Chương 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vị trí là sai, quay lại!" Yan Chen tách củi, trong khi xem Zhen Tian nhấp một ngụm nước nóng, và nói với giọng điệu mát mẻ.

Zhou Erlang và Liu Xiaoya, người đứng sau cha và mẹ cô, cũng nhìn thấy một cảnh như vậy. Ban đầu, Yan Chen đang ngồi trên xe lăn, và thật bất tiện khi chặt củi. Củi được sử dụng tại nhà được người nhỏ nhặt đặc biệt.

Nhưng nó không thể luôn là loại củi này, vì vậy hôm nay Zhen Tian cũng nói rằng cô ấy đang chặt củi. Mặc dù cô ấy đang làm việc chăm chỉ, cô ấy sẽ làm điều đó. Làm sao bạn có thể biết rằng Yan Chen đã khiêu khích Zhen Tian ngày hôm nay và nhận công việc này.

Liu Xiaoya và Zhou Erlang liếc mắt nhìn nhau. Đôi mắt của Zhou Erlang biết ơn vợ và cảm ơn vợ vì đã không chơi như thế này.

Liu Xiaoya nghĩ rằng Zhen Tian thực sự thú vị. Có cách nào nói rằng vị trí chặt gỗ là sai không?

Zhou Erzhu và dì Zhou đã lớn tuổi, và hơi khó chịu khi thấy Zhen Tian rất bực bội Yan Chen, làm thế nào mà người phụ nữ này có thể vô lễ như vậy ở nhà?

Nhưng Yan Chen rất sẵn lòng, lắng nghe Zhen Tian rằng tư thế đó là sai và mỉm cười với Zhen Tian. "Tian Tian, ​​bạn có nghĩ rằng tôi sẽ nâng nó lên một chút, sẽ tốt hơn!"

Nó không quá hư hỏng!

Zhen Tian chỉ nhìn anh như thế này, cố tình làm theo sự bối rối. Lúc này, khi nhìn thấy anh chàng này trên cột, anh không thể không cười. "Hum, bạn hãy thử!"

Yan Chen thực sự giơ cánh tay lên và tách một mẩu củi khác.

Dì Zhou và Liu Xiaoya là phụ nữ. Không thể tránh khỏi việc họ rất ngạc nhiên khi thấy họ tương tác như vậy. Họ và chồng đã có tình cảm tốt.

Đặc biệt đối với Liu Xiaoya, cô con dâu mới cưới vợ. Đó là khi Mi Li điều chỉnh dầu, nhưng đó là trường hợp. Nếu cô thực sự có khí chất với Zhou Erlang như Zhen Tian, ​​cô sợ không dám.

Nhưng Zhen Tian thậm chí không có một cô gái mà cô ấy có thể dựa vào, nhưng cô ấy dám trừng phạt người đàn ông của mình như thế này. Trước đó, họ cảm thấy Zhen Tian có khả năng bao bọc trái tim của người đàn ông. Bây giờ cô ấy có chút ngưỡng mộ.

Yan Chen không thể nghĩ về điều đó quá nhiều, nhưng dỗ dành con dâu mình hạnh phúc, ý tưởng này hoàn toàn không phải là công việc thể chất. Ông cũng cảm thấy Zhen Tian thậm chí có một tính khí nhỏ bé như vậy, và ông không biết mình thích nó đến mức nào.

Tôi chỉ cảm thấy đây là hương vị của cặp đôi của họ. Nếu tôi chia tay, tôi muốn hỏi Zhen Tian nếu tôi muốn chia tay lần nữa.

Làm sao bạn biết rằng Zhen Tian nhìn lên và thấy gia đình Zhou đang đến gần, nơi cô ấy rất xấu hổ khi đứng trước người ngoài, ngay cả khi Pazi lau mồ hôi trên khuôn mặt của Yan Chen trước khi cô ấy mỉm cười với gia đình Zhou.

"Chú Zhou, dì Zhou đang đến, ngồi vội!"

Yan Chen lấy khăn che mặt để lau mồ hôi, mỉm cười với Zhen Tian, ​​rồi bình tĩnh yêu cầu Zhen Family đi vào cùng Zhen Tian.

Gia đình bước vào cửa một cách lịch sự. Yan Chen và Zhen Tian không có nhiều phòng trong nhà. Khi gia đình bước vào, họ đã đầy. Zhen Tian rót nước nóng cho nhiều người.

Dù sao, gia đình họ cũng nghèo, không có trà, và thật tốt khi có nước nóng để tiếp đãi, họ đều là hộ gia đình, và họ không thích điều này.

Zhou Erzhu và dì Zhou nói những suy nghĩ của riêng họ, đó là họ muốn để Thứ Sáu Lang học hỏi từ Yan Chen và học tập giáo viên một cách nghiêm túc.

"Chú Zhou và dì Zhou biết ý nghĩa của việc tôn thờ một giáo viên. Rulin coi trọng việc tôn trọng giáo viên và tôn trọng sự thật. Tôi chỉ là một người què và không có công đức. Nếu anh ấy tôn thờ tôi như một giáo viên, anh ấy sẽ không thể thay đổi tòa án trong tương lai.

Trong tương lai, nếu bạn đi theo con đường chính thức, một giáo viên tốt và anh em sẽ rất hữu ích. Một khi bạn đã quyết định tôn thờ tôi như một giáo viên, những điều này sẽ biến mất. Bạn chỉ có thể là một thẩm phán quận hay trở thành thủ tướng? Chọn. "

Yan Chen không nói liệu anh ta có thể không đồng ý hay không, nhưng nói với Zhou Erzhu và dì Zhou theo cách này, đây là thực tế, và anh ta cũng có nghĩa là phải kiểm tra.

Sau khi nghe những lời của Yan Chen, Zhou Erlang đã lo lắng và muốn cha và mẹ mình không phải lo lắng. Ông nghĩ Yan Chen là không bình thường.

Hai người, Zhou Erzhu và dì Zhou, đã nghĩ về điều đó trong một thời gian. Rốt cuộc, đó là một sự kiện lớn, nhưng nó không được quyết định ngay lập tức. "Chúng tôi chỉ là người Zhuanghu. Mặc dù chúng tôi đã nghe thấy nhà vô địch là gì, chúng tôi ở quá xa."

"Những điều mà Anh Chen nói là có thể tự nhiên, nhưng bây giờ chúng tôi thấy rằng Anh Chen có khả năng, miễn là Anh Chen dạy các kỹ năng của mình cho Wulang, cho dù anh là một quan chức quận hay một nông dân bình thường, Đó là cuộc sống của anh ấy, chúng tôi nhận ra! "

Yan Chen nói rất cao, nhưng họ không nghĩ quá nhiều, nhưng họ nghĩ rằng nếu họ có thể là một đứa trẻ, ngay cả khi họ chỉ là một giáo viên trong cuộc sống của họ, họ sẽ an toàn và được tôn trọng.

Gia đình họ rất đơn giản, chỉ muốn rất nhiều, không tham lam.

Zhen Tian nhìn cạnh anh ta, và có ấn tượng tốt hơn về gia đình này. Đôi khi mọi người rất khủng khiếp đến nỗi Gao Gaoyuan rất khủng khiếp. Những người như vậy đang khiến mọi người cảm thấy thoải mái.

Yan Chen và Zhen Tian có cùng một ý tưởng, nhưng anh ta nghe gia đình của Zhou bảo anh ta dạy các kỹ năng của mình cho Friday Lang, nhưng anh ta đã cười. Không ai có thể học các kỹ năng của anh ta.

"Chú Zhou và dì Zhou rất có giá trị, tôi không nên từ chối, nhưng tôi không biết mức độ của Goro trong thời điểm hiện tại. Tôi sợ tôi sẽ đồng ý ngay bây giờ!"

Gia đình Zhou không mong Yan Chen nói nhiều như vậy, nhưng thực tế đã từ chối, và Yan Chen cũng rất hào phóng. "Cho dù anh ấy có đủ điều kiện để trở thành học sinh của tôi, anh ấy đã thể hiện mình!"

Sau khi nói xong, anh nhìn Zhou Erlang. "Nếu Erlang sẵn sàng, bạn có thể đến và học đọc!"

Gia đình Zhou cũng hơi thờ ơ, nói rằng đây là một sự từ chối, nhưng Ping Bai lại nói về Erlang, và tôi không biết nó có nghĩa gì.

Thay vào đó, Zhou Erlang chỉ vào mũi anh. "Anh yêu cầu tôi học đọc và đọc. Anh Chen, anh đang đùa tôi à? Tôi ở tuổi này, tôi còn học được gì nữa?"

Yan Chen chớp mắt nhìn Zhen Tian, ​​Zhen Tian lè lưỡi với anh ta, đồng thời mỉm cười và nói với gia đình Zhou, "Tôi có vài điều muốn hỏi dì Zhou chú Zhou, bạn có thể theo dõi gia đình và hỏi không?"

Những gì khách nói cũng rất tuyệt. Dì Zhou và Zhou cũng cảm thấy rằng tình huống này thật khó hiểu ngày hôm nay. Khi Wulang còn trẻ, anh ta không thể nói gì nhiều.

Họ không biết Yan Chen, nhưng trước khi họ nhìn Zhen Tian và Yan Chen rất tốt, họ cũng muốn khám phá với Zhen Tian. Điều đó có nghĩa là gì?

Thế là cả gia đình đi ra, và Zhou Erlang bị Yan Chen bỏ lại.

"Chị Sweetie, hôm nay ông của chị có ý gì, không phải là trường hợp của Wulang hay sao?" Dì Zhou hỏi Zhen Tian bằng cách kéo.

"Anh Chen không nên từ chối, nhưng anh ấy cũng nói với tôi trước đây rằng học sinh này cũng rất đặc biệt về các môn đệ của anh ấy. Anh ấy sợ rằng có một số điều trong trái tim anh ấy cần được quan sát và xem xét.

Và đó không phải là chuyện nhỏ. Tôi nghĩ tốt hơn là đợi tuổi của Goro già đi. Anh ấy cũng đọc và hiểu sự thật, và hiểu ý anh ấy. Rốt cuộc, đó là vấn đề của cả cuộc đời và không thể xem nhẹ. "

Mặc dù Zhen Tian đã không biết ý nghĩa của Chen Chen, cô ấy đẹp trai khi nhìn Yan Chen và nói rằng cô ấy đủ tiêu chuẩn, nhưng điều đó đã ảnh hưởng đến cô ấy để giải thích mọi thứ một cách độc đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net