Chương 1.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây chính là bên trong kết giới cách ly 4 lớp gồm kết giới cô lập không gian, mô phỏng vật chất, gia tốc thời gian và chống đào thoát của Quyên. Dựng kết giới chống đào thoát, là để cho tên lắm miệng thôi lây nhiễm sự ồn ào rộng hơn nếu nó khóc lóc khi thua trận thôi. Tiếng khóc đó khá phiền phức.

Quyên tạm thời để mana của cậu tỏa ra trong không khí, mời gọi những kẻ đang kêu than đói bụng. Cậu khởi động một cái ma pháp trận nhỏ dưới chân, dùng để tính thời gian đã trôi qua ở bên ngoài kết giới. Pháp trận vừa ánh lên màu vàng chanh, tiếng ồn mà lúc trước chú ý lắm mới có thể nghe được dần nghe rõ hơn. Như thể cả con đường đang có người, tất cả đều đang nói, nhưng vì một lý do gì đó mà biên độ âm lại nhỏ nên không thể nghe được những lời đó là gì. Dù có thể nghe được tiếng ồn, nhưng chúng hỗn loạn đến mức chỉ là những hỗn âm khó hiểu. Thiếu niên cố tình rót ma lực nhiều hơn cần thiết, khiến ánh sáng từ ma pháp trận hắt lên cao. Bây giờ, gần nửa bánh xe đã ngập trong ánh sáng vàng chanh.

Quyên gỡ tay Ân ra, hiển nhiên là Ân đang bị ảnh hưởng bởi lớp kết giới gia tốc thời gian khác nên việc này không ảnh hưởng đến việc ngủ, cô bé cứ thế mà tựa vào điểm đáng lẽ là cái lưng của Diên Quyên khi ngồi ở yên trước mà tiếp tục say giấc. Cậu vừa bước xuống khỏi yên xe, chiếc xe đạp cùng Ân biến mất. Bây giờ, ở mặt này của kết giới, chỉ có 1 người, và 1 thứ ồn ào.
Quyên hừ một tiếng, bước gần chỗ mà ánh nắng đang xảy ra bất thường: 1 tia nắng đã chiếu sai góc chiếu ban đầu, điểm tiếp xúc của tia sáng và mặt đất không khớp với góc ban đầu kia tia nắng xuyên qua tán cây. Việc này làm bụng của Diên Quyên như bị véo một cái.
Hay người tiến đến, tiếng ồn bắt đầu tản mát ra. Chúng không phai đi, mà bắt đầu nghe rè rè như chiếc đài cũ.
" Để chúng ta vào ..."
" Chúng ta rất lạnh ..."
" Lạnh..."
" Hơi ấm..."
" Thật ấm..."
" Muốn được chạm vào ..."
" Muốn được sưởi ấm..."
Thiếu niên chau mày. Đồng tử của cậu đang chú mục đến một điểm trong không gian, nơi mà các mana đang chậm rãi hội tụ. Các hạt mana tụ đặc đến mức nếu xung quanh không có kết giới cách ly của cậu, dân chúng quanh đó sẽ bắt đầu nhìn thấy ảo ảnh từ tiềm thức của họ. Còn Duệ Ân, dưới sự bảo hộ của cậu, cũng chỉ cảm thấy mật độ mana tăng lên, khiến cô bé cảm thấy không khí như quánh hơn. Nguồn mana đặc sệt, chính xác là hơn mức mana bình thường 319 lần vào lúc kết giới được giăng xong, ảnh hưởng đến bức màng ngăn cách giữa trường vật lý Aerom và trường vật lý Ophelia. Nơi mà bức màng càng mỏng, cảnh vật sẽ càng nhập nhòe như thể hình ảnh từ một chiếc ti vi cổ trắng đen có số điểm ảnh thấp.
Diên Quyên có chút ngán ngẩm khi nhìn cái dị điểm mà bọn Cự nhân tạo ra. Quay người nhìn cô gái nhỏ đang ngủ gục ở yên sau xe đạp của cậu, nhìn cái đồng hồ Kasio điện tử trên tay. Cậu thấy là sáng nay, nhất định phải xuống căn tin càn đồ ăn trước tiết đầu rồi. Cử sáng sơ sịa không đủ lấp đầy bao tử của tên con trai đang lớn.
" Bọn mày có biết đây là lúc nào không? Tao đang phải chở em đi học đấy", thiếu niên tỏ rõ thái độ cụt hứng với những tiếng rì rầm. Buổi sáng thanh bình, lại bị một kẻ phiền phức nhảy ra vò nhàu nhĩ lịch biểu đẹp đẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net