Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1.Diana: con gái chủ tịch tập đoàn Rose, cô là người vui vẻ, hòa đồng và vô cùng xinh đẹp. Cô luôn mong muốn sang Mĩ du học với bạn thân của mình. Diana biết chơi piano và hát rất hay.

2. Yasmine:con gái chủ tịch tập đoàn JK chuyên về đá quý chính vì vậy nên cô rất năng động, có gu thẩm mĩ cao. Yasmine luôn gắn bó với Diana như chị em ruột. Yasmine học rất giỏi và vô cùng xinh đẹp. Cô thường xuyên làm người mẫu cho những trang bìa quảng cáo.

3.Jin:con trai của tổng giám đốc công ty thời trang Mikes, cậu luôn hòa đồng vui vẻ và thân thiện. Jin đẹp trai và được nhiều người ngưỡng mộ. Cậu rất giỏi võ karate và cũng biết nấu ăn. Jin là người con trai thích Diana khi cô học ở Mỹ. Bạn thân là Jimin.

4. Jimin:bạn thân của Jungkook và là con trai cưng của tập đoàn BigHit ở Hàn Quốc. Cậu sinh sống ở Mỹ từ nhỏ và kết bạn thân với Jin. Jimin là người hiền lành, ấm áp, thật thà và vô cùng quyết đoán. Bất kì ai nhìn thấy JIMIN là cũng chết ngất trước vẻ đẹp của cậu

5. Seoyeon: người thích thầm Jin, cô luôn ghen ghét và đố kị với những ai được Jin để ý. Cô là con gái của nhà Rim quý tộc. Seoyeon xinh đẹp nhưng rất độc ác và luôn vì lợi ích bản thân mà hại người khác.

6. Jungkook: em trai của Diana, là một nam sinh điển trai và được nhiều người yêu mến. Cậu thân thiện, dễ gần và là gương mặt đại diện cho tập đoàn Rose.

7. Bà Miso: Mẹ ruột của Jungkook và Diana. Bà là người nhân hậu, hiền lành. Bà Miso là hiệu trưởng trường  Sopire.

8. Ông Kang: bố của Jungkook và Diana. Ông là người rất tốt bụng và tử tế. Hiện ông là chủ tịch tập đoàn Rose

9. Milan: em gái của Yasmine khoảng 14 tuổi. Milan rất xinh đẹp ngây thơ và trong sáng. Milan hát rất hay và giỏi thiết kế thời trang.

10. Sehun: bạn trai cũ của Diana, cậu ta bỏ Diana làm cho cô khóc rất nhiều. Là một người đẹp trai, có nhan sắc vạn người mê nhưng lại sở khanh.

11. Jiyeon, Kangna, Yuka: là người luôn bắt nạt Yasmine và Diana, luôn đố kị với họ.

                                 VÀ MỘT SỐ NHÂN VẬT KHÁC PHỤ ĐẠO THÊM

* Giới thiệu về tác giả

Tên: Linh- Cô gái bí ẩn

Tuổi: Mk 2k5 nha

                                    CÁC BẠN HÃY ĐÓN XEM TRUYỆN CỦA MÌNH NHA...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net