Chap 1: Chuẩn bị lễ cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ái Thiên, cậu xem bộ này hợp với mình không?"
Tiếng nói thật trong trẻo dễ nghe,không đâu khác chính là Trần Huệ Ân bạn thân của cô từ bé, cũng là đứa trẻ mất cha mẹ từ khi lên 6 tuổi, được mẹ cô đem về nuôi.
Ái Thiên cười xuề xoà đáp lại: " Ân Ân à, đừng đùa nữa, giúp mình lựa váy đi."
" Được thôi, chỉ là không biết bao giờ mình mới được mặc bộ váy cưới này đây" Gương mặt Huệ Ân ỉu xìu, kèm theo đó là giọng nói nũng nịu cô bạn thân.
Ngân Ái Thiên vội vàng ôm cô bạn vào lòng an ủi: " sẽ sớm thôi mà, nhan sắc e gái mình xinh như hoa thế, tính tình hiền lành nết na, chả phải mới ở tuổi 23 thôi sao,năm sau năm sau nữa cũng chưa muộn mà "
Nét mặt Huệ Ân tươi tỉnh trở lại, cốc đầu Ái Thiên một cái" Ai nói, mình là em gái cậu" rồi quay đi tiếp tục chọn váy
Ở Rose này,  là nơi sở hữu những bộ váy cưới của các nhà thiết kế nổi tiếng, giá của mỗi chiếc váy cũng đủ xây một ngôi nhà khang trang lộng lẫy, nhưng so với Ngân thị con số ấy chưa là gì nên việc chi trả váy cưới tại đây là hoàn toàn có thể.
" Tên Ngôn Gia Bảo này thật khốn kiếp, trong cái thời điểm nước sôi để nguội này mà đến cái bóng cũng không thấy, làm bổn cô nương phải vất vả lựa váy cưới cùng mụ già Ngân Ái Thiên này, hỏi thế gian nào có ai vỗ phúc được như ta" Huệ Ân thở dài than thở
Ái Thiên lăc đầu ngán ngẩm, cô bạn này không biết chừng nào ms có thể trưởng thành, nghiêm túc một chút. Mặc dù rât muốn Gia Bảo cùng mình đi chọn váy cưới, nhưng cô biết, gần đây hai nhà Ngôn thị và Ngân thị hình như đang có dự án lớn, cha cô Ngân Quốc Lương cũng bạc đi phân nửa tóc vì dự án này, thế nên phía Gia Bảo cũng chẳng rảnh rồi là bao. Cô quyết định cùng Huệ Ân đi lựa váy, dù gì đó cũng là việc một người vợ nên làm.
Ái Thiên dịu dọng thủ thỉ bên tai Huệ Ân" Bù lại, chiếc túi mới ra của Gucci đk chứ"
Huệ ân liếc mắt tạo bộ quý tộc, cao dọng đáp" xem như bổn cô nương nể tình bạn bè 17 năm của chúng ta, mà miễn cưỡng nhận"
" Đa tạ, tiểu thư đã nể mặt" Ái Thiên cười cười đáp
Hai người cùng tiếp tục công việc, có quá nhiều chiếc váy suất sắc nên việc lựa chọn rất khó khăn, thử lên thử xuống khiến cho người Ái Thiên chân tay muốn rụng rời, đành nhờ cô bạn thử hộ vì dáng người của cả hai cũng gần như nhau,..
1 tiếng..
2 tiếng...

3 tiếng..
Vẫn chưa chọn được bộ bào ưng ý trong khi cả hai thì khó còn một chút sức lực nào đành ngồi nghỉ ngơi một lúc.
"Nếu biết trước sẽ như thế này, mình chọn bừa một chiếc trên mạng cho xong, đằng nào cũng chỉ là vài phút trên lễ đường" Ái Thiên uể oải, gục xuống bàn than vãn.
" A" tiếng la thất thanh của Huệ Ân làm cho Ái Thiên giật bắn mình, ngồi dâỵ liền nhìn theo hướng tay bạn, đó là một chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng tinh, không biết có phải do mệt mà hoa mắt, Ái Thiên nhìn chiếc váy như được làm từ kim cương, sáng chói, đẹp long lanh đến lạ thường.
" Chọn chiếc đó" Ái Thiên quay ra nói với phục vụ sau đó lập tức quay ra hôn chụt chụt vào má cô bạn " cám ơn tình yêu của tôi
Huệ Ân lườm lại vội đẩy Ái Thiên ra làm bộ giận dữ: " Biến thái"
Ái Thiên đi thử chiếc váy vừa chọn, cô nhìn mình trong gương tự hỏi đó có phải cô không. Mặc dù cô là người vô cùng xinh đẹp, mái tóc vàng dài đến quá mông được uốn xoăn nhẹ nhàng, lông mày lá liếu, khuôn mặt trái xoan, mũi cao dong dỏng, đôi mỗi trái tim hồng hào, da trắng như tuyết, nhưng cô luôn nghĩ cô chỉ có nhan sắc bình thường lúc nào  cũng trầm trồ khen ngợi cô gái khác, nên nay thấy mình trong gương không đỗi ngạc nhiên. Chiếc váy ôm gọn lấy thân thể quyến rũ của cô, kín đáo nhưng gợi cảm, vòng một và vòng ba căng tròn đk chiếc váy gợi lên không thiếu một chút, quý phái và sang trọng nhưng không hề mang chút dâm dục nào cả. Bước ra ngoài phòng thay đồ kèm theo ánh mắt kinh ngạc, ngưỡng mộ len lói đâu đó còn có chút gen tị của cô bạn thân và đám nhân viên phục vụ.
Thế là xong phần váy cưới của cô, tiếp theo đó là chọn bộ vest cho ông chồng tương lai Bảo Bảo của cô. Mặc dù nắm rõ size nhưng cũng rất khó khăn trong việc lựa chọn.
Không ngờ, cô bạn Huệ Ân lại nhiệt tình nói cứ để cô lo, chỉ khoảng ba mươi phút sau, Huệ Ân đem ra một bộ vest màu đen tuyền, phối cùng những đường kẻ màu trắng, quả thật, rât hợp với khí chất của Ngôn Gia Bảo. Cô quyết định chọn bộ vest đó cho chồng mình
" Em gái ta, từ bao giờ lại có mắt thẩm mĩ như thế" Cô xoa đầu cười dịu dàng như chị gái nịnh nọt em nhỏ vậy.
" Chuyện" Huệ Ân ra vẻ lạnh lùng đáp.
Về phòng cưới và khách mời, ngoài bạn bè của cô và Ngôn Gia Bảo thì tất cả đều được phụ huynh hai nhà Ngân- Ngôn lo liệu ổn thoả.
Ra về trong tâm trạng vui vẻ và suy ngẫm mơ mộng về tương lai vô cùng tươi đẹp với Ngôn Gia Bảo.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC