Chươg 7 : Tình yêu chân thật (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ biệt thự của hắn đến Russia rất xa, nên phải đi bằng máy bay tư nhân.

- Woa sướng quá - nó vui sướng vì lần đầu tiên ngồi máy bay tư nhân

- Ha ha ha - hắn ngồi một bên nhìn nó vui mừng nhảy nhót như con khỉ xỏng chuồng.

- Nè , máy bay anh có phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách luôn nè. Như cái nhà thu nhỏ vậy , dễ thương nha.

- " đúng là ngây thơ vô số tội " - hắn nghỉ trong lòng

- Oaaaaa tôi đi ngủ đây mệt rồi - "ngáp ngáp "

- Em ngủ đi khi nào tới tôi sẽ kêu.

Nó bước vào phòng ngủ, nằm xuống một cách tàn bạo, rồi đánh một giấc thật ngon. Hắn ở ngoài thấy nó đã vô phòng, lặp tức mở máy tính , kết nối vs tổng bộ D.P.

- Ban chủ - màn hình máy tính hiện lên khuôn mặt của tên con trai.

- Nói - hắn trở lại vẻ lạnh lùng

- Dạ, phó ban chủ đã đi làm nhiệm vụ ở Anh. Khoảng một tháng sau mới về. Chúng thuộc hạ đã tìm dc người đó nhưng anh ta bị thương nặng , bây giờ vẫn chưa tỉnh. Về phần ba của... - đang nói nửa chừng thì bị hắn cắt lời

- Canh chừng người đó cho tôi không thể để hắn chết

- Dạ

Hắn nói xong liền đóng máy tính chiềm vào suy nghĩ của riêng mình." Mon em trên trời linh thiên phải phù hộ cho anh tìm ra sự thật. Em đừng lo, có Thiên Mỹ ở đây anh sẽ ko bùn đâu." Ngồi dc một lúc hắn bước vào phòng ngủ. Nhìn lên giường , một người con gái đang ngủ. Nó căn bản là ngủ say như chết nên không biết dc có con sói đang đi vào. Hắn lại gần, nhìn nó. Đôi môi chúm chím cứ động đậy như muốn nói gì đó. Đôi mắt to tròn giờ đây đã khép chặt trong giấc mộng. Hàng lông mi dài, cong vút trông nó như con búp bê. Hắn khẽ vuốt mái tóc mềm mượt của nó. Rồi nhẹ nhàng nằm xuống, ôm nó vào lòng.


Đang ngủ ngon lành, tự nhiên bị con gì đó đè nó khó chịu nhăn nhó. Theo bản năng, nó xoay người tìm tư thế dễ chịu. Đang yên lành, hưởng thụ thế giới hai người, thì cái con người kia cứ loay hoay, lăn qua lăn lại không để cho hắn yên" em ghét tôi đến vậy sao " . Hắn thất vọng buôn nó ra. Ai ngờ..... nó ôm hắn. Nó loay hoay một hồi cuối cùng nữa người cũng yên vị trên người hắn. Cái chân của nó thì cạ cạ vào phần dưới bụng của hắn, còn tay thì choàng qua ôm eo hắn. Hắn chau mầy " em ....... em có biết tôi nhịn cực khổ lắm không hả" kêu gào trong lòng dc lúc.


Nó cũng ko phải dạng vừa, ngay cả ngủ nó cũng trả thù dc hắn. Mà cách trả thù này của nó thiệt là hết chỗ nói. Nó đang cạ vào cái vật gì đó thì tự nhiên , nó cảm giác dc cái vật đó đang nhô lên cao hơn. Càng cạ càng nhô. Nó thấy thích thú , cứ thế mà cạ. Nó thì càng cạ càng mạnh càng vui. Hắn thì...... " Ưmmmm mm" hắn sướng đến rung người . Nó tự nhiên thấy ướt ướt ngay cái chân. Mà cái ướt ướt đó còn nóng nữa chứ. Nó lấy tay sờ cái dưới chân mình, vô tình đụng phải cái vật đang cương cứng kia. Nó thấy lạ, lấy tay bóp bóp nắn nắn xờ xờ. Khiến cho chủ nhân của nó kêu lên mấy tiếng vì sướng. Nhưng hắn phải suy nghỉ " nếu mik làm vậy em ấy sẽ giận mik. Không dc mik ko thể là sói đội lớp cừu dc , mik phải làm cho em ấy chủ động dân hiến cho mik"



Nghỉ thông suốt hắn cố gắng kèm nén dục vọng, buôn nó ra chạy vào nhà vệ sinh tắm nước lạnh mà chưa kịp cởi quần áo. " em dám làm tôi khổ sở như thế này xem tôi sẽ hành hạ em ra sao" " đời trai của mik hu huh" hắn nghỉ trong lòng mà tức muốn lộn gan lộn ruột.


Hrfgfkgsit6wi7gfi2ytoqgefiwrgo7eogua6gto7ervinalfhlegnlshfosbglahbsknbljsbdfosblgbslfhwihglandflianrlsibglibsrginslignlsnglsnflsinflshtowy4towhefouwht87eh49hgrouhgi4gtowhgoahwdowhfljbaekjfbrkybjebfengkdhfuwhtk4hghsbc,nkhfaugrkw7tf8wbaucubwgkuwgiwd7hwpihjwlubfownblx díbtonskvosngwlbckabblevo7eaou4ht7eubveligho4ihhowihgliwgrlknslrknv.snglshflshtpisjflaihglshgpwhgpwrhglaheflahflkwhglisriggh48phg8r7tywouetyosighldbglehglwghlwjgl8wjglwvpwigwjgpwlwkhglskjglsrhglwkrgkwjgkwjfiwjtpwijegp8ej4g8pwn3fliwpighpshhpshtpecgihslifhglefnglkenglinxlign

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC