Cách để tìm ra khả năng của mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây chắc cũng không hẳn là spell, chủ yếu là do các bạn thôi.

Ừ thì những phù thuỷ sẽ có khả năng điều khiển một vài thứ: gió, lửa, nước,...

Và đây là cách để biết bạn "có khả năng nào". Giải thích một chút này: Các newbie thường phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu, mình cũng vậy, nên mình chọn cách tìm ra khả năng của mình trước.

À, mình học theo bạn Phù Thuỷ Bạc nha, các bạn có thể qua page của bạn ấy hoặc qua thẳng wattpad của bạn ấy, bạn ấy có đăng mấy bài rất hữu ích đó :3.

Bắt đầu này:

Đầu tiên các bạn cần chắc chắn không ai làm phiền mình trong khi thực hiện, hãy ở một nơi yên tĩnh nhất có thể (phòng riêng,...).

Các bạn ngồi xếp bằng, nhắm mắt lại, thả lỏng ra.  (tương tư như thiền vậy đó, bonus: thiền là một cách rất tốt trước khi cast spell đó.)

Bạn hãy tưởng tượng bạn đang ở một không gian nào đó, và trước mặt bạn có một cánh cửa. Hãy dùng sức mạnh tâm linh (?) của bạn để mở nó ra (ai cũng làm được, nói chung là dựa vào trí tưởng tượng của bạn thôi.)

Phía sau cánh cửa sẽ có bất cứ thứ gì đó (bàn, ghế, sách, cửa sổ, một cái hộp,...). Nếu bạn thấy một cái hộp thì đừng đụng vào, hãy mở nó ra bằng tâm trí. Bên trong cái hộp sẽ là một thứ gì đó, thứ đó sẽ nói nên khả năng bạn nên tiếp xúc (học).

Lưu ý: Bạn cần chú ý những thứ sau.

1. Không gian xung quanh bạn có màu gì

2. Cánh cửa màu gì, ra sao. Miêu tả chi tiết nhất có thể.

3. Phía sau cánh cửa là gì?

4. Bên trong cái hộp (nếu có) là gì? (VD: Bên trong cái hộp là một sợi dây chuyền, mặt dây chuyền là một viên ngọc màu xanh biển chẳng hạn.)

Mỗi người sẽ có cách phân tích khác nhau, nhưng tốt hơn hết bạn hãy dựa vào chính bản thân mình. Bạn có thể học cách phân tích.

Bên page Phù Thuỷ Bạc có một chuyên mục giúp phân tích đó các bạn :D.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net