Mở pạt-ti

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Honmaru hôm nay ăn mừng vị saniwa lên lv 50 ( có thế mà cũng phải ăn mừng - con tác giả said ) nên vị chủ nhân đáng kính(?) đã lấy tiền tiết kiệm của chính con đó (chứ không phải là koban đâu :vv) mở tiệc linh đình cả đêm cho tới tận 2 giờ sáng mới dẹp nổi loạn . Và chúng ta vào truyện nào ~
———— em là giải phân cách rất moe !————
-Chủ nhân ơi , ra đây ăn với chúng em đi có nhiều đồ ngon lắm đó - mấy bé tantou rủ saniwa ra chỗ ăn chính .
- Oa , trông ngon quá !- "có nên thả phanh thử một lần không nhỉ , muốn ăn quá nhưng mà sợ béo quá đi !!" Đứa sani này cứ tranh đấu với chính mình có nên ăn hay không vì một nỗi khổ của con gái đó chính là - béo .
- thôi thì uống tạm nước vậy .
Nói rồi , một phát Jiroutachi lấy ( cướp ) cái cốc nước cam của tôi .
- chủ nhân uống cái đó làm gì ? Nhập hội cùng chúng tôi này !
-cảm ơn cậu , jiroutachi-san nhưng ta không...-bằng một cách thần thánh nào đó jirou đổ được cái chén rượu vào mồm tôi ngay lập tức .
- oiya ? Vị cũng không tệ lắm nhỉ , hic , Jirou-san, cho ta thêm cốc, hic, nữa nào ! - tôi nói với cái bộ mặt say xỉn từ cái chén rượu đầu tiên ( tửu lượng cực kém ) .
Uống xong cốc thứ hai tôi ra chỗ mấy tantou với Hotarumaru - mấy em ơi ~,cho saniwa chơi với nào !
- ichi-nii ơi chủ nhân bị làm sao thế ?- nhà Awataguchi đang lùi lại với ichi-nii đang làm khuôn mặt tránh-xa-các-em-tôi-ra - chủ nhân à , ngài làm ơn lùi lại kẻo ảnh hưởng hoặc ám mùi vào em tôi đi .
-Ế , Ichigo-san sao lại ngăn cản vợi, tui chỉ muốn được chơi với tantou thui mà ~ - nói xong tôi ngất cmn xuống nền đất .
Ngất rồi , các toudan xúm lại - thế giờ ai vác chủ nhân vào phòng đây ? - mấy người đó , nhất là cái hội cuồng-chủ-nhân mắt toé lửa nhìn nhau .
Cuối cùng bọn họ quyết định bằng oẳn tù tì và người chiến thắng là Hasebe , sau đó Hasebe bế tôi lên như bế kiểu công túa ( bánh bèo ) . Tôi được bế vào phòng saniwa rồi được đặt lên futon đã trải trước .

- ưm .. Hasebe-kun ..-tôi nói mớ trong lúc ngủ .
" Chủ nhân.." Hasebe nhìn vào tôi rồi nói nhỏ - cuối cùng tôi cũng được ở một mình với ngài rồi ..
Hasebe chuẩn bị đặt môi lên trán tôi ( hôn trán thôi chứ thằng đấy còn lâu mới làm chuyện bậy bạ ) thì Mitsutada và Tsurumaru xông vào phòng .
-Á há ,ơ , chủ nhân ngủ rồi à ?- Tsurumaru trông có vẻ say xỉn .
" haizz , cứ tưởng cái gì ai ngờ là hai thằng ấy say xỉn" Hasebe nghĩ trong đầu với vẻ mặt tiếc nuối .
- Hasebe-kun cũng ra luôn đi , chứ người ta tưởng cậu trong phòng làm gì chủ nhân đó , NHỈ ?- Mitsu và Tsuru nhìn Hasebe với khuôn mặt đen lại .
"What , hai thằng này làm đéo giề có say ??!!" . Rồi sau đó Hasebe bị lôi ra khỏi phòng bởi chính hai thằng đó .
———————-giải phân cách thời gian rất moe đây ❤️ ——————————————
[ ẹ hèm , chúng ta sẽ tua nhanh thời gian đến sáng ]
Vào buổi sáng , lúc 7h15 sáng , hôm nay được coi là ngày saniwa dậy muộn nhất từ hồi sani đến bản doanh này .
- Oiya , giờ này mà đại tướng chưa dậy à , hiếm thấy đó nha .- Yagen đi qua phòng làm việc nhưng không thấy sani ở trong nên thấy hơi lạ , vì thường sani phải dậy rất sớm .
Đúng lúc đó , Hasebe đi qua Yagen nên tiện cậu hỏi luôn - Hasebe-san chưa thấy đại tướng dậy à ?
- Chưa , chắc là chủ nhân say quá nên dậy muộn , để tôi đánh thức ngài ấy .
Trên đường đi , Hasebe bắt gặp Midare và Kashuu , thế là mấy người cùng đi tới phòng chủ nhân luôn .
Hà mở cửa phòng , hai đứa đằng sau ló đầu vào . Giữa phòng chỉ có một cái thứ gì đó trong futon được chăn phủ lên không chừa tí bộ phận người nào ra cả , trồi lên trông mềm mềm giống cục mochi to đùng giữa phòng .
- Chủ nhân à , hơn bảy giờ rồi đấy-.
-không!! Ta muốn ngủ thêm chút nữa !! Ít nhất thì ngươi cũng phải ra ngoài để ta vệ sinh cá nhân cái đã chứ !
Điều đặc biệt của saniwa nhà này là từ khoảng thời gian từ 10h tối - 6h sáng hoặc quãng thời gian sani mới ngủ dậy là cấm bất kỳ kiếm trai nào dám vào phòng ngủ của saniwa . Đã có một trường hợp một thanh niên (?) xấu số aka jiji , đã mở hé nhỏ cửa phòng sani và bị một dép lào thần chưởng đáp vào mặt , rồi bị dùng làm gậy treo quần áo trong 3 ngày , đã thế lại bị bắt đi viễn chinh liên tục trong vòng một tháng . Đó là lí do không ai giám làm phiền con chủ nhân này vào buổi sáng hết , chỉ để cho nó tự dậy nếu không sẽ có kết cục giống như ông cụ .
Và trở lại hiện tại , khi Hasebe đang cố gắng giật cái chăn ra khỏi người đứa chủ nhân .
- chủ nhân bắt buộc phải dậy !!-Và thặc toẹt vời là Hasebe đã lột được cái mền ra khỏi đứa sani nhưng ơ mà ...... sao con sani đang ........ trần như nhộng thế này ?
Đúng thế , theo nghĩa đen , dưới futon là một đứa con gái đang không-mặc-gì-ing ôm cái gối ôm hình chocolate to bự bằng người vẫn đang nằm ngủ ngon lành dưới đó .
Hasebe đơ 3 giây rồi xấu hổ đỏ mặt lung ta lung tung xin lỗi ríu rít xin ra ngoài .
- gì vợi Hasebe , có chuyện gì trong phòng mà anh đỏ hết mặt thế kia ?-Kashuu hỏi .
-kh..không có chuyện gì đâu cậu đừng vào làm gì !!!!
- quá muộn rồi ! Chủ nhân ơi tới giờ....- Midare đã đơ khi nhìn thấy con chủ nhân đang mặc đồ lót vào và thứ đập vào mắt Mì đầu tiên đó là bụp ! Cái bụp chênh lệch với cái dáng người nhỏ nhắn của saniwa . Cái bụp đó chắc phải D cup mất !!
- ....
-.....
Cả hai nhìn nhau 4 giây rồi Midare tự động xin lỗi -EM XIN LỖI ,BÂY GIỜ EM SẼ LUI RA !!!
———giải phân cách moe nhất hệ mặt trời đây ———
[và tua nhanh đến bữa sáng hen ]
- à rế , sao các cậu lại im vậy ?- con sani thấy lạ vì thường ngày sẽ thấy Tsurumaru bị đuổi bởi Ichigo vì bla bla tội , Horikawa sẽ liên miệng nói về kane-san , Trà sẽ rên rằng " mang Ookanehira về cho tôi !!" , Hachisuka sẽ cãi nhau với Nagasone vì chục lí do , vân vân và mây mây ... Nhưng chẳng hiểu sao cái phòng lại im thin thít thế .
- À.. là do .. sáng nay Hasebe-san .. và Midare-san.. đã nhìn thấy ngài..khỏa thân..-Ichigo nói .
- thì sao ?
- "thì sao ?" - cả Honmaru chỉ nghĩ trong đầu một câu .
-THÌ SAO CÁI ĐẦU NGÀI ẤY !! Ngài không có lòng tự trọng của một người con gái à ??!!-vâng , Kashuu đã lên tiếng rất giữ dội .
- ừ thì sao , từ nhỏ ta đã sống với đàn ông nhiều rồi nên quen . Hơn nữa ở với các cậu lâu rồi nên không quá đỗi quan tâm lắm .
- thế.. vì sao người lại .. đặt luật là cấm kiếm trai vào phòng của người ?
- à , đó là hồi mới đến Honmaru , vì nhớ lại mẹ ta nói là không được cho người khác giới nhìn thấy cơ thể của mình , mà ta lại có tính ngủ không mặc đồ nên mới làm vậy . Bây giờ các cậu biết rồi thì kệ .




Cả Honmaru không nói gì nữa .
————————-++++++++++++++
Ya ya ~, viết truyện hơi nhạt nhỉ , xin lỗi vì thay đổi cái tên truyện và hình nhé , tại thấy càng về sau càng viết truyện khác với cái tên nên thay lun , thôi mk lặn đây khi nào mình đăng chap mới nhé !!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net