Sự mở đầu ( p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tự nhủ mình có chút hoài nghi vì nó trông giống như một cái hộp mực râm mát và không đảm bảo nó sẽ hoạt động được, nhưng rồi người lạc quan bên trong tôi xen vào rằng có lẽ đó là một phiên bản beta hoặc phiên bản lậu của trò chơi và đó là tất cả. Tôi cần trở lại trên đám mây chính. Tôi cảm ơn người đàn ông và người đàn ông mỉm cười với tôi và chúc tôi một ngày tốt lành, rồi nói "Tạm biệt!" - ít nhất đó là những gì nó nghe giống như tôi. Tất cả các con đường trong nhà đi xe hơi, tôi đã có một nghi ngờ dai dẳng rằng người đàn ông đã nói điều gì đó khác. Nỗi sợ hãi của tôi đã được xác nhận khi tôi khởi động trò chơi (với sự ngạc nhiên của tôi nó chỉ hoạt động tốt) và có một tệp lưu có tên đơn giản là "BEN". "Tạm biệt Ben", anh ta nói "Tạm biệt Ben". Tôi cảm thấy xấu cho người đàn ông, rõ ràng là một ông bà và rõ ràng là sẽ già đi, và tôi - vì một lý do nào đó - nhắc nhở ông về đứa cháu của mình "Ben".

Tôi tò mò nhìn vào tập tin lưu. Nhãn dán của nó, tôi có thể nói rằng ông là khá xa trong trò chơi - ông đã gần như tất cả các mặt nạ và 3/4 vẫn còn của các ông chủ. Tôi nhận thấy rằng anh ta đã sử dụng một bức tượng con cú để cứu trò chơi của mình, anh ấy đã ở Ngày 3 và bởi Đền Đá Tháp với hầu như không còn một giờ trước khi mặt trăng sụp đổ. Tôi nhớ nghĩ rằng đó là một sự xấu hổ rằng anh ấy đã đến rất gần để đánh bại các trò chơi nhưng anh ấy không bao giờ hoàn thành nó. Tôi đã tạo một tệp mới có tên "Liên kết" ra khỏi truyền thống và bắt đầu trò chơi, sẵn sàng sống lại thời thơ ấu của tôi.

Đối với một hộp mực tìm kiếm râm mát như vậy, tôi đã rất ấn tượng về việc nó chạy trơn tru như thế nào - nghĩa đen giống như một bản sao bán lẻ của trò chơi tiết kiệm cho một vài trục trặc nhỏ ở đây và ở đó (như kết cấu là nơi chúng không nên, nhấp nháy ngẫu nhiên các đoạn cắt cảnh tại các khoảng lẻ, nhưng không có gì quá tệ). Tuy nhiên, điều duy nhất hơi đáng lo ngại là đôi khi các NPC sẽ gọi tôi là "Link" và vào những lúc khác, họ sẽ gọi tôi là "BEN". Tôi nhận ra đó chỉ là một lỗi - một lỗi trong chương trình khiến các tập tin của chúng tôi bị lẫn lộn hoặc một cái gì đó. Nó đã làm tôi rùng mình sau một thời gian, và nó đã xảy ra sau khi tôi đã đánh bại ngôi đền Woodfall mà tôi đáng tiếc đã đi vào các tập tin lưu và xóa "BEN" (tôi đã có ý định bảo vệ tập tin đó chỉ vì sự tôn trọng của chủ sở hữu ban đầu của trò chơi, không phải lúc nào tôi cũng cần hai tệp), hy vọng rằng điều đó sẽ giải quyết được vấn đề. Nó đã làm và nó đã không, bây giờ NPC sẽ không gọi cho tôi bất cứ điều gì, nơi tên của tôi nên được trong cuộc đối thoại có chỉ là một không gian trống ( Mặc dù tên tập tin của tôi vẫn được gọi là "Link"). Thất vọng, và với bài tập về nhà để làm, tôi đặt trò chơi xuống trong một ngày.

Tôi bắt đầu chơi trò chơi một lần nữa đêm qua, lấy Lens of Truth và làm việc theo cách của tôi hướng tới việc hoàn thành Đền Snowhead. Bây giờ, một số bạn biết thêm về các cầu Majora's Mask biết về trục trặc "Ngày thứ 4" - đối với những người không bạn có thể sử dụng Google, nhưng ý chính của nó là đúng khi đồng hồ sắp bật 00:00:00 ngày cuối cùng, bạn nói chuyện với nhà thiên văn học và nhìn qua kính thiên văn. Nếu bạn thời gian nó đúng đếm ngược biến mất và bạn về cơ bản có một ngày để hoàn thành bất cứ điều gì bạn đang làm. Quyết định làm trục trặc để cố gắng và hoàn thành Đền Snowhead, tôi đã xảy ra để có được nó ngay trên lần thử đầu tiên và thời gian truy cập ở phía dưới biến mất.

Tuy nhiên, khi tôi ấn B để thoát khỏi kính thiên văn, thay vì được nhà thiên văn chào đón, tôi thấy mình đang ở trong phòng chiến đấu của Majora ở cuối trò chơi (chiếc hộp có hình hộp) nhìn chằm chằm vào Skull Kid lơ lửng phía trên tôi. Không có âm thanh, chỉ anh ta trôi nổi trong không trung phía trên tôi, và nhạc nền thường xuyên cho khu vực (nhưng vẫn còn đáng sợ). Ngay lập tức lòng bàn tay của tôi bắt đầu đổ mồ hôi - điều này chắc chắn không bình thường. Skull Kid KHÔNG BAO GIỜ xuất hiện ở đây. Tôi cố gắng di chuyển quanh khu vực, và dù tôi đi đâu, Skull Kid sẽ luôn đối mặt với tôi, nhìn tôi, không nói gì cả. Không có gì xảy ra mặc dù, và điều này được duy trì trong khoảng sáu mươi giây. Tôi nghĩ rằng trò chơi đã bị lỗi hoặc một cái gì đó - nhưng tôi đã bắt đầu nghi ngờ rằng rất nhiều.

=================================================================

- Chap sau sẽ có video gốc nhá, giờ bonus cho ảnh của Skull Kid này:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net