Confide

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mn.....Good morning everybody (U3U)

Hôm nay mk ngoi lên đây là có 1 ít tâm sự vs mn. Kể từ khi mk viết Chap 8 đến h cx đã 25 ngày r. Đây là lần đầu tiên mk viết truyện cho nên vẫn còn có 1 số lỗi mắc phải cho nên mong mn comt cho mk biết để mk trau dồi thêm kiến thức nhoa. 

Thì lúc đầu ik mk ngày cx như đêm ngồi cày Aikatsu và nghĩ phải xem thật nhanh để xem hết toàn bộ câu chuyện cho đến khi End vì mỗi tập đều mang đến cho mk 1 niềm háo hức hóng sang tập sau............Nhưng đến khi xem hết Aikatsu ( star và friend nữa) mk lại mong muốn là có thể quay lại quá khứ ngày ngày ôm cái máy tính xem hết tập này đến tập khác, mong Aikatsu lại ra thêm thật nhiều phần nữa, mong mk có thể xem chậm lại hơn để để giành những tập phim hay ho cho ngày mai xem nhưng tất cả là sau khi xem hết các thể loại Aikatsu r. 

Mk cảm thấy nuối tiếc, mỗi khi xem hết phần này, thì tối đến mk lại nhớ đến những màn biểu diễn của các idol trong đó đặc biệt là Ichigo. Tất cả những thứ ở đấy thật là lộng lẫy và mk đã từng trẻ trâu nghĩ rằng có thể bay vào trong truyện hoạt động làm thần tượng như Ichigo thoải mái nhảy múa, ca hát, biểu diễn và đặc biệt có thể thoải mái thiết kế những bộ trang phục yêu thích vì mk rất thích thiết kế thời trang. 

Nhớ lại những NV chính ở trong đấy từ những cô bé ngây thơ, có ước mơ nhất định h đã trưởng thành và nổi tiếng. Nhớ lại cả 1 quá trình lớn lên của họ. Nhưng đời k như là mơ cho nên mk quyết định xem lại 1 lần nữa từ tập của Ichigo xong k có j để xem lại lên trên mạng tìm anime thần tượng thì có 1 cái mk thấy hứng thú là Pretty, còn Pripara là mk thấy mấy đọan trích trên Yout nên mk mới biết đến xem xong mk lại càng thích thể loại này mới cay chứ. Từng ước là tác giả của 3 bộ hỗn hợp lại viết tiếp nhưng ước mơ chỉ là ước mơ thế là từ ngày đó mk toàn tự xây dựng cốt truyện ở trong đầu mỗi ngày 1 kiểu rồi đọc truyện mấy bạn trên Wattapad viết [ đủ các thể loại PriAiPre ( hihi viết tắt )]. Khi mk nhìn thấy Aikatsu phần 5 tưởng rằng tác giả rảnh rỗi sinh nông nỗi nên viết tiếp nên mừng rớt nc mắt mở ra thì ra là k phải đấy chỉ là các bạn tự viết thêm thôi Hazz...thế mk đã Bắt Đầu viết truyện từ đó. 

Lúc đầu mk mới viết thì k đc chú ý đến nhiều cho lắm. View and Vote ít lắm thế mk đã bắt đầu nản và lười vào Wat hơn ( lúc đầu vì hóng view cho nên ngày nào cx vào Wat hóng hết ak) cho nên có khi 2 tháng hoặc có khi từ tháng 11-2019 đến tháng 2-2020 mk mới viết 1 lần thôi. Nhưng đến khi dịch Covid bùng nổ và lan tràn ra khắp TG mk đã k vào Wat nữa và định drop truyện luôn và mk cứ để thế mà mặc kệ nó 4 tháng liền ( bây h các bạn xem thời gian mk đăng bài ik thì nó k còn chính xác nữa vì mk thông báo là lược bỏ bớt 1 số NV nên lời thoại của NV đó mk đã thay = NV khác ). 

Nhưng mấy tuần sau mk cảm thấy tiếc cho bộ truyện vì đó là cả 1 ước mơ 1 thời của mk, mk từng ước mơ có 1 ngày mk vào đấy hoạt động thần tượng vs tất cả idol của 3 bộ anime và những j mk viết đến chap 8 tất cả đều là những j mk mong muốn và thấy được tương lai của PriAiPre cx như vậy và cx đặt mk là 1 trong số idol đó. 

Thế là mk quyết tâm viết tiếp, khi mk viết xong chap 8 thì quyết định off 1 thời gian để relax  và đến ngày hn khi mk mở ra thì 1 sự bất ngờ k hề nhỏ đập vào mắt mk Đó là những dòng thông báo về những bạn đã bình chọn cho mk và các bạn đã cho truyện mk viết vào danh sách thư viện. Tuy nó k phải là 1 thứ j đó to lớn nhưng đối vs mk nó là nguồn sức mạnh cổ vũ tinh thần cho mk viết tiếp. Mk thật sự cảm ơn mn ( vì trên Wat chỉ hiển thị tên nick của các bạn vote và cho truyện vào thư viện thôi còn những bạn luôn ủng hộ và xem hết các chap mk viết thì Wat k có ghi nhưng mong các bạn sẽ luôn dõi theo truyện của mk nhé ^-^ ):

                     - @TuyetMai952                               - @Khangmanh1    

                                                          - @HaSen7 

- @TonNguyn666                                                                   - @ lyunakagami                                                    

         - @ThLinTrn5                                                                        - @user54939739

                       - @CaMinhc                                        - @Sunny2444

                                                      - Blblbloom

Cho dù các bạn k có tên ở trên cx đừng buồn nhé mk vẫn sẽ rất yêu mến các bạn vì tất cả các bạn là ánh sáng, hy vọng, tinh thần, nguồn động lực của mk và bộ truyện nữa mà.....FIGHTING

Trên đây cx là 1 phần nào tóm tắt quá trình và cả sự ra đời của bộ truyện '' Cánh cổng mới của thế giới thần tượng ' Prikatsu ' ''  . Mk mong trong tương lai nó sẽ luôn giữ được tình cảm yêu mến, cổ vũ từ độc giả. THANK U SO MUCH (^-^)

Nhờ sự cổ vũ của mn nên mk sẽ cố gắng ra chap thật đều đều k còn tình trạng như ở trên nữa

Và mk xin thông báo là CHAP 1 PHẦN 2 sẽ được ra trước ngày 1-8 mn in tâm đi nha lần này k quỵt nữa đâu HIHI vì còn mỗi 2 ngày nữa mà 

Cảm ơn mn rất rất nhiều vì đã dành thời gian đọc bài tâm sự nho nhỏ này của mk chúc mn có 1 ngày mới thật vui vẻ k chỉ hn mà còn ngày mai, ngày kia, kìa nữa......mãi mãi về sau. HAVE A NICE DAY <3

              TẠM BIỆT...BYE BYE...An-nyơng-hi-ga-se-ô

              CẢM ƠN MN RẤT RẤT NHIỀU...THANK U EVERYONE SO MUCH...Gam-sa-ham-ni-da

(U3U)_________________FIGHTING__________________(VoV)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net