Ngôi Sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô và anh lấy nhau chỉ vì gia đình 2 bên ép buộc, nhưng có một điều rằng cô đã thầm thích anh ngay từ lần đầu tiên gia đình 2 bên gặp mặt. Riêng anh thì ngược lại, chán ghét cô.

Ngày ngày tháng tháng sống trong danh nghĩa là vợ, là phu nhân của anh - Hoàng Thiếu chủ tịch tập đoàn KNB. Bạn bè của cô hoặc những người khác luôn nghĩ cô cưới anh là điều may mắn, nhưng không cuộc sống của cô đầy địa ngục.

Anh bắt cô làm người hầu trong nhà cấm tất cả người làm giúp cô. Làm việc có khi 24/24h, có khi làm việc xong ban đêm lại làm bạn giường của anh. Mặc cho cô la hét cầu xin anh như thế nào thì anh mặc kệ, thoả mãn xong anh mặc quần áo và ra ngoài trong đêm. Còn cô y như là cái xác không hồn ánh mắt nhìn lên trần nhà khóc, bên má có in dấu bàn tay của anh vì anh đánh. Đến khi cô phát hiện mình mang thai, anh ép cô uống thuốc phá thai mặc cho cô quỳ gối đập đầu xin anh nhưng anh không quan tâm mà đổ hết thuốc vào trong bụng cô khiến bụng cô đau như ai đó xé nát cơ thể cô vậy. Anh nỡ lòng nào giết đi đứa con đầu tiên  của anh và cô chứ.

Cho đến một ngày anh dẫn một cô ả tình nhân về và bắt cô phải chứng kiến cảnh họ ân ái với nhau. Cô không chịu nổi nữa bịt miệng ngăn tiếng khóc chạy ra sau sân vườn khóc nức nở, mắt nhìn trên trời đầy vì sao sáng nhưng chỉ có một ngôi sao sáng nằm một mình cô đơn.

" Sao ơi ! Sao là ngôi sao sáng nhất nhưng tại sao Sao lại có một mình. Tại sao Sao không ở bên cạnh các ngôi sao khác. Có phải Sao đang rất cô đơn phải không ? "

" Tôi ước gì mình là ngôi sao trên trời để có thể làm bạn với Sao, làm bạn với các ngôi sao khác và ông mặt trăng nữa hihi "

Bác quản gia đã nhìn thấy cô tận mắt chứng kiến 2 người kia ân ái, ra ngoài sân tìm cô thì chỉ thấy cô ngồi cười khóc và nói trên bầu trời. Bác quản gia đau lòng không biết làm gì nên quay người rời đi, nên để cô một mình sẽ tốt hơn.
[....]

Mãi cho đến một ngày cô quyết định rời đi, có lẽ vắng cô anh sẽ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Để tờ giấy ly hôn có chữ ký của cô và bức thư, cô ngậm ngùi nhìn căn nhà lần cuối và đi. Nhưng vừa đi một khoảng dài thì có một chiếc xe không biết là do cố tình hay không đâm thẳng vào cô. Sau đó người trong xe nhếch miệng lái xe rời đi, vì là con đường vắng ít người qua lại nên không ai biết có cô gái nằm trong vũng máu chờ chết.

Cô nhìn lên bầu trời đầy sao lại thấy ngôi sao cô đơn cô đã nhìn thấy hôm trước. Mĩm cười nhẹ nhàng :
" Sao ơi sao sắp khỏi cô đơn rồi, vì tôi sẽ là bạn của sao. Cuộc đời bi thương của tôi đã hết, bây giờ tôi muốn được tự do trên thiên đường "
" Anh Hoàng Thiếu chồng em, hãy sống tốt nha anh. Em chúc anh hạnh phúc "

Cô đã chút hơi thở cuối cùng và nhắm mắt ngủ, có lẽ cô sẽ là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời. Cô đã ra đi đến thế giới bên kia không có đau buồn, sống một cuộc sống ở kiếp sau đầy hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#buồn #sẽ
Ẩn QC