Bà ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy hôm nay bố mẹ mình phải đi về Bắc dự đám cưới , không yên tâm hai đứa con gái lười biếng ở nhà nên nhờ bà ngoại lên chăm giúp vì nhà bà khá gần , đi bộ chỉ mất năm phút là tới rồi .  Mấy ngày ở chung với bà làm mình nhớ tới vài chuyện . Bà ngoại nào cũng thương cũng chiều cháu cả , bà mình cũng thế , bà chăm mình lúc bé tí xíu vì mẹ cũng bận làm tiệm quá .

Mới hôm bữa bà lên nhà mình ăn cơm thấy cái giỏ mình bị đứt chỉ một tí , thật sự chỉ một tí thôi , không đáng lo lắm , bà cầm lên nhìn rồi đi loay hoay kiếm kim chỉ , lúc đó tối rồi mình mới nói bà là :"mai con may lại cho bà , giờ tối rồi mình đi ngủ đi " . Nhưng mà bà vẫn ngồi nhìn cái chỗ đứt chỉ rồi nhất đinh một hai kêu mình xỏ cho bà may lại . Thật sự muốn khóc ...
Gần đây nhất là chuyện làm bánh bột lọc , chị em mình cả hai đứa cực kì thích ăn bánh bột lọc bà làm , bình thường mẹ mình sẽ làm chung để nhào bột này nọ , nhưng mấy ngày nay mẹ về Bắc rồi , không có ai nhào hết . Em mình muốn ăn nhưng mình thấy thôi để bữa khác chứ tay bà đau không nhào được . Xong hôm nay thấy bà mua cục bột về nhào , thương bà quá , mình cũng vô nhào phụ dù vụng về cực , mấy nữ công gia chánh thực sự không hợp với mình .
Nhìn bà mà thương quá trời ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net