2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 11:Mercury lighthouse

Bước chân lên bậc thềm của Mercury lighthouse bạn sẽ thấy Mia.Nói chuyện với cô ấy xong thì hãy đi lên và move bức tượng đi.
Ta cũng sẽ biết được mia là 1 water adept.Mia sẽ xài ply để mở cửa và bạn đã có thể đi tiếp.
Đi lên bạn sẽ gặp Lizard Man đang chặn đường Mia, hãy lại gần con quái vật ấy rồi nhấn a để vào 1 trận đánh.
Đánh xong thì bạn hãy tiếp tục đi tiêpváo cánh cửa và 1 cánh cửa khác nữa ở giữa của căn phòng kế tiếp.Tiếp đó hãy nhảy qua mấy hòn đá và lên cầu thang.Đi tiếp và 1 lát bạn sẽ gặp mia đang bí đường.Nào hãy giúp cô ấy bằng cách move bức tượng và Mia sẽ gia nhập với bạn.Đi vào căn phòng tiếp theo và bạn sẽ thấy rất nhiều dòng nước chảy như là những ngọn thác.Không có gì cần làm ở đây trừ việc đi qua cánh cửa để qua căn phòng tiếp theo.
Căn phòng mà bạn vừa mới vào sẽ có rất nhiều ống nước và một vài ống trong số đó đã bị tách ra khỏi vị trí của nó nên nước ko thể chảy được.
Hãy đẩy cái ống đàu tiên về phía bên phải để nối liền nó,đi xuống và đi vào cái cầu thang ở đây,đi xuống 1 lần nữa rồi đi vòng để đi vào 1 cái cầu thang tiếp theo.Sau đó là đi lên và đi vào cầu thang thứ 3.Bạn sẽ nhìn thấy 1 cái ống nước có thể đẩy được về bên trái.Đẩy nó rồi đi xuống và đi qua cái cầu thang thứ tư để tìm thấy 1 cánh cửa. 
Đi vào,nhảy qua chỗ hổng rồi đi vòng theo lối dưới để đến chỗ bức tượng.Đừng đi xuống cầu thang ở đây nha.
Khi đã đến chỗ bức tượng thì ra sức đẩy nó về cái bục hình vuông rùi quay trở lại chỗ cầu thang và đi xuống.Đi tiếp và qua cánh cửa ở đây.
Trong căn phòng kế đó hãy trượt từ cái lỗ để rơi vào căn phòng có bức tượng thần.Nhảy lên bức tượng rồi dùng phép ply của mia lên đó.
Nhảy trở lại hòn đá lúc nãy và bạn sẽ thấy rằng trên đầu mình xuất hiện 1 cái gì đó.Vậy là nhờ phép ply mà bây giờ bạn có thể nhảy 3 bước trên mặt nước kể từ chỗ hòn đá phát sáng. Nhớ là chỉ 3 bước thôi đấy.Hãy nhảy vào bờ và đi lên cái cửa.
Bạn sẽ vào căn phòng ban nãy nhưng giờ thì đã có 1 ít đá phát sáng.Bạn có thể lợi dụng nó để qua 1 cánh cửa mới ở bên phải của căn phòng này.Hãy vào đó để đến 1 căn phòng có 3 thác nước và một hòm kho báu.Cẩn thận nhé hòm kho báu đó là 1 con mimic khá mạnh đấy.Nhưng đừng nản chí,cứ đánh nó để kiếm 1 ít exp.sau khi đánh xong nó thì bạn sẽ có water of life.Hãy đi vào thác nước thứ 3 để lấy psynergy armor.
Sau khi lấy xong bạn quay về căn phòng cũ rồi nhảy trên nước về phía bên trái của căn phòng cho đến khi gặp 1 cánh cửa.Đi vào đó và đi vào thác nước ở giữa căn phòng.Đi vào cửa ở phía bắc của căn phòng kế.
Công việc của bạn là nối liền các ống nước lại.Đây thực sự là công việc của bạn vì mình sẽ ko hướng dẫn cách để nối liền chúng lại.Bạn hãy cố đẩy cho chính xác nhé!!!
Sau khi bạn đẩy xong thì nước sẽ chảy ở căn phòng khác.Hãy quay trở lại,nhảy qua nhờ hòn đá phát sáng và lên cầu thang 2 lần.Bạn sẽ đến 1 nơi mà nhiệm vụ của bạn là đẩy pho tượng bằng dòng nước bằng cách điều khiển các ống nước sao cho phù hợp.
Khi bức tượng đã rơi xuống thì bạn trở lại căn phòng trước và đẩy bức tượng đến chỗ công tắc.Cửa sẽ mở cho bạn đi tiếp vào 1 căn phòng có nhiều bưc tượng.Hãy đi về bên phải, xuống thang và lên thang rồi move bức tượng ở đây.Đi qua cánh cửa và đẩy ống nước ở đây để làm xuất hiện 1 cánh cửa.
Bạn sẽ lại đi vào 1 căn phòng với rất nhiều thác nước.Thác thứ tư là nơi mà bạn có thể tìm thấy 1 con jupiter djinn-sleet.Hãy save lại trước khi giao chiến vì nó khá khó đánh đó.
Sau khi hạ nó bạn hãy đi qua cánh cửa ở phía tây căn phòng.Đi xuống trong căn phòng kế và vào cửa. 
Tiếp tục đi xuống và vào 1 cánh cửa khác để đến 1 căn phòng với rất nhiều thác nước.Đi vào thác nước gần cuối và tiếp tục đi trong căn phòng tiếp theo cho đến khi bạn gặp 1 bức tượng.Move nó đi rồi nhảy qua và lên cầu thang. Đi tiếp và bạn sẽ gặp 1 căn phòng có 1 thác nước và 1 bức tượng.Dùng ply lên bức tượng để có thể lội ngược dòng thác.
Bây giờ bạn đã ở trên đỉnh của mercury lighthouse.Lấy viên Crýtal psynergy để hồi phục pp và save để chuẩn bị cho 1 trận đánh trùm.
Và boss lần này chính là saturos.

BOSS BATTLE 3:SATUROS

HP: 1200
yếu: Water
thuộc tính: Fire
Prize:
Item Psycrystal x1
EXP. - 430
Coins - 1040

Bạn nên set hết các djinn để tăng các chỉ số.Bước vào trận đánh hãy nhanh chóng xài granite và các djinn khác rồi summon chúng.Đây sẽ là 1 trận đánh khó khăn nên bạn nên luyện level khoảng 11 để đánh dễ dàng hơn.Trong trận này nên cho isaac hoặc garet hồi máu bằng item hoặc psynergy còn mia thì xài phép tấn công.

Sau khi bạn chiến thắng hắn thì alex sẽ xuất hiện và cứu hắn đi!!Không sao cả bạn hãy xuống khỏi mercury lighthouse bằng 'thang máy' và lấy 1 ít nước để cứu tret.
Mia cũng sẽ chính thức gia nhập bạn vì giờ đây những người dân ở Imil đã có thể lấy nước từ mercury lighthouse để trị bệnh.
Bây giờ bạn hãy trở về kolima forest để cứu tret...

Chương 12:trở về bilibin

Hãy quay trở về kolima forest và dùng nước trong mercury lighthouse để cứu tret và ông ta sẽ hoá giải lời nguyền cho kolima.
Sau khi retreat ra khỏi khu rừng bạn có thể đi đến kolima để mua 1 ít vũ khí,áo giáp,đồ cứu thương...
Và điều tiếp theo cần làm là quay trở về bilibin,vào lâu đài để nhận thưởng.
Trong 4 cái hòm thì từ trái qua phải lần lượt chứa những thứ sau:Vial,Potion,psy crystal và Water of life.Bạn chỉ có thể chọn 1 trong 4 nên tui đề nghị bạn hãy chọn water of life vì đây là 1 thứ hiếm.
Sau khi đã lấy xong thì hãy ra khỏi bilibin và tiến về bilibin bridge bằng cách đi qua bilibin barricade,kolima và đi về phía đông nam.
Và fuschin temple sẽ là điểm đến tiếp theo trong hành trình của bạn.

Chương 13:Fuschin temple 

Khi bạn đã đến fuschin temple hãy đi lên cầu thang phía bắc và vào ngôi nhà ở đây.Đặt phép mind read của ivan thành phím tắt L hoặc R rồi dùng nó lên người đàn ông đang đứng ở đây.Và ông ấy sẽ muốn bạn thực hiện 1 bài kiểm tra.
Ra khỏi ngôi nhà xuống cầu thang và đến chỗ thác nước.Nói chuyện với ông sư đứng ở đây và ông ta sẽ nhảy qua 1 bên để bạn đi vào thác. 

Fuschin Falls Cave:

Hãy nhảy lên khúc cây và đi về phía bên phải để chiến đấu với mimic-chính là cái hòm ở đấy.Sau đấy hãy quay trở lại và nhảy lên khúc cây bên trái để đi lên phía bắc.Đi tiếp và bạn sẽ vào 1 chỗ có rất nhiều khúc cây có thể nhảy qua để đến 3 cánh cưa khác nhau.Hãy nhảy đến cánh bên trái và đi vào. 
Hãy vào cánh cửa ở phía bên trái của căn phòng này.Ở đây,hãy dùng khúc cây nằm thẳng đứng để đi tiếp và bạn có thể tìm thấy Arctic blade.Quay trở lại và nhảy lên khúc cây nằm ngang.Sau đó đi lên góc trên của căn phòng và lên khúc cây nằm ngang để đi xuống.Tiếp theo đó đi theo con đường và vào cửa. 
Đi về phía tây sau đó là phía nam và lên khúc cây để đi qua chỗ nước.Đi tiếp cho đến khi gặp 1 cánh cửa và đi vào đó.Lên khúc cây nằm ngang, lăn nó đi và tiếp tục vào 1 cánh cửa.Ở trong căn phòng này hãy đi và phía nam,lên khúc cây nằm ngang và đi xuống ,tiếp đó là khúc nằm dọc đi về phía trái ,và lên lại khúc nằm ngang quay trở lại.Nhảy lên khúc gỗ tròn và nhảy xuống khúc nằm dọc đi về phía phải.Đi lên chỗ con djinn và chiến đấu với nó.Sau khi thắng trận bạn sẽ có jupiter djinn zephyr.Đi theo con đường về góc dưới cảu căn phòng và nhớ cẩn thận những đám chông rải trên mặt đường nhé.
Lên khúc cây nằm ngang và đi qua cánh cửa.Đi thẳng lên và dùng khúc cây nằm ngang phía trên để đi về phía bắc.Lên bờ và quay trở lại ,dùng khúc cây nằm ngang để đi về phía Tây.Nhảy lên khúc cây lúc nãy bạn vừa di chuyển và lên bờ.Đi ngược trở lại và lên khúc cây nằm ngang ở phía dưới,đi lên phía bắc.Nhảy qua phía Đông và đi qua cánh cửa.Ở đây bạn sẽ tìm thấy Dragon Eye.Hãy lấy nó và quay trở lại căn phòng lúc nãy.Nhảy lên phia bắc và đi vào cánh cửa ở phía này.Bạn sẽ ở trong 1 căn phòng có tượng của 1 con rồng và cũng khá tối tăm.Gắn dragon eye lên bức tượng để con rồng phun lửa và chiếu sáng căn phòng này.
Ra khỏi căn phòng này và ở phòng tiếp theo hãy dùng khúc cây nằm thẳng đứng để đi qua cánh cửa.Tiếp đó hãy nhảy qua các khuc cây để đi về phía Tây.Đi qua cánh cửa để vào phòng kế.Trong căn phòng này hãy đi theo con đường đến chỗ cánh cửa.Đi vào đó và bạn sẽ ở trong căn phòng có bức tượng rồng nhưng ở phía khác.
Giờ thì bạn có thể nhìn thấy đường đến cánh cửa.Việc còn lại là đi lấy Orb of Force và Retreat.
Sau khi ra khỏi Fuschin falls cave hãy đi vào nói chuyện với người đàn ông trong căn nhà trên cầu thang.Nói chuyện xong hãy ra khỏi fuschin temple và đi về phía nam,qua 1cây cầu để đến Mogall Forest.

Chương 14: Mogall forest.

Khi bước vào rừng mogall bạn sẽ gặp 1 con quỷ màu xanh lá.Nó chính là chìa khoá của mê cung này.Thật vậy khu rừng này là 1 mê cung và bạn cần phải chạy theo đường đi của nó để thoát khỏi rừng.
Nó đầu tiên sẽ nhảy vào 1 gốc cây.Hãy force ngay gốc cây đó để đuổi nó ra khỏi gốc cây và chạy theo lối mà nó vừa chạy ra.
Ở đây bạn chỉ việc đi tiếp theo lối mòn để qua vùng tiếp theo.
Trong chỗ này bạn đừng dùng force lên gốc cây đầu tiên.Nhưng nếu bạn muốn kiếm chút exp thì hãy cứ dùng và 1 con ape sẽ nhảy ra và chiến đấu với bạn.
Đi qua phía tây và đẩy khúc cây về bên phải.Xuống dưới và đẩy khúc cây nằm ngang xuống.Qua phía tây và đẩy khúc nằm dọc qua trái.Lại đẩy khúc nằm ngang lên và nhảy qua chỗ nước.Dùng force vào gốc cây để đuổi con quỷ xanh ra.Theo nó qua vùng tiếp theo.Và như lúc trước bạn hãy theo lối mòn qua vùng tiếp theo.
Dùng force lên gốc bên trái để đuổi con quỷ ra và tiếp tục dùng force lên gốc bên phải để lấy apple trong hòm kho báu.
Sau đó bạn đi theo con đường mà con quỷ chạy.Đi tiếp tục qua 2 vùng nữa.Ở chỗ này đi về phía Đông.Đi lên khúc nằm ngang rồi move hòn đá xuống.Đẩy khúc cây xuống rồi đi xuống.Đẩy khúc cây nằm ngang tiếp theo xuống.Đẩy khúc nằm dọc qua trái.
Đi xuống và nhằm về hướng con djinn.Đánh nhau với nó và bạn sẽ có Venus Djinn Quartz.
Quay lại và đẩy khúc nằm ngang lên,khúc nằm dọc qua trái rồi xài force.Con quỷ xanh sẽ nhảy qua gốc khác.Đuổi theo và force tiếp cho nó chạy và tiếp tục đuổi theo.
Đi tiếp cho đến khi gặp ba gốc cây thì hãy force vào gốc bên trái để con quỷ nhảy ra.Đuổi theo đến chỗ có 1 hòm báu chứa elven shirt.Hãy lấy nó trước khi quay lại và force lên gốc cây giữa để con quỷ nhảy ra.
Theo nó nào!!!Ở chỗ tiếp theo hãy theo đường mà đi rồi move hòn đá vào hốc.Đẩy khúc gỗ xuống nước để có thể tiếp cận với gốc cây và force.
Nó sẽ nhảy qua gốc khác.Hãy cố đến chỗ nó và force tiếp.Theo nó qua vùng tiếp theo.Chuẩn bị save đi vì bạn sắp gặp boss rồi đây.
Khi bạn lại gần gốc cây sẽ có 1 tiếng gầm khủng khiếp và khi bạn đang chuẩn bị ra khỏi rừng Killer Ape sẽ nhảy ra.

BOSS BATTLE:Killer ape

Weakness: Fire
Resistance: Wind
Prize: Item - Douse Drop | EXP. - 460 | Coins - 1500

Đây là 1 trận khá dễ dàng.Đánh nó xong thì ra khỏi rừng nha.

Chương 15ian

Sau khi ra khỏi Mogall Forest bạn hãy đi về phía Tây,đi qua 1 cái cầu và bạn sẽ vào Xian.
Trong thành phố này bạn sẽ thấy 1 người phụ nữ đang xách nước,Chờ khi cô ta ở vị trí cách 1 bước so với bức tường phía Đông thì lại nói chuyện để cô ta làm đổ nước.Xài frost lên vũng nước để đóng băng nước,sau đó leo lên cầu thang và lợi dụng cột băng để nhảy qua bờ bên trái nơi có 1 con djinn.Không cần bất cứ 1 trận chiến nào cả, bây giờ bạn đã có mercury djinn Mist.
Sau khi có con djinn ấy hãy quay trở lại và đi vào tòa nhà.Đứng trước vạch trắng và Force cho cây cột đổ.Bạn sẽ có 1 cuộc nói chuyện,hãy tự dịch cuộ nói chuyện đó nhé.
Nói xong rồi thì hãy đi kiếm chút vũ khí và thuốc trị thương rồi ra khỏi Xian.

Chương 16:Alpine Crossing

Ra khỏi Xian hãy đi về hướng Bắc qua 1 cây cầu và lên 1 hòn đảo.Ở đây bạn sẽ gặp Mars Djinn Corona.Đánh 1 trận để có nó.
Quay trở lại rồi qua phía Tây,đi qua cây cầu phía Bắc rồi qua phía Tây để vào Alpine Crossing
Khi bạn ở trong Alpine Crossing,nói chuyện xong hãy Frost vũng nước gần đó.Đi lên phía bắc rồi dùng Growth lên mầm cây nhỏ màu xanh để nó trở thành dây leo.Leo lên và đi tiếp để lấy được Power Bread.Sau khi lấy được thì quay trở lại và ra khỏi Alpine Crossing.Đi qua phía Tây để đến Altin.
Cuộc phiêu lưu trong Altin sẽ rất dài đấy.Chuẩn bị tinh thần nhé.

Chương 17: Altin

Khi buớc vào đây, bạn sẽ thấy ngôi làng này bị ngập nuớc, ở sát tuờng có 1 bức tượng, bạn hãy dung Move di chuyển bức tượng đó ra và đi vào hang để lấy Psy Crystal Bạn hãy đi xuống cái thang ở bên trái inn và đi thẳng xuống. Ở đây bạn sẽ thấy 1 con quái vật. Khi thấy bạn nó sẽ chạy đi, hãy đuổi theo nó.

Altin Peak (1): 
Nó sẽ đi vào cái hang ở đằng sau, bạn chỉ việc đuổi theo nó, khi nó nhảy qua cái cột bặng bạn đuổi theo và sẽ thấy nó nhảy xuống trước 1 cái hồ và phun nước xuống, bạn hãy lại đánh nó, sau khi chiến thắng bạn sẽ được Frost Jewel. Lúc này thì hồ nuớc sẽ cạn hết nuớc, bạn hãy đi xuống dung Frost lên vũng nuớc rồi leo lên thang nhảy qua cái cột băng bạn vừa tạo ra để quay trở lại Altin

Lúc này thì hồ nuớc ở trong làng mới cạn đựoc 1 phần thôi. Bạn hãy leo xuống chỗ nuớc vừa mới cạn đó đi theo đường ray vào trong hang.

Altin Peak (2):

Bạn hãy đi về phía Đông, đi theo đường ray để qua khu vưc khác. Ở đây bạn cũng đi theo đường ray để qua khu vực khác. Ở đây bạn hãy đi về phía tây rồi phía bắc, bạn sẽ thấy có 1 cái xe, nhưng khoan hãy lên đó. bạn hãy đi về phía đông rồi điều chỉnh cái cần để thay đổi đường đi của đường ray, sau đó bạn hãy nhảy lên cái xe để nó chở bạn đi đến chỗ con quái vật. Đánh nó xong thì hồ nước sẽ cạn hết nước, ở trong căn phòng duới cái hồ có 1 hòm kho báu nhưng hiện giờ bạn chưa lấy nó được đâu. Bạn hãy nhảy lên cái xe để quay về chỗ cũ. Xong rồi bạn hãy dung Retreat để quay lại cửa hang (nhưng đừng có ra khỏi đây nha). Từ đây bạn hãy đi về hướng bắc đi vào cái của để qua khu vực khác. Ở đây, bạn leo xuống cầu thang và vào cửa. Ở đây bạn hãy đi về huớng tây rồi đi về huớng nam khi gặp ngã rẽ , rồi bạn điều chỉ lại cái cần diểu khiển. Sau đó bạn đi về huớng bắc rồi hướng đông để đi đến chỗ cái xe, bạn nhảy lên đó để đi qua bên kia rồi đi vào cửa. Ở đây bạn đi về huớng bắc rồi hướng tây, khi gặp ngã rẽ thì bạn cứ đi thẳng để đấu với con mimic (nếu muốn), xong rồi bạn quay lại đi về hướng nam rồi vào cửa để qua khu vực khác. Bạn hãy đi qua phía tây và dung Frost lên vũng nuớc rồi quay lại trèo lên cầu thang, nhảy qua cái cột bặng rồi vào cửa. Ở đây bạn hãy trèo xuống cầu thang đi về huớng tây rồi hướng bắc rồi dùng Frost lên vũng nước, sau đó trèo lên cầu thang phía tay trái rồi nhảy qua cái cột băng đó để đến chỗ cái xe, hãy nhảy lên đó để đi xuống dưới để lấy chest (Dragon Shield), sau đó bạn nhảy lên cái xe để quay về chỗ cũ. Bạn hãy nhảy qua cái cột băng rồi xuống cấu thang, đi về phía tây rồi lên cầu thang đi về phía bắc để điều chỉnh lại cái cần. Sau đó quay lại chỗ cái xe rồi nhảy lên để nó đưa qua bên kia, rồi bạn đi về phía đông rồi xuống cầu thang đánh con quái vật để cho hồ cạn nước. Sau đó bạn dung Retreat để ra khỏi hang. Lúc này thì phía dưới cũng đã cạn hết nước, bạn hãy đi xuống cái thang ngay phía dưới cái thang này.

Altin Peak (3):

Bạn hãy đi lên phía bắc rồi đi về phía đông khi gặp ngã rẽ rồi phía nam, đi theo đường ray và vào cửa để vào khu vực khác. Ở đây bạn tiếp tục đi theo đường ray để vào cửa. Ở đây bạn đi về hướng đông rồi hướng nam, đến khi gặp ngã rẽ thì đi xuống phía nam để lấy chest (Lucky Medal). Sau đó đi về phía đông đến khi hết đường thì đi về hướng bắc rồi đi về hướng tây và vào cửa. Ở đây bạn hãy đi về hướng đông thì bạn sẽ gặp 1 cây cột và 1 vũng nước, Hãy Move cây cột sang trái 1 ô rồi dùng Frost lên vũng nước. Sau đó đi lên cái thang ở phía bắc, điều chỉnh lại cái cần, dung Frost lên vũng nước ở phía bắc sau đó đi về hướng tây dung Frost lên vũng nước tiếp theo. Sau đó quay lại chỗ cái cần điều khiển, đi xuồng phía nam rồt nhảy qua 2 cái cột để đến chỗ cái xe, nhảy lên đó để qua bên kia, sau đó nhảy lên xe lần nũa để nó đưa đến chỗ con Mercury Djinni, bạn sẽ phải đánh nó để lấy nó. Sau đó bạn nhảy lên cái xe để quay về chỗ cũ. Tại đây hãy leo lên câu thang ở phía tây rồi nhảy qua mấy cái cột để qua bên kia và vào cửa. TạI đây hãy đi theo con đường để qua cái cửa ở phía bên kia. TạI đây bạn hã đi lên phía bắc (chỗ có nhiều hòn đá) và dung Force lên cây cột ở đó, sau đó sẽ có 1 hòn đá rơi xuống bạn sẽ phải chạy, Sau đó thì bạn hãy trèo xuống thang, trượt xuống cái dốc, trèo xuống cái hô mà hòn đá vừa tạo ra bặng cách trèo theo đường ray, sau đó bạn theo con đường để gặp con trùm trong hang này

Boss: Hydros Statue

Con trùm này cũng dễ giết thôi nên tôi ko nói nhiều về con trùm này. Sau khi giết nó xong bạn hãy lấy chest (Lifting Gem), bạn hãy cho thằng Isacc hoc phép này. Sau đó bạn hãy tr2o lên cái hố và đi về đường ray ở phía nam. Bạn hãy đi theo đường ray đến khi gặp 1 hòn đá thì bạn hãy dung Lift lên nó và đi vào cửa. Bạn hãy đi về đường đi ở bên trái, Move cay cột qua trái để vào cửa lấy chest (Vial). Xong rồi bạn quay lại đi vào đường ở giữa rồi dung Lift lên hòn đá và đi ra khỏi hang, còn nếu bạn muốn quay lại lấy chest ở phần Altin (2) thì bạn có thể quay lại để lấy nó. Sau khi bạn ra khỏi hang thì hành trình tiếp theo của bạn là đến Lema Temple.

Chương 18: Lama Temple

Bạn hãy đi thẳng vô ngôi chùa ở trong này, sau 1 hồi nói chuyện thì Ivan sẽ học được phép Reveal từ Master Hama. Dùng reveal trong trong ngôi nhà này và check cái thùng phía bên trái bạn sẽ có được 6 coins. Sau đó ra khỏI ngôi chùa đi qua phía đông nhảy qua khúc gỗ rồi dùng Reveal để lấy chest (Water of life - đồ hiếm đó). Sau đó ra khỏi Lama Temple và đi về phía đông để đến Anpine Crossing

Chương 19: Alpine Crossing

Bạn hãy dung Reveal rồi đi vô cái hang, theo con đường đi qua cái cửa ở bên kia. Bạn hãy đi qua phía bên trái tảng đá và dung Reveal để cứu Hsu. Sau khi nói chuyện ở Lama Temple xong thì ra khỏi đây, đi về hướng nam để đến Lamakan Desert

Chương 20: Lamakan Desert

Đây là một hoang mạc, bạn phải cẩn thận, nếu bạn đi vào cát thì cái cột ở phía bên trái màn hình sẽ thì bạn sẽ bị mất máu (đây là cây cột biểu hiện sự chịu nóng của bạn), cho nên phải luôn chú ý đến máu của bạn, tuy nhiên ở đây sẽ có nhhững hồ nước mà bạn phải dùng Reveal mới thấy nó, hãy nhảy xuống tắm và cái cột ở bên trái sẽ Trở về trạng thái ban đầu 
Bạn hãy đi về hướng bắc đến chỗ có cây xương rồng thì đi về hướng tây, bạn sẽ thấy có những hòn đá xếp thành hình tròn, bạn hãy dung Reveal sẽ thấy ở giữa những hòn đá đó sẽ hiện ra 1 hồ nước, hãy nhảy xuống đó tắm ngay đi. Xong rồi bạn đi về hướng nam rồi hướng tây, sau đó khi đến ngã rẽ hãy đi hướng tây rồi hướng bắc bạn sẽ lại thấy những hòn đá, đùng Reveal và nhảy xuống hồ tắm. Sau đó lại tiếp tục đi về hướng tây rồi hướng bắc. Khi gặp ngã rẽ, đi về hướng bắc để lấy chest (Vulcan Axe), sau đó quay lại chỗ ngã rẽ rồi đi về hướng đông, bạn lại dung Revael, nhưng lần này ko phảI là 1 hồ nước hiện ra mà là một con quái, nếu bạn muốn có thể lại đánh nó. Sau đó bạn đi lên hứong bắc dùng Reveal và nhảy xuống hồ tắm. Xong rồi đi về hướng bắc để qua màn hình khác.
Đi thẳng lên hướng bắc bạn sẽ lại thấy những hòn đá, dung reveal để lấ Psynegry Stone (để hồi phục PP), rồi đi về hứong tây gặp những hòn đá tiếp theo, dung reveal và nhảy xuống hồ tắm, sau đó đi qua hướng tây, dung Reveal để đánh con quái vật ban nãy nếu bạn thích. Còn ko thì dùng Reveal ở những hòn đá bên cạnh để lấy chest (Lucky Pepper), sau đó đi xuống phía dưới dung Reveal để lấy 777 coins. Sau đó đi về hướng tây để qua màn hình khác.
Ở đây bạn sẽ thấy có những cái thác cát, hãy đi qua 2 cái thác cát để đi qua bên kia, đi về hướng tây, hướng nam rồi bắc, rồi lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net