Chương 13: Mẹ nó! Tiểu huyệt thật chặt (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc xuống xe chân Bạch Chỉ mềm nhũn, anh đi đằng trước cô đi theo phía sau.

Chu Thành Đông vào tới phòng khách, phát hiện hôm nay Vu Mị không ở nhà, anh hỏi người giúp việc, hóa ra là đến nhà Lưu phu nhân chơi mạt chược.

Bạch Chỉ rõ ràng cảm giác được sắc mặt anh biến hóa, anh luôn không thích Vu Mị lui tới với những người phụ nữ tự xưng danh viện.

Chu Thành Đông ăn xong cơm chiều, trước khi lên lầu nói với Bạch Chỉ: “Không phải con muốn ta giảng bài sao, lát nữa cứ đến phòng sách.”

“Vâng, hôm nay thầy cho con nhiều bài khó quá.” Bạch Chỉ biết anh có ý tứ gì.

Sở dĩ Chu Thành Đông giả vờ ở trước mặt người giúp việc bởi vì trong nhà có “Con mắt” của Vu Mị, anh rất rõ ràng, Vu Mị xếp “Con mắt” trong nhà là vì sợ khi cô ta không ở nhà, anh sẽ mang người phụ nữ khác về, nhưng nhiều năm như vậy anh cũng chưa từng mang bất kỳ người phụ nữ nào về cả.

Bạch Chỉ tắm rửa xong, cô làm bộ làm tịch cầm bài thi đi vào phòng sách.

Chu Thành Đông ngồi ở bàn sách, anh cầm văn kiện lật xem, nhìn thấy con gái tới anh cũng thờ ơ.

Bạch Chỉ nhìn người kia làm bộ đứng đắn, cô đi qua, ngồi vào trên đùi anh.

“Cha nuôi, đẹp không?”

Bạch Chỉ trêu chọc mà vuốt ve ngực anh, cô ghé vào bên lỗ tai nhẹ nhàng phun hơi thở nóng bỏng.

Chu Thành Đông nhịn đã một đường, anh mà còn nhịn xuống thì không phải là đàn ông, trực tiếp bế lên cô gái nhỏ xinh, mạnh mẽ mà ấn ở trên bàn làm việc.

“Muốn ai thao phải không!” Chu Thành Đông từ từ nhìn xuống Bạch Chỉ, anh thở hổn hển, quần tây bao vây cự căn đã trướng lớn.

“Cha nuôi, người nhẹ thôi, làm đau con rồi.” Bạch Chỉ vòng tay qua cổ anh, cảm nhận được dương vật đang gắng gượng, cô ngẩng thân mình, dán lên môi anh tiếp tục nói: “Con giúp người liếm trước được không?”

Chu Thành Đông bị cô dâm đãng quyến rũ đến gân xanh co giật, anh ngồi lại ở trên ghế.

Bạch Chỉ cũng ngồi lên, cô định ngồi trên đùi anh cọ xát một hồi nhưng bị anh cưỡng chế ấn xuống dưới háng.

“Lấy nó ra, liếm.” Thanh âm Chu Thành Đông thô nặng, quần tây bao lấy dương vật như sắp bật ra khỏi.

Bạch Chỉ ngoan ngoãn cởi bỏ dây lưng, kéo xuống khóa kéo, cự pháo tím đen trực tiếp hiện ra, gậy thịt to mọng thô lớn đến kỳ lạ, quy đầu no đủ hồng đen, tất cả gân xanh nổi lên trên gậy thịt, bộ dáng dữ tợn khiến người ta sợ hãi.

Bạch Chỉ cầm lấy nhét quy đầu vào trong miệng, cái miệng nhỏ bị nhét đến kín mít, cô cố sức mà nuốt, khoang miệng bị căng đến khó chịu.

Chu Thành Đông nhìn cô gái ăn dương vật ở dưới thân, dục vọng hoàn toàn bị kích thích ra, đặc biệt khi cô ngậm quy đầu nhuận hút, đầu lưỡi càn quét đỉnh mã mắt, anh hận không thể kéo cô lên mà làm nhanh một chút.

Bạch Chỉ bắt lấy hai viên tinh hoàn bên dưới gậy thịt, dọc theo gậy thịt mà liếm xuống dưới, lúc đang ngậm lấy tinh hoàn, anh ở phía trên trực tiếp kéo cô lên.

Quay người ấn cô ở trên bàn, nhanh chuẩn kéo xuống quần lót, hai chân cô bị tách ra, anh giữ lấy eo nhỏ của cô từ phía sau.

Chu Thành Đông không nói lời nào, giống như khi làm tình anh đều trầm mặc, nhưng động tác kịch liệt dị thường, anh nắm cự căn để ở trên mông vểnh, sau đó cắm vào giữa hai chân, chuẩn xác tìm được môi âm hộ chặt chẽ.

“Cha nuôi, người nhẹ chút, đây là lần đầu tiên.” Bạch Chỉ xoay qua nửa người trên, hơi đẩy anh nhưng không thể kháng cự được người đàn ông đang muốn thao tiểu huyệt cô.

Quy đầu Chu Thành Đông đặt ở môi âm hộ, anh thở hổn hển nhét vào bên trong, nhưng cô gái nhỏ phía dưới vẫn là vùng đất hoang, anh thử một lúc lâu, trên người ra một thân mồ hôi nhưng ngay cả quy đầu cũng chưa cắm vào được.

“Cha nuôi, của người quá lớn, chen vào không lọt đi!” Tiểu huyệt Bạch Chỉ bị quy đầu ma sát đến kẹp chặt, thịt mềm sung huyết, cô rất muốn dương vật to lớn của anh nhưng thời gian dài như vậy cũng không cắm vào được, cô cũng khó chịu.

“Mẹ nó, tiểu huyệt thật chặt!” Chu Thành Đông nhịn không được chửi tục, một tay anh căng ra tiểu huyệt, lộ ra động hồng nộn dâm đãng, sau đó đem quy đầu dán lên ma sát.

“Ư… Rất ngứa… A… Cha nuôi…”

Mông Bạch Chỉ căng chặt, tiểu huyệt chịu sự ma sát của quy đầu, cô ngứa đến chết được, chỗ tiểu huyệt lần đầu tiên đã bị dương vật anh chọc, cô kích động muốn chết.

“Ngậm miệng lại!” Chu Thành Đông đè phía sau lưng của Bạch Chỉ mà động, anh sợ cô không thu liễm được âm thanh dâm đãng sẽ để cho người khác nghe được, liền ra lệnh.

Ở nhà trắng trợn táo bạo yêu đương vụng trộm, Bạch Chỉ biết mình không được làm càn quá, cô che miệng lại.

Chu Thành Đông hung mãnh mà đâm, chỗ huyệt động thật chặt, anh không cắm vào được nhưng cũng có thể cảm nhận được nơi đó rất khẩn trương.

Quy đầu thô bạo cọ xát hoa huyệt, Bạch Chỉ quá sung sướng, không đến trăm lần liền chảy ra nước, hạ thể ướt đẫm, dâm thủy theo đó phân bố dính vào trên quy đầu, cùng với việc ma sát, tiếng “Òm ọp òm ọp” vang lên.

Cự pháo tím đen trướng thành cự thú, lướt qua như vậy căn bản không thỏa mãn được Chu Thành Đông, nhưng trước mắt chỉ có thể như vậy.

Phía sau, anh dáng người to lớn, cơ bắp cũng không ít, cho nên khi đẩy vào một chút, lực độ có thể tưởng tượng được, Bạch Chỉ chịu va chạm, tiểu huyệt liền khép chặt lại.

Chu Thành Đông dùng sức nhét đỉnh đầu phía trước, anh hận không thể đem dương vật thao vào, thịt mềm ở đỉnh quy đầu, mã mắt chảy ra dịch tuyến tiền liệt đều bị miệng nhỏ ăn vào.

Ma sát một lúc lâu, tiểu huyệt Bạch Chỉ tê dại không ngừng, cự pháo giữa hai chân bạo trướng, cô quay đầu nhìn về phía anh sau đó nhỏ giọng rên rỉ: “Cha nuôi thích tiểu huyệt không?”

Bị kích thích khiến Chu Thành Đông gầm lên một tiếng, anh lật người cô qua, để dương vật cọ ở trên môi âm hộ, thân hình đồng thời lao tới, anh phát huy năng lực tình dục cường đại, ma sát khiến Bạch Chỉ phun nước.

Trong nháy mắt Bạch Chỉ cao trào, anh cũng bắn, quy đầu để ở trên môi âm hộ phun ra, từng luồng tinh dịch đánh vào trên thịt mềm kết hợp với chỗ ướt dầm dề, nồng đậm vị tanh tưởi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net