Liên lạc với vũ trụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ trụ vận hành theo một quy luật riêng, đó là luật hấp dẫn. Bất kì ai cũng đang trong quy luật đó, dù muốn hay không muốn, dù cảm nhận được hay không cảm nhận được, hằng ngày hằng giờ, ngay lúc này và mãi mãi chúng ta vẫn là một phần của vũ trụ, và dĩ nhiên là chịu ảnh hưởng của luật hấp dẫn.
Hãy cẩn trọng với những gì mình nói, những điều mình suy nghĩ, chứ không chỉ những điều mình làm.
Vì chúng ta liên lạc với vũ trụ bằng suy nghĩ.
Giữa con người chúng ta có bao giờ liên lạc chỉ bằng suy nghĩ hay không?
Có chứ, đó là trường hợp thần giao cách cảm, hoặc hai người cùng lúc nói ra một điều gì đó, hoặc nhìn ánh mắt đã hiểu thấu lòng nhau.

Suy nghĩ tuy vô hình nhưng lại là một dạng năng lượng mạnh mẽ, có trường năng lượng riêng. Bản thân tôi nghĩ rằng chính cái năng lượng này là cái linh hồn còn lại sau khi con người ta mất đi, tồn tại trong không gian rộng lớn và bí ẩn này. ( Bởi vậy nên con người mới có thể giao tiếp với người đã khuất bằng một số thủ tục tâm linh).
Khi chúng ta suy nghĩ, tức là đồng thời chúng ta đang tạo ra trường năng lượng của riêng mình. Với Phật, trường năng lượng đó chính là ánh hào quang, với Thiên Chúa chính là vòng thánh sáng rực rỡ. Còn con người thì sao, chúng ta không có vầng hào quang để nhìn thấy rõ trường năng của mình, nhưng chúng ta dễ dàng nhận ra thần thái và khí chất của từng người toát ra trên gương mặt, ánh mắt và giọng nói.
Có ai đã từng gặp một người mà cảm thấy người đó sao toát ra một thần thái rạng rỡ tươi tắn đến lạ kì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net