Các thể loại hamlol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chào các mày? Mị là cừu. Có baoh các mày cảm thấy ức vcl khi càng ngày dân mạng càng lăng xê những câu truyện nhảm lờ không ? :)))

--------hamlol 01-------------------
   Thề. Mị đéo hiểu tại sao các mày lại thích truyện xã hội đen thế nhé :)) À thì cũng dễ hiểu! Tình yêu xã hội đen luôn là cái kiểu lãng mạn vcl ý ❤ mị cũng hích :))
  NHƯNG ! Làm ơn đi các mày :)) ngưng đọc mấy truyện kiểu loạn luân..huynh đệ văn, anh em ruột thịt, anh em nuôi hay cđg nữa :)) các mày kh thấy tởm vcl ra à ?? À bây h  lại đẻ thêm thể loại pố's con nuôi yêu nhau nữa :)))) wtf não mị !?? Lại còn 1 số đứa kiểu đ có não cứ cmt vào bảo :"YÊU NHAU ĐI!!HÔN NHAU ĐI" :)))) đcm yêu yêu cái lờ à :)))) các mày thử tưởng tượng đấy là anh em ruột hay pố'x nuôi của mình xem :)) tởm vãi l** luôn đấy !
À mị cũng có để ý! Mấy cái câu truyện loạn luân hầu như từ Khựa viết! Kh phải gato nhưng mà đéo nào chúng mày dị thế :))) ở đấy loạn luân là điều bình thường à !?? Đm phải kể đến mình có một con bạn ! Lúc nó giới thiệu quả truyện đéo gì mà :"Ngủ cùng sói" ý... Mị thề là mị thích truyện đấy thật ! Cả cái việc con nữ chính yêu thằng bố nuôi của mình thì mị cũng chấp nhận !
        Nhưng từ lúc mị bảo lại với con bạn là kh thích kiểu loạn luân thì nó phán 1 câu khuyến mị phải làm ngay quả truyện này :" Bố nuôi thì có sao đâu chứ" =)))))))))) đm đó hẳn là "có sao" đấy :)))) đôi lúc cảm giác kiểu mấy thể loại đấy có khả năng Thôi's Miên's ý :)) mị thề là đến h mỗi khi nhớ lại câu đấy của nó là lại cảm giác bố mình đang hôn mình ý :))) ĐCMMMMM thú vật :)))) thề cảm giác muốn nôn vl :((( thế nên khuyến khích các mày đừng kiểu tư tưởng lỗi như thế nhé :((( bệnh vcl.

----------HAMLOL 02----------------

     Nhiều lúc đọc truyện chữ có nhiều đoạn pệnh'x dịch'x vcl :)) nhiều lúc con nhân vật chính ngu như một con lợn và mị đéo thích điều đó ! Mị sẽ trích một ví dụ:

  " hứ ! Anh đừng làm thế! Misu hổng có thứt đâu"- Misu nói. Cô phồng mồm lên đáng yêu vô's cùng's.
    " hí hí.. con mèo nhỏ này..Em đừng làm thế nữa nha! Đáng yêu chết mất" - Haku xoa đầu Misu.Anh cười một nụ cười tỏa'x nắng'x
     "Hổng có chịu đâu..."
      "Hí hí hí hí hí hí hí hí hí..."
   ..................

Đcm cái đéo gì vậy các mày :))) cno có là người không???? Một cái thể loại đáng'x yêu'x zãi lờ luôn đấy :)))) Ôi mị khóc mất :)))
    Nhiều lúc ngôn lù quá lại trở thành ngu l** đấy :))

--------HAMLOL 03---------------
   Độc giả của các thể loại 12 chòm sao!!
Trước hết xin nói đôi lời về thể loại truyện!!
 
_Thể loại một :cùng đẳng cấp

Nhiều lúc cảm thấy thể loại này hư cấu vl ra các mày ạ :)) kiểu 12 nam nữ chính cùng sinh ra trong gđ đại tài phiệt :)) sắc đẹp đếm đéo xuể :)) nhiều lúc mị thấy cno đạt đến mức độ Thiên cmn thần r :)) đứa nào cũng hoàn hảo. Đã hoàn hảo lại còn yêu nhau nữa!! Trùng hợp vcl :)) À tí quên :) lại còn có đứa ml nào đó sinh ra trong gia đình mẹ là mafia, bố là FBI nữa :)) đcm cuồng dâm sinh hoang tưởng à :)) tỉnh lại đi !! Mị đ thể ngờ nổi sự hư cấu đấy luôn đó :(((

_Thể loại 2: tất nhiên là đ cùng đẳng cấp r :))❤

  Ở đây thg là kiểu nữ nghèo nam giàu or ngược lại. Bản thân mị đ thấy lên án tí nào cả ! Nhưng làm ơn :)) làm ơn! Đừng cho con đéo nào cũng nghèo thằng đéo nào cũng giàu :)) gì mà trùng hợp vcl ??

Quay trở lại vấn đề hamlol :)) thì cái mấu chốt khiến truyện 12 cs hãm nhất là bọn cmt :))) mị hay thấy 1 số đứa kiểu cung mình đéo đc lăng xê nên cmt "ad thiên vị đứa này bla bla.." CMM ngáo đá à :)) đấy là truyện có 12 nv đấy con lợn ạ :(( việc thiên vị là đéo thể tránh khỏi rồi :))) nhiều lúc mị thấy ờ thì trong truyện này cung của mị bị lu mờ thì mị tự next thôi :)) đ ai bắt mị rặn đọc r cmt xàm cả :> thế nên con thằng đéo nào mà thấy đ thích thì next nhé :)) truyện tao chứ chuyện của mày đ đâu lêu lêu :)))

  À cả cái thể loại 12 cs horror nữa :)) đéo nào chúng m thích cho Song Ngư làm ma thế ? :(( mà thế đ nào Thiên Bình của mị hầu như lúc nào cũng là con chết đầu tiên :)))) đùa buồn đời vcc. Lại thêm cái thể loại thằng Thiên Yết từ đâu nhảy ra cứu cả bọn r có mỗi nó sống :))) Đcm mị hận mem Thiên Yết nhé !!

______________________________
  

   Trên đây là những dòng phẫn nộ của mị ! Ai ý kiến ý cò gì thì cmt nhaaaaa❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net