Candy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ khi họ còn nhỏ, Ace luôn có sở thích trêu chọc Luffy. Hắn yêu việc em ấy bĩu môi mỗi khi giận dỗi và cả những trận đánh vô nghĩa mà em ấy bày ra. 

Ace có rất nhiều cách để trêu chọc Luffy, nhưng cách yêu thích của hắn chỉ đơn giản là một cái túi với những viên kẹo vị cherry.

Ace đang nằm thư giãn trên giường và thưởng thức một viên kẹo đỏ. Hắn có thể cảm nhận được một đôi mắt tràn ngập ghen tị nhìn như muốn đục một lỗ trên người mình. "Xin lỗi Lu, tất cả đều là của anh, và anh thấy không muốn chia sẻ tẹo nào." Hắn nói, cười đểu.

"Ỏooo, đi mà Ace, làm ơn~! Đừng có ích kỉ vậy chứ!", Luffy than thở.

"Xin lỗi, nhưng không." Ace tinh nghịch nói. Hắn sau đó đưa lưỡi ra để khoe khoang về chiếc kẹo ngon lành ấy rồi lại đưa vào miệng và cười xấc xược.

Thành thật mà nói, Luffy cũng cảm thấy hơi chán. Cậu leo lên giường và lườm Ace đầy đe dọa (thật ra nó chả đe dọa chút nào). "Cho em vài viên kẹo với."

Ace nhanh chóng chộp lấy túi kẹo và giấu nó dưới gối mình. "Nah..."

Luffy cố gắng vượt qua người anh trai mình, nhưng tất cả những gì cậu có thể làm chỉ là trèo lên người anh và bị chặn lại. "Aceeeeee! Em muốn kẹo." 

"Nyah, nyah! Em sẽ không được cái nào hết." Ace trêu Luffy khi hắn cố tình tạo tiếng pop trong miệng mình.

Luffy bĩu môi, cậu sẽ không để cho Ace ăn hết cái này đâu. Không còn lựa chọn nào khác, cậu nhấn môi mình lên môi Ace, cố lấy viên kẹo ra khỏi miệng anh.

Mà Ace lại giỏi trong việc giữ viên kẹo trong miệng mình, và hắn muốn kéo dài "trò chơi" này càng lâu càng tốt. Hắn choàng tay qua người em trai mình, giữ cho cậu yên vị.

Luffy khẽ rên khi lưỡi của họ chạm nhau, đá qua đá lại. Một vài lần, cậu gần như đoạt được viên kẹo. Nhưng Ace cực kì ranh ma, luôn cướp lại nó vào phút cuối. Cậu nhanh chóng bỏ cuộc, và bắt đầu tận hưởng trò chơi này. Cuộc chiến ý chí giữa họ dần trở thành nụ hôn nồng nhiệt.

À vâng..., Ace thực sự rất yêu việc trêu chọc Luffy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net