Cầm 181-200

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 181: Bích Ngọc chi độc

Khủng bố, một màn này tuyệt đối rất kinh khủng, đáng tiếc, Toàn Phong Kích Quang Trảm lại có khuyết điểm rất lớn chính là tốc độ như dòng suối chảy tương đối chậm, nếu không, mục tiêu của Tử sẽ là mười tên Long kỵ tướng đó, Kỵ tướng lại như thế nào? Ngay cả Thần Thánh cự long cũng phải sợ hãi sự công kích này, bọn chúng đụng tới cũng chỉ có một chữ ‘chết’.

Khố Tư Lặc Nguyên Soái của Phật La vương quốc đã khẩn trương đến nổi đờ đẫn ngớ người ra, năm trăm Ma Pháp Sư, đó đúng là toàn bộ năm trăm Ma Pháp Sư a! Dốc hết sức của cả Phật La quốc mới có thể tập họp được lực lượng ma pháp này, nhưng cứ như thế biến mất vĩnh viễn trên thế giới, loại thực tế như vậy quả thực ông không cách nào chấp nhận. Cho dù lúc trước ở Mễ Lan đế quốc Diệp Âm Trúc tự tay làm tổn thất năm trăm Ưng Chuẩn Long kỵ binh cũng không thể so sánh với thiệt hại của Phật La bây giờ. Thậm chí khi mất trung tâm tiếp viện hậu cần, Khố Tư Lặc cũng không đau lòng giống như lúc này.

Việc mất đi năm trăm Ma Pháp Sư này, cũng tương đương như Phật La vương quốc mất đi toàn bộ lực lượng ma pháp, Khố Tư Lặc vạn vạn lần không có nghĩ đến, với hai ngàn Huyết sắc vệ đội hộ vệ tinh nhuệ nhất của Phật La, với mười tên kiên cường ngang ngạnh Kim tinh cấp Long kỵ tướng ngăn cản, tại đối phương chỉ có hai con người... việc này từ trước đến nay không thể tưởng tượng nổi, năm trăm tên Ma Pháp Sư của chính mình vậy mà biến mất vô tung vô tích trong vòng xoáy tử sắc ấy.

Trọng kỵ binh phía trước rốt cục cước bộ ngừng lại, có lẽ, có một số chiến sĩ anh dũng tự nhận cường đại không sợ chết, nhưng cứ như vậy xông vào vòng xoáy tử sắc và bị hủy diệt trong nháy mắt, với cái chết như vậy bất luận kẻ nào cũng vô pháp chấp nhận. Chính vì vậy, khi mỗi Phật La nhân ánh mắt nhìn vòng xoáy tử sắc đều ngưng kết, bầu không khí trên chiến trường trong nháy mắt trở nên trầm đọng, và sự công kích mãnh liệt hướng về thành lũy Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành cũng tắt nghẽn ngưng lại, bị ngăn chặn từ trong trứng nước.

Hủy diệt toàn bộ Ma Pháp Sư của địch quân, không chỉ mang đến cho Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành một cơ hội để nghỉ ngơi, đồng thời, với sự tăng cao sĩ khí của các chiến sĩ Mễ Lan, cũng đều không có gì sánh bằng. Diệp Âm Trúc làm Thống soái, tự mình xâm nhập vào chốn nguy hiểm vốn là điều tối kỵ của binh gia, nhưng dưới tình huống ai cũng không có khả năng ngăn cản hắn, nhưng hắn cùng Tử lại mang đến một thành tích huy hoàng như thế.

Vào khoảnh khắc hắn rời khỏi thành lũy, ai có thể nghĩ đến kết quả lại có thể sẽ như thế này? Diệp Âm Trúc cùng Tử, bằng vào lực lượng của chính mình, ép buộc thế công mãnh liệt của Phật La đại quân lần nữa phải chùng xuống.

Tử quang rốt cục vụt tắt, khi Tử xuất hiện lần nữa trước mặt mọi người, Tử Tinh cự kiếm trong tay hắn cũng biến mất, từ trung tâm nơi hắn đứng, trong phạm vi bán kính một trăm năm mươi thước không có gì còn đứng vững, không sinh vật nào còn tồn tại, Tử lẻ loi với thân hình cao lớn ấy tựa hồ như người anh hùng có phần cô đơn tịch mịch.

Mọi người cách rất xa, cho nên, bọn họ căn bản không nhìn thấy, lúc này Tử, dù là tay, cánh tay, hay hai chân, đều hơi hơi run rẩy, toàn thân trên dưới hoàn toàn bị thấm đẫm mồ hôi.

Ngay cả chính hắn cũng không nghĩ tới, thi triển Tử Tinh Áo Nghĩa đối với bản thân hiện tại lại có thể sinh ra sự tiêu hao quá lớn như thế. Tử Tinh cự kiếm sở dĩ không còn nhìn thấy, bởi vì Tử đã không còn sức để cầm nó đành phải thu hồi lại.

Bóng trắng chợt lóe, cơ hồ sát bên người Tử, trong nháy mắt đã xuất hiện một người.

Diệp Âm Trúc nắm cánh tay tráng kiện của Tử, thấp giọng hỏi:

- Tử, ngươi thế nào?

Tử cười khổ lắc lắc đầu:

- Không có việc gì, chỉ là thoát lực mà thôi, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không giúp gì được ngươi.

Diệp Âm Trúc đem một cổ Tử Trúc đấu khí của mình đưa vào trong cơ thể Tử, giúp hắn ổn định một chút tình huống trong thân thể.

- Tử, ngươi đã làm rất tốt, hết thảy mọi việc còn lại giao cho ta đi. Đả kích lần này đối Phật La tuy không phải là trí mạng, nhưng cũng đủ để làm cho bọn hắn tan rả ý chí chiến đấu. Ngươi nghỉ ngơi đi. Vừa nói xong, trên tay hắn quang mang màu hồng nhạt chợt lóe, trong khoảnh khắc đem Tử đã mất đi năng lực chiến đấu thu vào trong Sanh mệnh Trữ Tồn Bảo Thạch của mình.

Trên mặt toát ra một tia mỉm cười nhàn nhạt. Diệp Âm Trúc rất hài lòng với tình huống trước mắt, mặc dù tạm thời mất đi sự trợ giúp của Tử... nhưng cũng đã thành công hoàn toàn chiến lược của mình.

Tầm quan trọng của việc đánh tan tác đội Ma Pháp Sư địch nhân cực kỳ to lớn, lúc này hắn chỉ cần có thể thành công trở về thành, như vậy đối với Phật La đại quân sẽ sinh ra đả kích trầm trọng. Đối với Diệp Âm Trúc mà nói, trở về Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành căn bản không là vấn đề gì, có năng lực đặc thù của Thiểm, Lôi, hắn hoàn toàn có thể như lúc trước tránh né Toàn phong kích quang trảm cứ như vậy quay về.

Đang khi hắn chuẩn bị chuyển mình hành động, trên mặt nụ cười đột nhiên ngưng kết, thất thanh nói:

- Bọn họ như thế nào lại tới?

Kim Sắc cùng Tô Lạp, giống như hai đạo mũi tên, đang bay nhanh nhắm về hướng Diệp Âm Trúc vọt tới, bọn họ tốc độ quả thật rất nhanh, và hầu hết Phật La binh lính, đặc biệt là những người từ khoảng cách gần trung tâm này, hoàn toàn chưa khôi phục từ cú sốc vừa qua, vì vậy trong lúc nhất thời bị hai người với tốc độ cực kỳ nhanh chóng vượt qua cửa ải, thậm chí ngay cả mười tên Long kỵ tướng cũng không có khả năng ngăn chặn bọn họ, thẳng về hướng Diệp Âm Trúc vọt tới.

Khố Tư Lặc dù sao cũng là Phật La chủ soái, vào thời khắc mấu chốt, là hắn có phản ứng trước tiên, hai mắt hắn đỏ bừng, cố nén nỗi đau tận đáy lòng, gần như điên cuồng gào lên:

- Giết cho ta, bất cứ ai giết cái... tên bạch y nhân kia, thưởng một vạn kim tệ, phong làm Quân đoàn trưởng. Dựa vào Tử cấp đấu khí, thanh âm của hắn cơ hồ truyền khắp cả một nửa chiến trường, đại quân Phật La trong trạng thái si ngốc bừng tỉnh lại.

Dưới sự trọng thưởng tất có dũng phu, trong lúc nhất thời, Trọng kỵ binh cùng với Huyết sắc vệ đội lập tức nổi lên hành động, hướng về mục tiêu Diệp Âm Trúc phát động công kích mãnh liệt, cũng đem Tô Lạp cùng Kim Sắc vừa mới vượt qua mười tên Long kỵ tướng bao phủ trong đó.

- Tuần long sư ở đâu? Khố Tư Lặc nổi giận gầm lên một tiếng.

Không xa bên cạnh hắn, một gã hồng y nhân vận y phục theo lối cổ xưa nhanh chóng đi tới trước mặt hắn.

- Phái Bích Ngọc ra, không quản điều gì bằng mọi giá, cần phải giết chết tên kia giữa chiến trận cho ta.

Tuần long sư nọ chần chờ một chút:

- Nguyên soái đại nhân, thật sự có cần thiết phái ra Bích Ngọc không? Chiến sĩ ta……

Khố Tư Lặc không chút do dự nói:

- Lời ta nói ngươi không nghe được sao? Không tiếc gì tất cả. Nếu không chém chết người này, ta như thế nào có thể xứng đáng với những Ma Pháp Sư đã chết đi? Chẳng lẻ ta với năm mươi vạn đại quân này thật sự phải lui bước? Giết, giết cho ta.

- Rõ, Nguyên soái đại nhân. Tuần long sư nọ từ trong lòng lấy ra một cây Bích Ngọc trường địch, vẻ mặt ngưng trọng thổi lên.

Lúc này Diệp Âm Trúc nhìn thấy Tô Lạp cùng Kim Sắc vốn tốc độ cực nhanh hướng chính mình vọt tới mà lại lâm vào vòng vây trùng trùng. Hắn đột nhiên hiểu được, giữ bí mật tuyệt đối cũng không phải là chuyện tốt. Ít nhất Tô Lạp cùng Kim Sắc cũng không biết mình còn có khả năng độn thổ trốn đi, nhưng lúc này hắn còn có thể làm sao bây giờ? Nhịp bước dưới chân lan rộng giống như một ảo ảnh tiến tới, song chưởng hai bên thân thể vung ra, tay trái Áo Cổ Tư Đô chi kiếm, tay phải Nặc Khắc Hi chi kiếm, hai thanh trường kiếm cấp thần khí đồng thời phát ra hai đạo hồng quang lóa mắt, giữa vòng vây đao thương khí giới và máu huyết ngập tràn mở một đường máu, hướng về mục tiêu Tô Lạp cùng Kim sắc rất nhanh tiến gần đến.

- Làm sao bây giờ? An Thiết Lạc Đế Nguyên soái, chúng ta có hay không trở lại cứu Diệp Nguyên soái? Ở Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành, một gã tướng quân hướng về An Thiết Lạc Đế vội vàng hỏi.

Đồng tử An Thiết Lạc Đế co rút một hồi, chung quanh đang tưng bừng nhộn nhịp, cùng với tinh thần sĩ khí phấn khởi cao trào vừa được vực dậy từ sự phá vỡ vùng ven Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành:

- Đi, đương nhiên phải đi. Nếu như không có Diệp Nguyên soái, còn có chúng ta bây giờ sao? Truyền mệnh lệnh ta, điều động hai vạn cảm tử quân, cho dù có chết hết ở bên ngoài, cũng phải mang Diệp Nguyên soái bọn họ trở về cho ta.

Ma Pháp Sư của địch quân hoàn toàn bị diệt, không thể nghi ngờ đã đem lại cho Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành hy vọng thật lớn, nhưng An Thiết Lạc Đế lại rất rõ ràng, nếu như không có Diệp Âm Trúc xuất hiện, tình huống lúc này tuyệt đối không thể tưởng tượng.

Đồng thời Khố Tư Lặc cũng ý thức được tầm quan trọng của Diệp Âm Trúc, hắn đồng dạng cũng ý thức được việc thủ thành lần này đúng là mấu chốt của mọi sự, huống chi, vị Diệp Nguyên soái này còn là người được trưởng công chúa điện hạ coi trọng.

Đang lúc An Thiết Lạc Đế chỉnh đốn quân đội đợi xuất phát, một âm thanh thanh nhã đột nhiên phá không truyền đến:

- Mễ Lan sở chúc, Cầm Thành sở chúc, không được manh động, hãy phòng thủ tốt thành lũy, ta tự có biện pháp trở về.

Đây là thanh âm Diệp Âm Trúc, khi hắn đã thấy Kim Sắc cùng Tô Lạp xuất hiện, đã kinh nghi nghĩ tới An Thiết Lạc Đế có thể vì nóng lòng cứu mình mà phái binh lao ra, huống chi còn có Lan, Mai hai tông tông chủ ở trong thành.

Một khi bọn họ ra khỏi thành, chỉ có thể hy sinh không cần thiết, Tô Lạp bọn họ đã ra ngoài, nhưng không thể để cho những người khác bị thiệt hại, do đó, giữa vòng vây trùng điệp, Diệp Âm Trúc vẫn không quên dùng đấu khí đem thanh âm mình từ xa truyền báo.

Thanh âm hắn rất lớn, An Thiết Lạc Đế nghe được, đương nhiên Khố Tư Lặc cũng nghe được, thần sắc trong mắt một hồi run rẩy, thì thào tự nhủ: ‘Cầm Thành, quả nhiên là đến từ Cầm Thành. Chẳng lẻ người này chính là Cầm Thành lĩnh chủ hay sao?’

Lúc này, lấy hai ngàn Huyết sắc vệ đội làm trung tâm, Diệp Âm Trúc, Tô Lạp cùng Kim Sắc ba người đã bị vây quanh trùng trùng điệp điệp, Tô Lạp và Kim Sắc cùng một chỗ còn có thể vai tựa vai chống cự địch nhân, nhưng Diệp Âm Trúc lại cách bọn họ khoảng chừng trăm thước. Chiến sĩ thông thường tự nhiên không cách nào ngăn trở hắn đi tới, nhưng Huyết sắc vệ đội là Long kỵ binh, là chiến sĩ tinh nhuệ nhất của Phật La, nên trì hoãn làm chậm bước tiến của hắn. Mà chính lúc này mười tên Long kỵ tướng đã bị Diệp Âm Trúc cùng Tử liên thủ trêu đùa rốt cục cũng quay trở lại.

Kim Sắc thực lực thi triển ra quả thật kinh người, vậy thực lực hắn cũng đã sắp đạt đến tử cấp lục giai, mặc dù trong lúc vội vàng chỉ đoạt một thanh chiến đao bình thường của địch nhân sử dụng, nhưng ánh đao quét qua nơi nào những chiến sĩ Phật La nơi ấy đều bị thiêu cháy mất mạng, ai cũng không cản được lực công kích tử cấp cùng tốc độ của hắn.

Còn có Tô Lạp cũng khiến người ta kinh ngạc, đồng thời cùng bị vây khốn, Tô Lạp lại biểu hiện cực kỳ tĩnh táo, ‘hắn’ chỉ là nắm trong tay một thanh đoản nhận, tốc độ cực nhanh cũng không kém hơn Kim Sắc một chút nào, hơn nữa ra tay cực kỳ tàn nhẫn và chuẩn xác, chủy thủ trong tay ‘hắn’ lúc nào cũng có thể lướt vào cổ họng, mắt… những điểm yếu nhược nhất của địch nhân, mặc dù nhìn bên ngoài không có tử quang màu vàng ấy vậy kinh qua bộ dáng những thi thể nằm ngổn ngang khắp nơi trên mặt đất, nhưng trên thực tế số người bị ‘hắn’ giết tuyệt đối không hơn kém bao nhiêu so với Kim Sắc.

Mười tên Long kỵ tướng đến, lập tức khiến áp lực lên ba người Diệp Âm Trúc chợt tăng lên, bọn chúng cũng thực sự thấy được sự lợi hại của Diệp Âm Trúc, phân ra năm người tập trung về hướng Diệp Âm Trúc đánh tới, mặt khác năm người chống lại Kim Sắc và Tô Lạp.

Mười tên Kim tinh Long kỵ tướng, lực lượng tiêu biểu chính là mười tên lam cấp cường giả cộng thêm mười đầu bát cấp Phong hệ cự long a, mà lúc này Diệp Âm Trúc, đã mất đi sự trợ giúp của Tử, cũng có nghĩa hắn mất đi khả năng dời chuyển trong chớp mắt thông qua khế ước với Tử.

Áp lực chung quanh đột nhiên nhẹ nhàng, trong nháy mắt nhìn thấy Huyết sắc vệ đội tản ra, Diệp Âm Trúc trong lòng căng thẳng, phong lực cường đại từ trên trời giáng xuống mang đến cho hắn áp lực thật lớn, hít thở cũng trở nên khó khăn, không cần dùng đến mắt nhìn, hắn cũng rõ ràng cảm nhận được mấy trăm đạo phong nhận mạnh mẽ vô cùng từ trên trời giáng xuống, đây chính là năng lực thiên phú của Phong hệ cự long. Đồng thời, hắn cũng nghe được âm thanh xé gió vang theo năm đầu cự long lao ào xuống, không cần hỏi, cự long bổ nhào xuống dưới, ngoại trừ lực công kích chính thân mình bọn chúng, còn có những trường mâu khí thế mạnh mẽ của các Long kỵ tướng nọ.

Diệp Âm Trúc không có né tránh, nếu né tránh, tất nhiên sẽ bị năm tên Long kỵ tướng cuốn lấy, đến lúc đó, hắn sẽ mất đi tất cả cơ hội để chuyển biến nổ lực của mình, với lực lượng của hắn bây giờ đối phó với Long kỵ tướng như vậy, nếu như có thể triển khai trọn vẹn ma pháp căn bản không cần sợ, chính là, đối phương có cho hắn cơ hội sẳn sàng thân tâm đạn tấu cầm khúc hay không? Đáp án chính là không! Nhưng Diệp Âm Trúc với kinh nghiệm tác chiến phong phú trong chớp mắt đã có quyết định.

Song kiếm trong tay chỉ nháy mắt hóa thành ánh sáng lấp lánh thu vào trong Tu Di Thần Giới, trong khoảnh khắc, song chưởng hắn biến thành ánh vàng, hai nắm đấm đồng thời hướng lên không trung, ‘ầm’ tiếng nổ vang. Chính là Thiểm Lôi lực. Mặc dù Thiểm Lôi bây giờ hãy còn chưa đến tuổi trưởng thành uy lực phát ra của ba kích đơn lẻ, đạt không tới một nửa mức độ cấm chú, nhưng nếu lực lượng của hai huynh đệ dung hợp cùng một chỗ thì sẽ vượt qua hơn nửa cấm chú.

Trong phút chốc, Diệp Âm Trúc đã biến thành một vầng thái dương màu vàng, một vòng hào quang vàng rực rỡ chói mắt cơ hồ trong nháy mắt bao bọc toàn thân hắn ở bên trong, và sau khoảnh khắc, vầng kim quang ấy đã mạnh mẽ phát tán ra.

Giữa bát cấp ma thú cùng cửu cấp ma thú điểm khác biệt rất lớn, chính là cửu cấp ma thú có thể sử dụng cấm chú trong ma pháp mà bát cấp ma thú không sử dụng được.

Lực lượng năm đầu Phong long mặc dù mạnh mẽ hung bạo, hơn nữa Long kỵ tướng bọn họ thực lực đã có thể đạt tới tử cấp, nhưng chung quy bản thân chúng lại chỉ là bát cấp ma thú, cảm nhận được khí tức thuộc loại cấm chú, năm đầu Phong long đồng thời rất kinh sợ, những muốn né tránh nhưng đã không còn kịp rồi, ai khiến chúng khi hạ xuống công kích với tốc độ quá nhanh vậy đâu?

Trong vùng kim quang bộc phát, năm đầu Phong hệ cự long chỉ còn kịp khuếch trương đến cực hạn lực lượng của chính mình. Thật không may, lực phòng ngự từ trước đến nay không phải là sở trường tốt nhất của Phong hệ cự long... tốc độ mới là lợi thế của bọn chúng. Trong lúc thanh quang cùng kim quang giữa chiến trường chợt phóng xạ, thậm chí cả Huyết sắc vệ đội vì việc lui binh chậm một chút cũng bị ảnh hưởng làm nổ tung bay lên một loạt.

Năm đầu Phong hệ cự long thân thể cơ hồ đồng thời bay bổng, không có thể... như vậy, chúng đích xác không dụng lực phi hành, mà là bị năng lực cuồng bạo trực tiếp từ trên mặt đất chấn bay đi. Giữa sóng năng lượng chấn động to lớn, năm tiếng rên rĩ từ trong miệng chúng phát ra, lân phiến dưới thân toàn bộ thành một mảng máu thịt bầy nhầy. May là, cánh của chúng vẫn chưa bị ảnh hưởng, vẫn còn gắng gượng bay trở lên, từng đám từng đám máu huyết giống như mưa máu từ trên bầu trời rơi xuống.

Tình huống của Diệp Âm Trúc cũng không tốt, dù sao, hắn đồng thời chịu đựng chính là sự công kích gần như toàn lực của năm đầu Phong hệ cự long, mặc dù bằng vào Thiểm Lôi lực lượng đánh bay đối phương, nhưng thời điểm này hai chân của hắn cũng đã lún vào trong bùn đất, sắc mặt trắng bệch một màu, may mắn hắn còn chưa có thổ huyết.

Căn bản không có thời gian để điều tức, hắn lựa chọn cứng đối cứng, chính là để tranh thủ đầy đủ thời gian cho mình, sau khoảnh khắc, Diệp Âm Trúc đã mạnh mẽ từ giữa đám bùn đất rút thân mình lên, hướng về phía Tô Lạp cùng Kim Sắc bay nhanh tới. Huyết sắc vệ đội đã tản ra không thể nghi ngờ cho hắn tranh thủ được không ít không gian, trong nháy mắt vọt tới trước. Lúc này, hắn cách Tô Lạp cùng Kim Sắc đã chỉ còn có năm mươi thước. Tuy nhiên, khoảng cách năm mươi thước này lại trùng trùng điệp điệp Trọng Trang Giáp kỵ binh.

Mắt thấy Diệp Âm Trúc vọt tới. Kim Sắc nhất thời quát lớn một tiếng, quăng đi chiến đao đã cướp đoạt trong tay, hai tay khoanh tròn, một vầng sáng màu tím chói mắt chợt bộc phát, nhất thời hơn mười tên Trọng kỵ binh đang vây quanh bên người hắn và Tô Lạp bị đánh bay đi, hướng về phía Diệp Âm Trúc vọt tới.

Đáng tiếc, ngoại trừ Trọng Trang Giáp kỵ binh này ở ngoài, trên bầu trời còn có năm tên Long kỵ tướng bay quanh, cùng với vô số phong nhận, năm thanh long thương cơ hồ cùng một lúc phóng xuống, phong kín lộ tuyến phía trước Kim Sắc và Tô Lạp.

Lúc này, chiến trường sớm đã bị bao phủ bởi một tầng sát khí nồng nặc, do khi tiếp nhận sự thật rõ ràng ma pháp sư bị hủy diệt, chiến đấu lực của bọn Phật La chiến sĩ ngược lại tăng cường thêm một bước, bọn họ đã trở thành đội quân bi thương thực sự. Đối với bọn họ mà nói, tràng chiến đấu này nếu không thể giành được thắng lợi, cũng có nghĩa là không có thức ăn, Không có nguồn cung cấp, hiện tại ngay cả ma pháp sư đều tiêu hao hầu như không còn gì. Nếu để cho ma pháp sư của Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành nghỉ ngơi đầy đủ trở lại, như vậy trở ngại trong việc công thành của bọn họ sẽ càng khó hơn nữa, mà hết thảy những điều này đều do mấy người Mễ Lan trước mắt này gây ra. Sự phẫn nộ trong lòng cùng với sự trọng thưởng của Khố Tư Lặc cuối cùng đã khơi dậy tác dụng rất trọng yếu, trong lúc nhất thời, một áp lực khổng lồ đã đem Diệp Âm Trúc ba người làm trung tâm mục tiêu công kích, thậm chí ngay cả việc công kích Tư Phúc Nhĩ Đặc Thành đều tạm thời buông lỏng.

- Cút ngay. Kim Sắc hét lớn một tiếng, hắn đấu khí so với Diệp Âm Trúc tinh thuần hơn nhiều, song chưởng vung lên, nhất thời hai đầu cự long cùng với Long kỵ binh cưỡi trên mình bị đánh văng ra, nhưng lực lượng cự long khổng lồ cùng đấu khí Long kỵ tướng đã mang đến áp lực không nhỏ cho hắn, đối phương dù muốn thương tổn hắn cũng không dễ dàng, nhưng hắn muốn di chuyển về hướng Diệp Âm Trúc cũng trở nên cực kỳ khó khăn.

- Tiếp kiếm. Diệp Âm Trúc hét lớn một tiếng, tức khắc, một đạo màu vàng kim rực rỡ chói mắt trong nháy mắt xuyên thấu qua ngực hơn mười tên chiến sĩ Phật La bay tới trước mặt Kim Sắc. Diệp Âm Trúc nhìn rất rõ ràng, không có một thanh vũ khí trong tay là hạn chế lớn đối với Kim Sắc, vị đại chiến sư tử cấp lục giai này dưới tình huống không có vũ khí để tạo thành sát thương cho đối phương dù sao cũng bị hạn chế.

Kim Sắc cơ hồ vô thức tiếp nhận Áo Cổ Tư Đô kiếm do Diệp Âm Trúc ném tới, một cổ quang minh khí tức nồng nặc trong khoảnh khắc trải rộng khắp toàn thân, là một tử cấp cường giả, hắn không cần nhìn bằng mắt cũng có thể cảm nhận được khí tức của thần khí, nhất thời tinh thần phấn khích hơn lên.

Đấu khí toàn thân chợt rót vào trong Áo Cổ Tư Đô chi kiếm, một đạo cầu vồng màu vàng chói mắt nhất thời nhằm vào những Trọng kỵ binh ở chung quanh đang công kích chém ào một nhát, cùng lúc đó, thân thể Kim Sắc mang theo Áo Cổ Tư Đô kiếm tựa như một đạo tia chớp màu vàng bay lên trời, đón chặn một gã Long kỵ binh gần nhất. Dưới áp chế của đối phương đã khiến trong lòng hắn bùng phát ra lửa giận thực sự.

Kim Sắc bay lên không, trên mặt đất chỉ còn lại có một mình Tô Lạp, thậm chí đối mặt không cần né tránh Trọng kỵ binh công kích trong không gian, Tô Lạp cũng không có hoang mang rối loạn gì, quang ảnh nhàn nhạt nhẹ nhàng bao phủ thân thể, sau một lúc, thân thể ‘hắn’ đã biến thành một mảng ảo ảnh, đúng là lúc trước Diệp Âm Trúc tặng cho ‘hắn’ Vĩnh Hằng Thế Thân Khôi Lỗi đã phát huy tác dụng.

Vật lý công kích toàn bộ miễn dịch, Tô Lạp tương đương với sự tồn tại của vô hình nhẹ nhàng lay động, đoản nhận trong tay quét ra từng đạo từng đạo vòng tròn đẹp đẽ, nhằm vào vị trí cổ họng yếu nhược

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net