BRIGHT
:" thì ra em ở đây , REIN cuối cùng cũng tìm được em rồi ".
" A :) BRIGHT " rein vui mừng chạy lại ôm lấy BRIGHT và nở nụ  cười thật tươi . Nụ cười thật hạnh phúc và thật dễ thương . BRIGHT ôm trầm lấy cô vào lòng rồi nói :
" lâu ngày không gặp em ngày càng xinh đẹp và dễ thương ". BRIGHT đang định thơm , và hôn thì rein cản lại . Cô nói và đánh khẽ vào ngực anh :
" anh này , em tưởng anh ở bên đó không về luôn rồi chứ . Giờ anh về rồi lại còn dẻo miệng nữa chứ , chắc bên đó nhiều người con gái theo đuổi anh lắm ."
BRIGHT cười  . không ngờ anh mới đi được có 2 năm mà cô thay đổi đến thế .Từ 1 cô gái ngây thơ trong sáng lại trở thành 1 cô nàng biết giận , biết hờn và bây giờ biết cả ghen . Anh cười khổ .
"A mà nè . Lúc anh về anh có mua quà cho em không ??. " - rein nũng nịu nói
" Có , anh có mang quà về . Món quà này anh chắc chắn em sẽ rất thích . Anh nghĩ em đã chờ đợi nó khoảng 2 năm rồi "."
" là gì vậy " - rein tò mò rất muốn biết món quà này là gì. Ngay cả mình còn không biết món quà cô đợi cả 2 năm mà anh biết được .
Tự nhiên BRIGHT dang tay rộng ra , đôi chân bước về phía rein và ôm lấy cô . Anh nói nhỏ vào tay :

" do bị lỡ chuyến bay nên anh không mang quà về cho em được , anh xin lỗi . Anh chỉ có tấm thân này và tất cả tình cảm anh dành cho em thôi . Anh mong em sẽ nhận nó ."
Nói rồi ANH hôn nhẹ lên tóc rein và nói :" ANH YÊU EM ".
3 từ " ANH YÊU EM " thôi mà đã là cho tim rein như tan chảy . Rồi cô cũng ôm anh và nói :" EM CŨNG YÊU ANH ".
Sau khi xem màn gặp lại đầy lãng mạn thì BRIGHT lại nhìn về phía SHADE và nói :
" Nãy giờ cậu ở đây hả ?? . Vậy mà tôi tưởng là ai . - BRIGHT nở nụ cười nhìn về phía Shade và nói
" Đây là bạn gái tôi - rein " - BRIGHT ôm rein và lòng và thơm tóc cô ấy.
" Còn đây là Shade , thủ lĩnh của anh " - BRIGHT cười và nói
" Cái gì , tên kiêu căng , ngạo mạn này lại chính là thủ lĩnh của anh BRIGHT sao " - rein nghĩ thầm trong lòng và trợn ngược mắt lên shade
" lần đầu gặp mặt có cần phải nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy không ?? " - shade cười . Một  nụ cười kiêu ngạo và lạnh lùng nhìn về phía rein .
Thật không ngờ , cô gái có lá gan to lớn này lại là cô bạn gái của BRIGHT . Thú vị thật ~~
"Thôi tôi đi đây . Không dám làm phiền giây phút lãng mạn của các người . À , mà này rein tôi nghĩ chúng ta sẽ gặp lại nhau dài dài đó. Shade cười và quay mặt đi
"Tên khùng , tôi thà chết chứ không thèm gặp mặt anh đây. Đồ kiêu ngạo. Anh mà không là thủ lĩnh của anh BRIGHT thì tôi đã không tha cho anh rồi. Hứ "- Nói rồi quay lại nhìn BRIGHT và nghĩ rằng " không ngờ anh BRIGHT lại có tên thủ lĩnh như shade. Thật là bất công mà.
"BRIGHT, cái tên kiêu ngạo kia có bạn gái chưa ??. - rein nũng nịu nói. Cô để xem xem cái tên đó có ai làm bạn gái của tên mặt lạnh kia không.
" Hình như là có. Là fine. Cô gái 16 tuổi. Cự kì dễ thương, và ngây ngô lắm". BRIGHT vừa miêu tả fine vừa cười làm cho rein cũng có chút ghen tỵ.
"Anh yêu FINE??" - rein nhìn thẳng vào đôi mắt của BRIGHT và hỏi.
"Không anh chỉ yêu một mình em thôi , rein à " - BRIGHT nói và ôm rein vào lòng , thơm cô .
Từ xa, shade nhìn đôi uyên ương này mà lòng không khỏi xót. Tại sao khi nhìn thấy fine ôm ấp với  BRIGHT, tình tứ với BRIGHT thì mình vần ổn , vẫn chịu đựng được. Còn rein thì sao. Cô chỉ đứng cười với BRIGHT thôi mà tim anh đã nhói đau  rồi. Chắc anh đã yêu rein thật rồi.
"REIN ,cô hãy chờ đó. Tôi nhất định sẽ khiến em yêu tôi"





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#truyen