Phần 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"A ———— hảo bổng ———— Thủy Nhi phải bị làm đã chết ———— úc úc úc nga nga ———— dục hảo bổng ———— úc úc úc nga nga ———— hảo thâm ———— thật thoải mái ———— a a a a a a a ——— tới rồi ———— mau tới rồi ———— úc úc úc nga nga ———— ta phải bị thao đến cao trào, bị làm phiên ———— dục quá lợi hại ———— muốn chết, muốn nổi lên ——" nàng lúc này hoàn toàn bị dục vọng chi phối, đem ôm lấy nam nhân cổ tay cầm chỉ đặt ở phập phập phồng phồng cao phong thượng, dâm đãng vuốt ve, lớn tiếng lãng kêu. Bụng nhỏ co rút lại đến càng ngày càng dùng sức, trong không khí là dâm mi ngọt mùi hương cùng phụt phụt thân thể chụp đánh tiếng nước.
Long dục bị nàng kia dâm đãng lại vũ mị bộ dáng làm cho ngực nhảy đến cực nhanh, hắn ở nàng ướt át hoa tâm dễ chịu đến ngàn vạn cái miệng nhỏ mút vào, nhục bích gắt gao cắn hắn thô to. Hắn cũng bị làm cho có bắn tinh xúc động, càng là đầy mặt dữ tợn thọc kia tiểu nộn bức, "Hảo tao ———— kêu đến lớn tiếng như vậy ———— thật nhiều người nghe được ———— xem ———— những người đó đều biết ta ở làm ngươi đâu!" Cho dù bên này có chút hắc, đi ngang qua người đi đường nghe thấy thanh âm kia, đích xác có thể biết được bọn họ đang làm gì, chỉ là, bọn họ không có khả năng thấy rõ hắn cùng nàng mặt là được rồi.
"Úc úc úc nga nga ———— cho ta —— muốn tới —— mau ———— bọn họ muốn xem làm cho bọn họ nhìn lại ——" lúc này nàng vừa lòng chỉ có làm nàng vui sướng ngoạn ý nhi, nghe nàng nói đến ai khác đang xem. Nghĩ đến nàng ở trước công chúng bị người nhìn thao, cũng biến thái dâng lên kỳ quái khoái cảm, nháy mắt, tiểu huyệt co chặt, làm nam nhân đại nhục bổng hoàn toàn không động đậy nổi.
"Yêu tinh, ngươi là thích để cho người khác nhìn ta thao ngươi đi, ta vừa nói có người xem ta làm ngươi, tao bức liền kích động như vậy —— nga —— hảo khẩn —— ta không động đậy nổi."
"A ——" nàng hét lên một tiếng, bởi vì hắn vô sỉ nói hoàn toàn cao trào, đại lượng dâm thủy phun tới. Rơi tại hắn quy đầu thượng.
Nam nhân bị hắn như vậy một hướng, cũng hồng con mắt run rẩy côn thịt, tinh hoàn tinh dịch một cổ một cổ bắn vào nàng trong bụng.
Hai người gắt gao ôm cùng nhau cao trào, theo sau đó là thở hồng hộc.
Trận này hoan ái, hai người đều hưởng thụ tới rồi, vui sướng tràn trề.
Long dục đem nàng ôm một hồi lâu, ở nàng mướt mồ hôi trơn bóng trên trán hôn hôn, mới đem nửa mềm phân thân từ nàng trong thân thể rút ra.
Hắn khom lưng đem nàng kia gợi cảm tiểu nội nội mặc tốt, ngón tay đụng phải nàng hoa tâm xuất xứ không ngừng tí tách chảy hắn tinh dịch cùng nàng Thủy Nhi, một chút không có gì xấu hổ không khoẻ, biểu tình nghiêm túc giúp nàng sửa sang lại hảo nửa người dưới, sửa sửa có chút nhăn váy ngắn.
Hắn không dám tiếp tục nhiều chạm vào nàng nơi riêng tư trong chốc lát, liền sợ dục vọng đi lên khống chế không được lại muốn nàng.
Hiện tại đã buổi tối 10 giờ nhiều, hắn muốn nàng suốt muốn hơn một giờ.
Lúc này, bên ngoài gió đêm thổi trúng người đã có chút lạnh, lại tiếp tục làm tình, một lạnh một nóng khẳng định cảm mạo.
Hắn cởi màu xám đại áo choàng bộ trên người nàng, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, nhìn nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ, thủy tinh trong suốt mắt to, mang theo thiếu nữ ngây ngô cùng thành thục nữ nhân vũ mị, cực đoan hỗn tạp khí chất lại làm người di động đui mù tình.
Một đoạn thời gian không thấy, hắn phát hiện nàng càng đẹp mắt, đã có làm người trước mắt sáng ngời kinh diễm, lại có loại thục nữ cao quý khí chất, thật là thấy thế nào như thế nào đẹp.
Nàng dáng người lả lướt nhỏ xinh, nhìn qua thực dễ dàng làm người sinh ra ý muốn bảo hộ, nhưng chỉ có cùng nàng hoan ái quá người biết, nàng quần áo hạ là cỡ nào hỏa bạo dáng người.
Khó được, nàng biểu hiện ra đối bất luận cái gì nam nhân thờ ơ không để bụng, chứng minh nàng cũng không có ham người khác cái gì, nàng thuần túy đột ra nàng đặc biệt.
Nàng làn da thực bạch, ở buổi tối xem ra, càng là bạch đến có chút trong suốt. Cực hạn mê người.
Như vậy nàng, bất luận là ngoại hình cùng nội tại, đều thật sâu hấp dẫn hắn.
Long dục kéo tay nàng, tay nàng chỉ thon dài, móng tay tu bổ thật sự sạch sẽ, đầu ngón tay mượt mà phi thường đáng yêu. Sờ lên mềm mại, hoạt hoạt, hắn nhịn không được cử lên, ở nàng mu bàn tay thượng hôn hôn.

Hoắc Thủy kinh ngạc nhìn cái này hoan ái sau liền ôn nhu vô cùng nam nhân, nếu không có gặp qua hắn hung ác ẩu đả sở bắc một mặt, nàng chỉ sợ đều sẽ bị hắn biểu tượng mê hoặc đi.
"Lộc cộc......"
Bụng phát ra rất nhỏ thanh âm, long dục nhịn không được cười khẽ, "Đói bụng?"
Nàng ngẩng đầu thậm chí có thể thấy hắn nhô lên hầu kết lăn lộn.
Hoắc Thủy tùy ý hắn lôi kéo, sờ sờ bụng, có chút ngượng ngùng gật gật đầu.
"Muốn ăn cái gì?"
Hoắc Thủy thấy hắn hỏi đến nghiêm túc, có lẽ là đêm quá tốt đẹp, hắn trong mắt tình nghi quá nồng, hắn giống hắc ám vương tử khuôn mặt mê hoặc nàng. Nàng khó được phóng túng chính mình, thuộc như lòng bàn tay niệm yêu nhất mỹ thực, "Thịt kho tàu xương sườn, nước trong cá, xanh miết bắp, rau trộn ngọc ti, làm rán khổ qua, nấm hầm tiểu kê...... Ách...... Không sai biệt lắm liền này đó!"
Hắn nghe nàng lải nhải, đem những cái đó đồ ăn danh đều nhớ trong lòng, hôn hôn hắn đôi mắt, ôm nàng eo, "Đi! Về nhà......"
Long dục mang theo nàng lên xe, trước cấp quản gia gọi điện thoại, báo ra một chuỗi đồ ăn danh tới, làm hắn đem nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị tốt.
Bên kia sảng khoái ứng hạ.
Bất quá......
Vừa lên xe liền buồn ngủ Hoắc Thủy không có nghe đến mấy cái này.
Long dục gia —— phong đỏ biệt thự là đại Hoa Quốc nổi danh hào khu, thuộc về có tiền đều mua không được cái loại này, bên trong kiến trúc tựa Âu Châu cung điện bộ dáng.
Biệt thự tọa lạc tại giữa sườn núi thượng, mặt trên trồng đầy cây phong, những cái đó cây phong tới rồi mùa thu liền sẽ biến hồng, đặc biệt mỹ lệ.
Tới rồi sau, long dục đem ngủ rồi Hoắc Thủy ôm xuống xe, vào biệt thự, nhẹ nhàng đem nàng phóng mềm mại trên sô pha, cho hắn đắp lên thảm, làm nàng ở hắn có thể nhìn đến trong phạm vi.
Phong đỏ biệt thự quản gia là vị hơn bốn mươi hàm hậu trung niên nhân, đêm nay, hắn thấy nhà mình gia chẳng những ôm cái thiếu nữ về nhà, biểu tình như vậy ôn nhu, trong lòng phi thường kinh ngạc.
Gia nữ nhân không ít, nhưng mang về tới vẫn là lần đầu tiên đâu ~
Nghĩ đến, chỉ phía trước gia làm hắn chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, là chuẩn bị tự mình xuống bếp cấp vị này ăn.
Chỉ là......
Khả năng sao?!
Lý trí thượng, quản gia là cự tuyệt tiếp thu như vậy sự thật.
Chính là......
Thấy nhà mình gia mặc vào tạp dề chuẩn bị đại làm một hồi khi, quản gia kinh tủng, hắn âm thầm nhắc nhở chính mình, về sau nhất định đối với vị này chủ tôn kính điểm, đừng mạc danh đem gia chọc.
Long dục bất mãn quản gia đối nhà mình bảo bối rình coi, mắt như đao bắn tới, âm thanh lạnh lùng nói: "Không chuyện của ngươi, đi xuống!"
Quản gia đánh cái giật mình, vội vàng cúi đầu đáp: "Là!"
Hiện tại......
Chỉ có hắn cùng nàng, long dục phi thường hưởng thụ như vậy hai người thế giới, hắn sờ sờ nàng đỏ bừng mặt, nóng hầm hập, xúc cảm thực hảo. Hắn nhịn không được hiểu ý cười, chỉ cảm thấy này tiểu nữ nhân như thế nào sờ thấy thế nào đều không đủ.
Qua một lát......
Long dục mới đứng dậy vào phòng bếp.
Hoắc Thủy là bị hương đánh thức!
Nàng xoa xoa đôi mắt, liền thấy đầy bàn mỹ thực, còn đều là nàng yêu nhất ăn, nháy mắt trợn tròn đôi mắt.
Thơm quá...... Hảo hảo ăn bộ dáng......
Vốn dĩ liền có điểm đói, hiện giờ càng đói bụng!
Hoắc Thủy đứng lên, nghe được trong phòng bếp truyền đến thanh âm, liền đi qua.
Nhìn kia không ngừng bận rộn nam nhân, Hoắc Thủy kinh ngạc hỏi, "Ngươi làm?"
Long dục quay đầu, cười hì hì, "Thế nào? Kinh hỉ đi?"
Hoắc Thủy......
Có thể tưởng tượng bạo lực hung tàn nam nhân xào rau bộ dáng sao?
Thấy thế nào đều thực không hài hòa ~
Phía trước, hắn hỏi nàng thích ăn cái gì, còn tưởng rằng hắn là muốn mang nàng hạ tiệm ăn, không nghĩ tới hắn thế nhưng tự mình làm cho nàng ăn, Hoắc Thủy không thể không thừa nhận, cho dù này nam nhân phía trước ở nàng trong lòng không lưu lại cái gì ấn tượng tốt, lúc này, nàng lại có nháy mắt cảm động.
Long dục đem ngốc lăng Hoắc Thủy kéo vào trong lòng ngực, thượng bàn ăn, đem nàng ôm ngồi ở hắn trên đùi, kẹp khởi phiến nóng hầm hập mộc nhĩ phóng miệng nàng, ái muội nói, "Ăn đi! Không cần quá cảm động ~"
Hoắc Thủy từ nhỏ đến lớn còn không có bị như vậy uy thực quá, hơi có chút không khoẻ ở hắn trên đùi lộn xộn.
"Không nghĩ muốn ta lập tức muốn ngươi, cũng đừng động!" Hắn đối nàng chưa từng có nửa điểm sức chống cự, nàng hơi chút động tác liền có thể khơi mào hắn dục hỏa, lúc này, hắn đã cứng rắn như thiết.
Hoắc Thủy cảm giác được giữa hai chân có ngạnh ngạnh đồ vật chọc chính mình, quả nhiên không dám lộn xộn, miệng nàng bao hương giòn mộc nhĩ oán hận đạo đạo: "Mới bao lâu lại động dục!"
"Đối với ngươi ta tùy thời có thể động dục!" Hắn liền đem nàng nói đương tính năng lực khích lệ hảo.
Hoắc Thủy bị hắn vô sỉ đánh bại, thấy hắn lại gắp khối mộc nhĩ tới uy chính mình, nàng lập tức cầm lấy chiếc đũa, cự tuyệt nói, "Ta chính mình tới!" Nàng muốn ăn thịt, không muốn ăn mộc nhĩ.
"Như thế nào? Mộc nhĩ không thể ăn sao? Ta chính là thích nhất ăn mộc nhĩ nga, đặc biệt là Thủy Nhi mộc nhĩ, lại nộn lại lướt ván còn nhiều, hương vị thật là cực hảo......" Hắn trực tiếp làm lơ rớt nàng cự tuyệt, nói lại thẹn lại tao nói.
"Ngươi...... Ngươi......" Vòng là Hoắc Thủy bạch bạch bạch vô số lần, cũng bị hắn nói được mặt nhiệt, này nam nhân thật là càng ngày càng không điểm mấu chốt.
"Thủy Nhi tưởng cái gì đâu? Mặt như vậy hồng, ta nói chỉ là mộc nhĩ, không cần nghĩ nhiều nga!" Hắn nhịn không được thấp giọng nở nụ cười.
"Đáng giận! Không chuẩn lại quấy rầy ta ăn cơm! Thật sự hảo đói bụng......" Hoắc Thủy bản khởi khuôn mặt nhỏ nghiêm túc nói.
"Hảo...... Ngươi nói cái gì liền cái gì, tới, dục ca ca cũng hảo hảo uy ngươi......" Hắn nhưng thật ra không tiếp tục lăn lộn, nghiêm túc đối nàng đầu uy lên.
Hoắc Thủy tưởng chính mình ăn, kháng nghị không biết bao nhiêu lần, cuối cùng không có hiệu quả.
Chờ nàng không sai biệt lắm bảy phần no rồi, nam nhân tay bắt đầu không an phận lên, sờ hướng nàng đùi, chậm rãi tiến vào nơi riêng tư.
Hoắc Thủy bắt lấy hắn tác loạn tay trái, "Làm gì đâu?!"
Long dục cắn nàng lỗ tai, không khách khí nói: "Bảo bối nhi ăn no, có phải hay không nên uy một uy lão công, ngươi cảm giác được đi, lão công tiểu dục dục nhưng cơ khát!"
"A......" Hắn chỗ đó vẫn luôn ngạnh nàng đều biết, nhưng hôm nay đã làm được quá nhiều, lúc này nơi riêng tư còn tê tê đâu, nàng cự tuyệt nói: "Từ bỏ...... Từ bỏ......"
Hắn lại không quản nhiều như vậy, từ lỗ tai đến cổ hắn hôn đến càng thêm lợi hại, "Ta biết bảo bối nhi không cần chính là muốn, muốn lão công hung hăng sớm muốn...... Xem đi...... Phía dưới như vậy ướt, ngươi cũng là thực khát vọng đúng không?"
Hoắc Thủy bất đắc dĩ, thật là có điểm chán ghét này dâm đãng mẫn cảm thân mình.
"Bảo bối nhi cam chịu kia lão công liền tới rồi!"
Hoắc Thủy còn không có phản ứng lại đây có ý tứ gì, đột nhiên hạ thể đã bị xỏ xuyên qua.
"A......" Nàng đôi tay đỡ bàn duyên, bị kia lửa nóng dương cụ kích thích phải gọi ra tới.
Hắn buông chiếc đũa, đôi tay cách quần áo không ngừng ở trên người nàng vuốt ve, trong chốc lát xoa nàng vú, trong chốc lát niết nàng mông, cảm giác được nàng hoa tâm chỗ mị bánh bao thịt bọc khẩn trí cảm, hắn hô hấp chậm rãi trầm lên, "Đối, kêu ra tới...... Tiểu yêu tinh......... Ở trên đường cái lão công nhưng không muốn đã ghiền đâu...... Lão công thích ngươi lãng kêu, này đại biểu ngươi bị làm được thực thoải mái, ân...... Thật khẩn...... Bảo bối nhi này nộn bức như thế nào liền như vậy thoải mái đâu? Như thế nào làm cũng không buông?" Long dục đỡ nàng thân mình phập phập phồng phồng, hoàn toàn không màng trên bàn hỗn độn.
Hoắc Thủy cũng bị làm cho dục vọng lên đây, tinh thần cũng hảo không ít, nghe hắn một ngụm một cái lão công tự xưng, đối nàng không ngừng bảo bối nhi bảo bối nhi kêu, nàng liền biết nam nhân lúc này tâm tình không tồi.
Hắn thô to ở nàng hoa huyệt đấu đá lung tung, hắn thậm chí không thoát nàng cái đinh quần, liền như vậy đem tiểu nội nội bát ở một bên, đem nàng động lộ ra tới cắm đi vào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net