chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hoàng cảnh du anh đây là muốn cái gì,a giam cầm tôi 2 năm. Trong 2 năm tôi bi biết bao nhiêu tuổi nhục, a chỉ xem tôi như công cụ phát tiết, a hãy xem lai a đối sử với tôi như thế nào,mở miệng ra nói yêu tôi .
_châu châu thời gian qua a đối sử với e ko tốt sao a đã cố gắng bu đắp cho những sai lầm của a,còn cái gì e ko hài lòng.
_hài lòng  ...haha a nghĩ sao mà tôi có thể hài lòng, a nghĩ sao tôi có thể tha thứ cho kẻ đã giết cha me mình,nếu ko có a giờ đây tôi đã hạnh phúc với người mình yêu,do a mà tôi mất tất cả  .Tôi hận a du a có chết trăm ngàn lần cũng ko thể trả hết được.
_xin lỗi châu châu a ko biết mình tổn thương e nhiều như vậy,nhưng cái chết của ba me e ko liên quan đến a ,a có thể thề e tin a một lần được ko.
_hoàng cảnh du a nghĩ ai có thể giết được a chứ , nếu a ko để tôi đi thì a đến mà lấy xác tôi về,còn kêu tôi chấp nhận a được thôi..trừ phi a chết trước mặt tôi xem ra tôi còn thương xót hơn.
_là a ích kỷ ko biết thổ lộ tình cảm,khi đó a nghĩ chỉ cần đem e ở bên cạnh là e có thể yêu a ,nhưng a đã sai rồi,cho a thêm 1 cơ hội nữa được ko.
_a ko nghe tôi nói sao trừ phi a chết tôi sẽ tha thứ cho a
_được, nếu a chết mà có thể được e tha thứ và cho a một lần nữa yêu e a bằng lòng
_ a bỏ súng xuống đi a cho là tôi sẽ bị a lừa nữa sao .Tôi bị lừa suốt 2 năm qua,cũng đủ cho tôi có bài học rồi,a đi lừa con nít thì được
_Đoàng....
_a điên rồi sao

_đúng a điên roi nên mới yêu e bất chấp như vậy, e tha lỗi cho a được ko
_a đùa tôi sao trái tim a ko phải nằm ở  phải hay sao ,a bắn ở bên trái để lừa ai ,du a có bắn thêm 2/3 lần nữa cũng ko chết được
_haha... ngụy châu e trước giờ ko có một chúc rung động với a sao , yêu a 1 chút cũng ko có sao.
_cảnh du giải thoát cho nhau đi,dằn vặt như vây là đủ rồi ha cớ gì phải làm khổ mình như vậy
_a ko thể sống thiếu e được châu châu,giải thoát cho nhau sao a ko làm được,nếu vậy thì để một mình a giải thoát la được rồi.Vậy a lấy cái chết để chuộc mỗi lỗi lầm của a.Nếu có kiếp sau a hứa sẽ ko gặp e và yêu e như bây jo ,sẽ ko con một hoàng cảnh du vì e mà làm mọi thứ a se qua cầu Nai Ha uống canh manh ba để quên đi e  xin lỗi hay tha thứ cho a ,a ko thể bù đắp được cho em tháng sau luật sư sẽ đến tìm e và e đã được tự do.Châu châu bảo bối tạm biệt xin lỗi...
Đoàng....
______
ko ...ko cảnh du đừng mà ko..ko .Tại sao đã 3 năm rồi mà giấc mơ ấy vẫn ko phai mà ngày 1 ro hơn,hình ảnh của cảnh du nằm trên vũng máu ánh mắt đau thương. Khi thấy a bắn ở ngực thi cậu đã tha lỗi cho a rồi nhưng mà lòng tự trọng ko cho phép cậu cuối đầu nên đã có hậu quả tiếp theo.2 năm nói ko co cảm giác thì là tim cậu cũng làm từ sỏi đá mà thôi,cậu cũng yêu a nhưng cậu ko dám đối diện với a ra sao nên cứ luôn giữ khoảng cách luôn tỏ ra lạnh lùng, thật ra tim cậu cũng đau lắm. Khi thấy a để súng lên thái dương thì cậu biết ko kịp nữa rồi,cậu hối hận lắm cậu đã ôm a khóc khóc thật nhiều nhưng đều vô ích vì a ko còn bên cậu rồi.
_ cảnh du a tỉnh lại đi mà e tha thứ cho a tỉnh lại để chuộc lỗi với e đi mà,ko phải a muốn cầu hôn với e hay sao dậy đeo nhẫn cho e đi e chấp nhận a mà,e đồng ý để a giam cầm ở đây e ko bướng bỉnh ngang ngược nữa, a ko dậy e sẽ ko tha thứ cho a đâu,e còn chưa hạnh phúc được thời gian qua a dậy trả lại hạnh phúc cho e đi cảnh du. Nhẫn đây e đeo vào rồi e đồng ý làm vợ a rồi sao a còn ko tỉnh dậy.
Khóc cậu đã khóc thật nhiều và cậu cũng yêu a thật nhiều ,a ra đi để lại cho cậu tất cả như những gì a hứa  và cậu được tự do. Những chuyện làm ăn den tối cậu đã tẩy trắng hết,bây giờ đàn e của cậu đã làm ăn lương thiện,nhưng ban phái của  cậu vẫn hoạt động vì đó là tâm quyết của a.
Trong xã hội đen ai cũng nê cậu một phần, vì cậu làm ăn lun biết trước sau và cậu ko bao jo động thủ với những ai ko liên quan đến mình.Cậu đến giờ cũng ko yêu ai vì trên ngón ap ut của cậu đã có chủ nơi đó chỉ giành riêng cho a
.....
nếu yêu 1 người bạn phải biết nắm giữ để khi mất rồi thi hối hận ko kịp.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net