Hacker chơi rén số 1 UYB (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thông tin độc quyền thuộc về UYB_Team.

Xin chào mọi người, theo như những nguồn thông tin gần đây thì việc UYB và các Team liên quan đã bay màu không dấu vết khiến cho cả một bộ phận trong cộng đồng Wattpad chao đảo. Vì thế bài viết dưới đây sẽ đính chính và vạch trần bộ mặt người đã đứng đầu trong phi vụ không lời giải này.

Phần đầu: một chút về những gì UYB_Team đã gặp phải trong suốt 1 tháng qua.

Tài khoản "@iamgudboi aka @uybisbitch aka fc_uybvn_1st đã mạo danh hai thành viên của Team là Trà Đào và QPup bằng cách: gián đăng kí làm test vào team của bạn A, sau khi được duyệt thì đưa link facebook của bạn B và ngược lại.

Cụ thể như sau:

Gián à, họ tên gián tên là Kon Gián Đeặp Xink chứ có phải là Trần Thị Quỳnh đâu ? Khi gián bị Qpup và Trà Đào bóc mẽ ra thì lại cãi cùn, lôi cả ngữ pháp và văn học ra để cãi rồi cuối cùng là chơi block.

Hai bạn Trà Đào và QPup có mang thông tin này lên group chat chung để cảnh báo với team rằng khi account @iamgudboi đăng kí tuyển members thì không nên duyệt, và y như rằng khoảng 1 - 2 tiếng sau thì account này đăng kí tuyển thật, BossY đã từ chối đơn tuyển của gián với lí do mạo danh hai thành viên của team. Sáng hôm sau khi BossY lên check lại đơn thì gián đã xoá nó, BossY có hỏi lí do và kêu gián đăng kí lại rồi hủy theo cách thức của team nhưng gián chỉ muốn đôi co, không nói lí lẽ. Sau cùng là đổi tên account thành @uybisbitch.

Lúc ấy trong group chat của team xôn xao lắm, mọi người chung tay report cái account mang tên xúc phạm tập thể này thì trong ngày nó liền bay đi. Vì vậy nên chúng tôi đã tin rằng account đó vì bị report mà biến mất, nhưng hoá ra sự thật chỉ là khoá acc để nhằm che mắt người khác (thông tin chi tiết ở chương sau.)

Vài hôm sau BossY nhận được tin Trà Đào nhắn trên Wattpad là bé ấy bị hack Facebook và ngỏ ý bảo kick em ấy ra đi, những tưởng mọi chuyện đã xong ngay tại đó thì Trà Đào dùng Facebook bị kick để nhắn hỏi BossY là:

Vậy tức là account @tu_nguyet17 đã bị hack trên Wattpad liền đổi tên thành @ngoctae17 --> @fcuybvn1st, chúng tôi đã khẳng định được nó thông qua tấm ảnh Con Gián Đeặp Xink đã dùng Wattpad hack được nhắn tin cho BossU và gọi là "đĩ".

Kon Gián Đeặp Xink đã lập ra Fanclub hàng đầu cho UYB, chúng tôi chân thành vỗ chân cảm ơn nè, còn lấy cả hình BossY lúc còn trẻ nghé chưa mọc sừng, tóm gọn lại là hình của năm 2017 để dẫn đầu làm avatar cho Fanclub. Vậy thế thì chúng tôi cũng "sinh cạm on" công lao to lớn của bạn Kon Gián Đeặp Xink. Chắc là BossY dậy thì thành công rồi hihi :))

Gián đã mạo danh Trà Đào của team và bình luận trên Confession Teamwork

(Lúc account đã đổi tên)


(Lúc account chưa đổi tên)

Chúng tôi đã làm việc với bên Trà Cam và cũng đã đính chính về thông tin Trà Đào bị hack account là có thật. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng thông tin mà team đưa ra !

Btw: Ở đâu ra kêu UYB chống lưng là chống lưng liền vậy ? Chống mắt chờ ngày hôm nay Kon Gián Đeặp Xink bị khui hàng trước toàn dân thiên hạ thì có chứ chống lưng là chống sao ? Tội nặng quá, nghiệp chướng móc méo lên người đầy rẫy, thì chống có ngày gãy lưng mà chết à :))

Boss của team chỉ có nhiệm vụ giải quyết vấn đề của team như bạn Trà Đào và QPup đã được nói ở trên, chứ có mà đi war thì là dùng acc chính war nha, có đăng phốt thì cũng đăng bên topic lề đường iulbanlgianl chứ không có đăng bên "Cà Khịa Mỗi Ngày" đâu Kon Gián Đeặp Xink ạ👌


Cre: @SeraSoky
Hacker chơi rén số 1 UYB đánh bay 7 acc Team + 1 acc cá nhân, sau khi chiếm giữ acc người khác làm của riêng thì sẵn tiện mạo danh gây sự chơi, vì đâu có ai biết mình đâu mà sợ🤷 gây chuyện thì người bị mạo danh hứng hết chứ mình đâu có hứng đâu, thế nên cứ thoải mái vô văn hoá, thể hiện mình là một đứa ngu ngục không có học thức🤷

Rồi sao, account chính thì đội lốt một con người hiền lành, vâng vâng dạ dạ lễ phép. 2003 nhưng đăng kí vô team là 2006 rồi vặn ngược lại: "nói chung vẫn phải gọi nhỏ Y là chị". Ơ thế chắc BossY cần làm "chị" của chị quá ha Kon Gián Đeặp Xink :))

Đôi lời Đại Gia Đình gửi bạn Kon Gián Đeặp Xink:

• Kếp: - Em muốn nói là em không phải chị đại, cũng không phải dân chợ búa như cách chị nói nhá. Còn nữa, em thật sự đã coi chị là gia đình, nhưng mà hình như chị lại không muốn điều đó, em cũng không có thất vọng đâu, hơ hơ. Cảm ơn chị đã cho team biết được team làm việc rất tốt nên mới có kẻ muốn vào phá phách, cũng như cho em biết được chị hèn tới cỡ nào 💅💅💅
P/s: chị đừng hack acc team nhé, tụi em là tuổi gì mà được chị để ý- trích nguyên văn câu nói của chị :)))

• Khanh: Ôi quàng Kon Gián Đeặp Xink cao sang quá, người bảo bọn này tuổi lồn tìm ra người, thì giờ bọn này tìm được rồi này huhu 😢

• Giang: em gián như vị Trần Dần minisize, có khả năng tiên tri võ đoán cực mạnh 💪🏽

• Zịt em: Gián ơi làm ngừi yew em nhé

• Onion: Đcm đĩ lòn lôi bố lên cfs :> bố mà lôi được mày bố trả lại gấp 10 :>>

• Qpup: Gửi bạn gián thân yêu, mình đang ngồi chờ mòn đít bạn phốt mình đây, mlemmlem🌝 Lúc thấy bài bạn bash(?) về trình des của mình mình đã chờ rồi. Nói không phải ngại chứ mình đang chờ người tới phốt mình đây hý hý😌 Với cả sau khi bị bóc, mình sẽ ib bạn cho mình xin một khóa học des, mình sẽ học tập chăm chủy.
ký tên: bạn púp xênh đẹp❤️

• Ryan: Xin một khoá học design của bạn gián. Dạ em muốn nói cái cfs bạn ấy bảo dàn des-line team mình: mình không biết bạn edit trình cao bao nhiêu nhưng bạn nên học cách cư xử lịch sự, việc bạn bảo Q và Deang bị dẩm thì mình không chấp nhận được. Việc đầu tiên khi bắt đầu edit là tôn trọng arts và không đạo nhái. Mình mong sau này bạn sửa cái thái độ đấy và trả team cho bọn mình. Cảm ơn

• Jeon: dcm con gián, tao cán chết lol mài. xin lỗi gián nếu t tục quá nhé :((

• Mee: ai lớp du sâu mắc ♥️

• Nhuw: Đây, đôi lời gửi đến bạn gián "cute" của lòng tui. Mốt có khịa hay làm cmg bạn Khanh thân yêu của tui á thì phải nghĩ cho kĩ nha, bạn hổng có ác bằng nó đâu. Chọn đối tượng phải thông minh mụt tí nhá. Yêu yêu🖕

• Jang: nhanh tay lộ mặt đi mình iu pạn, cùng nắm tay rời team bạn nhé

• Nhiên: Djtme bạn chơi trốn tìm mệt chưa:))))

• Quýt: Gián là con vật đáng yêu, mình không sợ gián. Nhưng mình sợ bạn. Rất đáng sợ ấyyy. Mình chưa vào team bao lâu nhưng chắc team phải đi lâu lắm mới được đến hnay. Sooo~~ mấy sis mấy bro ngầu lòi sẽ thay mình giải quyết pạn. Mình ăn hạt dưa xem kịch cảm ơn. Chơi matday vl 🙂

• Trà Đá: Chào gián, tạm biệt gián:(( mình muốn dùng thuốc xịt côn trùng nhưng chợt nhận mình cần bảo vệ môi trường nhiều hơn nên đập chết bạn có lẽ sẽ tốt hơn uwu

• Trà Đào: Kính gửi bạn gián, tôi không biết bạn là ai, tôi cũng không biết đã gây thù chuốc oán gì với bạn mà bạn ahck acc tôi. Tôi chỉ muốn gửi đến bạn một điều. Sống nhục vậy thì biến mẹ khỏi Wattpad đi chứ ở đây làm gì cho bẩn mắt người ta. Lượn nhanh đi cho nước nó trong. Làm người không thích lại thích đi làm gián. Nhục lắm bạn ơi. Sống chó thì cút, đéo chào đón. Tạm biệt.

• Daeng: gián là một loài vật nhưng cũng có thể là một con người chuyên đi làm điều thấp kém :)) và em nghi team mình và team trà cam. tao đếch biết mày thù hằn quần què gì với team mà lại đi làm cái trò đấy nhưng mày mà còn thế chắc tao book thẳng vé về Việt Nam phang cho mày một phát chảo chống dính cao cấp . (Dân chơi của UYB cho hay)

• Vun: Tạm tránh xa thị phi trần thế :))

• Cá: :v bạn gián vô duyên. Bạn gián không muốn bị ăn đập thì bạn gián phải ngoan nha :< hư là bạn gián bị ăn đập đó

• Hina: gửi bé gián, dù sao thì cũng bị phát hiện rồi. Một cái phốt nhỏ công khai chắc là đủ với em nhể

• Gism: (chị í sống thiện, tâm thiện nên hong ý kiến)

• Uyên: mong bạn í sớm đầu thú ạ :((

• Cáo: donate 5k cho em nha mng

• Thỏ: xin chào bạn gián xinh đẹp:((

• Trùm cuối Mavis aka Luyến Nhụy Tình:

Tụi này cũng thấy em hèn nữa đó, tự vả đau không em ei ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net