CHAP 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mina hiện tại đang đứng giữa cái bàn chiến lược mà giọng nói đều đều vang lên.

- Mọi người nghe kỹ đây. Tối nay chúng ta sẽ tiến hành việc giải cứu đồng đội của mình và nếu thuận lợi thì tiến hành đánh chiếm căn cứ luôn.

- RÕ!

- Jungyeon

- Vâng thưa sếp

- Cậu chỉ huy đội bắn tỉa chia ra bao vây căn cứ của địch

- Rõ

- Dahyun có nhiệm vụ ngồi ngoài xe hack hệ thống camera của căn cứ

- Rõ

- Tzuyu sẽ dẫn tiểu đội 1,2 tấn công ở phía Nam. Jihyo dẫn đội 3 ở phía Tây còn Chaeyoung dẫn đội 4 ở phía Đông

- Rõ

- Còn tiểu đội 5 theo tôi đánh ở phía Bắc.

- Rõ

- Nên nhớ không được nhân nhượng. Hãy tưởng tượng rằng người thân của các đồng chí đang chờ các đồng chí giải cứu ở bên trong.

- RÕ THƯA SẾP!

- Được rồi mọi người giải tán và chuẩn bị cho tối nay đi

- Trung thành!

- Trung thành. À đội đặc vụ ở lại gặp tôi một chút.

Sau khi những người khác ra ngoài hết thì đội đặc vụ ở lại chờ Mina nói gì đó

- Nói thẳng ra thì lực của địch ta không rõ vì thế mọi người nên chuẩn bị tốt một chút. Mọi người nhớ gọi điện về cho người thân báo rằng mình đã đến nơi an toàn đi.

- Rõ

Nói rồi mọi người lần lượt ra ngoài, Mina cũng trở về phòng của mình để chuẩn bị mọi thứ cho tối nay. Đột nhiên có điện thoại gọi đến. Là số lạ. Mina nhấc máy

- Alo?

- Là chị đây

'Thì ra là Nayeonie sao'

- Ơi, em nghe đây

- Chỉ là.... chị thấy Jungyeon với Tzuyu gọi cho Momo và Sana nên có hơi lo lắng một chút

- Sẽ không có chuyện gì đâu mà. Chị bảo với 2 người họ là mọi chuyện sẽ ổn thôi.

- Ưm~ chị biết rồi. Hmmm em đã ăn trưa chưa?

- À từ khi tới đây bận rộn quá nên em chưa ăn

- Thiếu tá Myoui à dù là quân nhân nhưng không ăn cũng sẽ không có sức đâu

- Em biết rồi bác sĩ Im à

Rồi hai người bật cười

- Ấy chị có ca phẫu thuật rồi tạm biệt em.

- Bái bai chị, nhớ giữ gìn sức khỏe đấy.

- Ừa chị nhớ rồi

Thế là bác sĩ Im chủ động tắt máy. Mina mỉm cười vuốt vuốt tấm hình trong tay.

---------------------------------

Nayeon sau khi thấy Jungyeon và Tzuyu gọi về thì cảm thấy lo lắng vì nghe có vẻ rất là nghiêm trọng nên là đã ra ngoài gọi cho Mina. Ngay câu đầu tiên nàng đã bị một trận cảm động khi nghe thấy giọng nói ôn nhu của cô bên tai. Gì mà 'Ơi, em nghe đây' chứ. Hứ cái đồ dịu dàng đáng ghét Myoui Mina.

Nayeon đang nói chuyện với Mina thì có một cuộc gọi ngắt ngang nên đành tàm biệt Mina và bắt tay vào công việc của mình. Ca phẫu thuật này là một ca khó thế nên là trưởng khoa đã ngồi bàn bạc với nàng phải làm như thế nào là đúng nhất. Tuy nàng là một bác sĩ phẫu thuật giỏi nhưng cũng có những trường hợp gây khó khăn cho nàng.

Ca phẫu thuật bắt đầu lúc 3 giờ chiều và kéo dài đến tận 9h30 tối. Nàng bước ra thông báo với người nhà bệnh nhân là ca phẫu thuật rất thành công và nói họ đừng lo lắng

- Ca phẫu thuật rất tốt. Chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân sang phòng hồi sức để theo dõi khi nào ổn sẽ chuyển sang phòng bệnh thường.

- Cảm ơn bác sĩ

Nayeon rời đi. Bây giờ nàng mới có thời gian rảnh nên giờ mới có thể đi ăn. Nàng là nàng đói lắm luôn rồi đây này. Nayeon liền đi xe bus về gần nhà ghé vào quán mì udon gọi 1 bát mì rồi ngồi vừa ăn vừa uống nước.

Mặt khác tại Ukraina

- Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng hết chưa?

- Dạ rồi thưa sếp!

- Tốt. Xuất phát

Đội quân hơn 10 chiếc xe lớn nhỏ chạy trên đường lớn tiến vào cánh rừng lớn của Ukraina. Dẫn đầu là xe của Jungyeon để đến nơi sớm để đến vị trí theo kế hoạch mà bao vây toàn bộ căn cứ của địch. Lần lượt các xe đều đến vị trí theo sự chỉ định của Mina.

- Dubu nghe rõ trả lời. Hết

- Dubu nghe rõ. Hết

- Em đã hack xong hệ thống camera chưa?

- Boss cho em xin 5 giây. 5..4..3..2..1 dạ rồi đã xong

- Tốt. Đội xạ thủ nghe đây. Tôi đếm 123 liền bắn một lượt để tránh gây sự chú ý- Lời này là Jungyeon nói

- 1..2..3

*chíu chíu*

Đây là loại súng bắn tỉa được trang bị kỹ càng phần giảm âm nên là tiếng phát ra rất êm. Cả 20 tên lính đứng canh bên ngoài căn cứ bị hạ.

- Nice

Mọi chuyện diễn ra thuận lợi nhưng mọi thứ không thể nào mà xảy ra quá dễ dàng đối với một quốc gia có lực lượng quân đội hùng mạnh số 1 thế giới như Mỹ chứ.

'Thôi chết đây là một cái bẫy'

- Mọi người mau chóng rút ra khỏi căn cứ. Bom sắp nổ rồi. MAU!

Sau lời Mina nói 5 giây bom liền nổ 1 tiếng *BÙM* Dù là đặc vụ cấp cao, dù đã cúi xuống nhưng không thể cưỡng lại sức công phá của trái bom nên ai cũng bị văng ra xa 2-3 mét. Mọi người ho khụ khụ rồi từ từ nhúc nhích nhưng không phải ai cũng vậy. Mina nằm một lúc cũng có thêt đứng dậy.

- Ai nghe rõ thì trả lời ma...mau

- Chaeng đã nghe. Hết

- Dung đa... đã nghe. Hết

- .......

-........

- Tzu, Tzu, Tzu nghe rõ trả lời. Tzu, mau mau nghe rõ trả lời. Trả lời mau CHOU TZUYU!- Mina hét lên- Còn Jihyo nữa, cậu ấy đâu rồi. Mau tìm Jihyo nhanh

- Nhanh chóng tìm Chou Tzuyu cho tôi- Jungyeon ra lệnh cho cấp dưới

Mọi người nhanh chóng tìm ra Tzuyu nằm dưới bức tường còn Mina tìm ra Jihyo nằm ở ngay cửa. Theo lệnh Mina toàn bộ rút về doanh trại để cấp cứu cho những người bị thương. Mina gọi điện về báo cáo thì lãnh đạo bảo sẽ cử đoàn bác sĩ qua đó để giúp mọi người.

-------------------------------

Bệnh viện quân y đột nhiên đưa lệnh xuống mở cuộc họp gấp. Viện trưởng bảo

- Quân đội của chúng ta bên Ukraina đã gặp chấn thương nên tôi rất cần những cánh tay tình nguyên đi đến Ukraina đặc biệt là khoa ngoại thần kinh.

Nghe đến đây tim của 3 người Nayeon, Momo và Sana như ngừng đập vậy. Nayeon sau khi rời cuộc họp thì liền gọi cho Mina nhưng không ai bắt máy cả. Nàng là đang lo chết đi được đây này. Vì lắng nên 3 người đều đồng ý đi đến Ukraina. Máy bay sẽ xuất phát ngay trong đêm nay vì thế Nayeon chỉ kịp về nhà sắp vài bộ đồ rồi trở lại bệnh viên ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net