Nhất Đao Khuynh Thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Tần Tranh

Thể loại: Cổ đại, Giang hồ, 1vs1, ngược, GE

Tình trạng: Hoàn bản edit

Điểm: 7.5/10

Truyện này ra đã lâu. Cũng chắc là nhiều bạn đã đọc rồi. 

Kể về  Đường Duyệt, một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng thiếu thốn tình cảm gia đình, vì thế nàng luôn khao khát tình cảm. Nàng yêu Thương Dung, chàng trai ấm áp và dịu dàng và tình cảm của nàng cũng đã chạm tới chàng. Nàng cứng đầu, bảo thủ và chấp nhất theo những quy tắc của bản thân nằng đặt ra. Vì vậy nàng rất ghét Tô Mộng Chẩm, một kẻ gian xảo không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. 

Về tuyến nhân vật

Cách xây dựng nhân vật ổn. Riêng Tô Mộng Chẩm thì mình chứ thây nổi bật được sự gian xảo thủ đoạn lắm. Mình không yêu thích nhân vật nào. Nhưng ghét thì mỗi người mình ghét 1 ít. Đọc truyện gây cho mình cảm giác rất bức bối.

Nam phụ đáng thương, nhưng mà dù thế nào thì chàng ta cũng sẽ mất sớm nên nhìn theo một mặt nào đó thì Đường Duyệt không lấy Thương Dung là chuyện "không tệ". Mình không biết dùng từ nào để miêu tả rõ hơn. 

Về nội dung:

Mạch chuyện chậm, chắc. Nội dung cũng logic, khá dễ đoán. Âm mưu không làm mình phải òa lên kinh ngạc, hay gây choáng ngợp, chỉ kể vài nét rồi đưa ra kết quả. Nhưng dễ chấp nhận vì dù kể theo ngôi thứ 3 thì truyện vẫn chỉ là lời kể nội tâm của Đường Duyệt. 

Giải quyết các vấn đề tròn trịa, có móc nối tốt. Cái kết chỉ dừng ở GE thôi. Với mình không thể gọi là HE được.

Điều mình thích ở truyện này chắc là ở đoạn Tô Mộng Chẩm bị hạ cổ yêu Đường Duyệt. Nhưng khi giải cổ rồi, thì vẫn không thể hết yêu nàng =))) Rồi sau đó tính kế để đưa nàng đến bên mình, thậm chí hèn hạ xóa trí nhớ của nàng, nói dối nàng. Mình bị thích kiểu nhân vật như vậy trong truyện nên truyện này gây cho mình cảm giác muốn đọc =)))




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net