Umi Bōzu - Hải Phường Chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

XUẤT HIỆN: Có lẽ không có yokai thủy sinh nào bí ẩn như umi bōzu khổng lồ. Hình dạng thực sự của chúng là không rõ, vì chúng chỉ được nhìn thấy từ vai trở lên, nhưng chúng có hình dạng gần giống người, với làn da đen ngòm và một đôi mắt to tròn. Các nhân chứng mắt báo cáo một phạm vi kích thước lớn, từ lớn hơn một chút so với một con tàu, đến một kích thước không thể tưởng tượng đến mức chỉ có thể nhìn thấy mặt bóng đèn của sinh vật trên mặt nước. Đầu của nó mịn và tròn như của một nhà sư đáng kính, và cơ thể của nó là màu nude và đen như bóng. Một số báo cáo làm cho chúng trở nên thanh thản hơn, trong khi những báo cáo khác khiến chúng trở nên ma quái hơn, giống như một loại funa-yūrei khổng lồ.

TƯƠNG TÁC THUỐC: Umi bōzu xuất hiện vào những đêm yên tĩnh, khi không có dấu hiệu gì khác thường. Đột nhiên, không có một lời cảnh báo nào, những con sóng và thời tiết quất vào một tình trạng dữ dội, và từ sự hỗn loạn làm nổi lên một sinh vật titan. Nó di chuyển để phá hủy con tàu, bằng cách đập vỡ thân tàu trong một đòn duy nhất, hoặc hạ nó từng chút một, tùy thuộc vào kích cỡ của cả con tàu và umi bōzu.

Thỉnh thoảng, thay vì đập vỡ con tàu, một umi bōzu sẽ yêu cầu một cái thùng từ thủy thủ đoàn. Nó sử dụng thứ này để đổ một lượng nước khổng lồ lên boong tàu, nhanh chóng đánh chìm chiếc thuyền và nhấn chìm phi hành đoàn. Nếu được cho một cái thùng với phần đáy được gỡ bỏ, umi bōzu sẽ múc và múc không có tác dụng, và các thủy thủ sẽ có thể thực hiện một cuộc trốn thoát may mắn.

NGUỒN GỐC: Một số người nói rằng umi bōzu là linh hồn của các linh mục bị chết đuối, bị dân làng giận dữ ném xuống biển (điều này cũng có thể được ám chỉ bởi tên của họ). Những linh mục này sau đó bị biến thành ma do bản chất khủng khiếp của cái chết của họ, khiến họ trở thành anh em họ của funa-yūrei đáng sợ tương tự, người mà họ có chung một số điểm tương đồng. Tuy nhiên, những người khác nói rằng umi bōzu là một quái vật biển sống dưới đáy biển nội địa Seto và họ là tổ tiên của một số lượng lớn các loài thủy sinh khác. Bởi vì nhìn thấy rất hiếm và hầu như luôn luôn gây tử vong, có khả năng bản chất và nguồn gốc thực sự của tinh thần này sẽ vẫn còn là một bí ẩn trong một thời gian dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yêuquái