CHAP 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Ở đây chúng ta có 20 người nhỉ vậy thì mội đội ở dưới đây sẽ có thêm 2 bác sĩ hoặc y tá vào nữa nhé.

- Nhưng sếp ơi dư một người đó ạ.

- Vậy sao? Vậy thì tôi làm trọng tài là được rồi

- A đội trưởng Myoui. Cơ thể tôi vốn yếu không thể tham gia mấy hoạt động như này nên là cô vào đi ạ. Để tôi làm trọng tài cho

- Vậy được rồi cô làm trọng tài đấy nhé

Vô tình Mina lại vào đội với cô y tá mà cuồng cô nên là cô chỉ biết cười trừ khi mà cô ấy cứ hết nói này rồi nói nọ mà toàn lời tâng cô lên tận trời cao. Thế là mọi người coi những đội khác đấu với nhau hết sức gay cấn. Trò chơi đã thu hút những ánh nhìn của các bác sĩ.

Hiện tại bác sĩ phẫu thuật số 1 của bệnh viện họ đang chuẩn bị đấu thì ở dưới hô to

- Im Nayeon Im Nayeon Im Nayeon

Nàng có nghe và cảm thấy cũng ngượng ngùng nhưng mà nàng đang tập trung nghe đội trưởng của đội nàng bàn kế hoạch. Vẻ mặt tập trung thái quá của nàng làm cho Mina ngồi dưới nhìn lên cảm thấy buồn cười. 2 đội thi đấu hết mình cuối cùng mỗi bên chỉ  còn có 5 người thì đội Nayeon quyết định để nàng và 1 y tá nữa lên đấu.

Đội nàng dùng mỹ nhân kế nhưng mà cậu lính kia dù bị 2 người con gái đẩy trên sàn dính đầy bùn nhưng vẫn không lung lay gì cả vì đó là một trong học trò giỏi của Mina và cũng là đội trưởng của đội bên kia.

- Taehyung à liệu mà chơi cho tốt đấy.

Mina ngồi dưới nói chọc cậu lính làm cậu căng thẳng hết sức còn mọi người thì cười vui vẻ. Mãi vẫn không có biến nên mọi người quyết định tất cả đều xông lên. Trong lúc xô đẩy thì Nayeon bị rớt xuống dưới bùn trước nhất. Khu bùn không quá sâu khoảng tới lưng bụng của mọi người nhưng Nayeon với tư thế là bị té nên đơn nhiên là nàng bị ngộp công với việc nàng không biết bơi nữa mà bùn thì khá đặc nên là Mina không suy nghĩ mà liền nhảy xuống cứu Nayeon ngay.

Những người trên bục đấu thì không để ý nhưng mà mọi người ngồi xem thì thấy cảnh Đội trưởng Myoui của họ đã sơ cứu cho bác sĩ Im ngay trước mặt mọi người.

- Chị không sao chứ

Nayeon ho sặc sụa rồi cũng phẩy tay bảo không sao. Mọi người cứ tiếp tục chơi còn nàng thì được Mina đỡ ra ghế ngồi.

Đội tiếp theo chính là đội Mina và  Sana đấu với đội Jungyeon và Momo. Chắc mọi người thắc mắc là sao không phải cô y tá kia mà là Sana đúng không. Tại vì lúc nãy cô ấy phải quay lại khu nhà thương để phụ mọi người thì lúc đó Sana cũng ra xem mọi người thì bị kéo vào chơi luôn.

- Được rồi chiến thuật của đội ta là chả cần chiến thuật gì cả vì tôi tin chắc đội mình sẽ thắng Đại úy Yoo thôi. Đừng lo! Cứ lên và đây hoặc vác hoặc xô đối phương xuống một cách không khoan nhượng là được

Mọi người cười haha trước sự tự tin của Mina và gật gù nghe cô ra lệnh. Mina quay sang Sana nói

- Còn chị chỉ cần đứng sau lưng em thôi.

Cả đội được dịp ồ lên vì sự soái của chỉ huy họ.

Đội Jungyeon và Momo đơn nhiên là Jungyeon làm chỉ huy rồi. Giọng Jungyeon đanh thép nói

- Nghe đây, điểm yếu của Đội trưởng Myoui chính là bác sĩ Minatozaki vì tính của Đội trưởng là sẽ ra sức bảo vệ phái yếu nên là mọi người cố gắng nhắm vào Đội trưởng mà tấn công nhé. Chỉ cần loại được Myoui Mina thì cơ hội chiến thắng của đội mình sẽ tăng đấy.

- Rõ

Cuối cùng thì trận đấu cũng bắt đầu. Mina tiến lên phía trước nói lớn

- Này Yoo Jungyeon, lại tính loại tôi trước chứ gì

Bên này ngoài Jungyeon thì mọi người đều ngạc nhiên vì Đội trưởng có thể đoán ra kế hoạch của đội mình.

- Phải đó Đội trưởng à, cô mạnh như thế thì tụi tôi chỉ biết nhắm vào cô trước tiên thôi chứ sao giờ

Những binh lính xung quanh được dịp thấy 2 chỉ huy của họ đấu khấu với nhau hết sức vui vẻ.

- Được rồi lên đi. Để tôi xem lính của Yoo Jungyeon ra làm sao đã

Nói rồi Mina tiến lên bục ở giữa ngoắc ngoắc tay thì một cậu lính bước lên dè chừng

- Aizz là quân nhân mà lại dè chừng thế sao. Chắc tôi phải xem xét xem có nên đưa cậu về lại Hàn không đấy?

- Dạ không thưa Đội trưởng, tôi sẽ làm được ạ

- Có tự tin không?

- Dạ có thưa Đội trưởng.

- Tốt! Thế mới là quân nhân chứ.

Cậu lính kia bước tới gần thì liền bị Mina nhanh chóng một tay nắm vai một tay nắm khuỷu chân bên còn lại mà hất xuống bùn. Mọi người nhìn mà hú hét mắt miệng đều chữ O cả.

- Ya ya Myoui Mina chẳng phải như thế là quá đáng quá sao? Cậu như thế đấu với lính tôi chả phải tụi tôi lỗ quá hay sao chứ. Phải cho lính cậu đấu lính tôi chứ- Jungyeon thấy lính mình bị quăng xuống thì liền đề nghị

- Được thôi.

Mina đang quay về bục đội mình thì Jungyeon bảo lính mình chạy tới đánh lén nhưng ai dè liền bị Mina tránh sang một bên mà ngã đập mặt xuống bùn. Mina chẳng buồn quay mặt lại mà cứ đi tiếp

- Yoo Jungyeon nha :)))

Thế là đội Đại úy Yoo đã mất toi 2 người. Bây giờ trận đấu bắt đầu bằng cách mọi người đều đã ra bục giữa mà cố gắng đẩy nhau. Đẩy qua đẩy lại cả 15 phút rồi mà chưa ai bị loại. Cứ mém bị loại thì lại nhanh chóng xoay người. Cứ thế một lúc sau mọi người đều bị loại theo hiệu ứng dây chuyền chỉ còn lại Mina, Sana, Jungyeon và Momo.

- Ù big match đó nha, big match- Tzuyu nói- Sếp à, bảo vệ người yêu em tốt đấy nhé

Vì Tzuyu mới hồi phục nên không thể tham gia cùng mọi người. Jihyo thì vẫn chưa khỏe hoàn toàn nên vẫn còn nằm nghỉ trên giường bệnh.

- Rồi rồi thưa cô

Mina hiện tại một tay đấu còn tay còn lại nắm tay Sana để nàng ở sau lưng mình. Sana được một hồi cảm động nhìn tấm lưng của Mina, nàng cảm thấy cứ đứng sau lưng Đội trưởng thế này thật là an toàn quá đi mất.' Thôi chết mình bị gì vậy nè. Mình đã có người yêu rồi cơ mà, em ấy đang ngồi ngay bên kia thôi. Không, không được nghĩ đến Myoui Mina nữa'

Nayeon ngồi ở dưới quan sát thấy Mina cười rất tươi. Lâu lắm rồi nàng mới thấy em ấy cười tươi như vậy. Giờ nàng mới để ý sao mỗi lần em ấy ở bên Sana lại thoải mái như vậy chứ? Bộ em ấy thích Sana à nhưng Sana đã có Tzuyu rồi cơ mà. Thôi nàng không nghĩ nữa cứ xem cô đấu đã. Vừa dứt suy nghĩ Mina đã dùng chân gạt Jungyeon té xuống sàn rồi cô và Sana cúi xuống đẩy Jungyeon xuống còn Momo thì ra sức giữ Jungyeon lại nhưng không thể

Jungyeon té xuống bùn rồi đứng dậy vuốt vuốt mặt nhìn Momo với mặt hối lỗi.

- Momo,Jung xin lỗi, em tự xử đi nhé

Momo lợi dụng thời cơ Mina đang nhìn Jungyeon nói với nàng thì đẩy cô xuống. Mina thấy mình sắp rớt xuống thì liền buông tay Sana ra đẩy nàng vào giữa bục cho nàng khỏi té. Thế là Đội trưởng cũng đã té xuống nước rồi.

- Sana à em tin chị đấy. Cố lên chúng ta sẽ ăn thịt tối nay. Cố lên!

Nghe thế Sana như có một động lực nào đấy thúc đẩy cô phải thắng nên cô liền ôm lấy chân Momo cho cô bạn của mình té xuống sau đó dùng chân đạp cho Momo rơi xuống. Mọi người xung quanh há hốc mồm. Đúng là phụ nữ mà, thật đáng sợ a.

- Tớ xin lỗi cậu nhé Momo- rồi đạp Momo rơi xuống nước cái tõm.

- Woaaaaa bác sĩ Minatozaki Sana muôn nămmmmmm

Thế là đội Mina đã thắng và Sana đang được mọi người tung lên tung xuống. Mina đỡ Sana xuống khỏi đám linh đang tung nàng lên thì liền nói

- Sana giỏi lắm- rồi liền xoa đầu nàng

- E hèm sếp à em chưa chết!- Tzuyu ho ho vài tiếng làm mọi người cười vang

Sau khi chơi đẩy bùn thì mọi người qua chơi bóng né nữa. Lần này Nayeon chung đội với Mina. Lúc chơi Mina đột nhiên nhanh chóng ôm Nayeon đỡ trái bóng cho nàng.

- Chị không sao chứ?

- Chị không sao nhưng mà em bị loại mất rồi.

- Không sao

Thế là Đội trưởng vua thể thao của mọi người bị loại làm cho đội cô rơi vào khủng hoảng. Kết quả là không lâu sau khi Mina bị loại thì Nayeon cũng bị loại và đội của cô thua. Nayeon mặt ỉu xìu ra chỗ Mina

- Thua mất tiêu rồi...

- Không sao mà. Chị làm tốt lắm.

Mina lấy khăn của mình lau vết bùn còn dính trên mặt Nayeon cho nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net