Chương 13: Bị Bắn Tinh Ở Trên Xe Cảnh Sát (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 13: Ở Trên  Xe Chu Dã Dùng Hoa Huyệt Kẹp Chặt Đại Dương Vật Của Chú Cảnh Sát, Cố Ý Vặn Mông Làm Đại Dương Vật Cùng Nhau Cọ Xát Bên Trong Hoa Huyệt. Ở Trên Xe Cảnh Sát Bắn Tinh, Thiếu Chút Nữa Bị Phát Hiện.

Chu Dã cùng Trình Mục Dương hai người ngồi ở ghế phụ của tay lái. Người khác cũng không biết hiện tại ở bên trong hoa huyệt Chu Dã đang hàm chứa một cây côn thịt lớn.

Cũng may sau khi cô bị Trình Mục Dương cắm nhiều như vậy, bên trong hoa huyệt cô tạm thời đã hết ngứa. Ngược lại hiện tại dương vật Trình Mục cắm ở bên trong hoa huyệt ẩm ướt như vậy lại bắt đầu cảm thấy khó chịu.

Chu Dã ngồi ở trong lòng ngực Trình Mục Dương cố ý vặn vẹo mông, làm hoa huyệt có thể cùng nhau cọ xát đại dương vật. Làm cho đại dương vật có thể cọ xát từng ngóc ngách bên trong hoa huyệt. Chu Dã thoải mái híp mắt, còn Trình Mục Dương không được như vậy. Làm trò trước mặt nhiều người như vậy, Trình Mục Dương không thể tự nhiên ôm mông Chu Dã bắt đầu làm.

"Ai nha, Chú, chú thế nào lại chảy nhiều nước như vậy a? Để tôi lau cho chú nha."

Chu Dã vươn ngón tay cầm lấy một góc khăn chuẩn bị lau mồ hôi trên mặt Trình Mục Dương.

"Dừng tay."

Trình Mục Dương bắt lấy tay Chu Dã. Vì cái gì mà anh khó chịu, chẳng lẽ trong lòng Chu Dã rõ ràng lắm sao? Tiểu dâm đãng này chính là đang cố muốn anh gặp khó khăn.

"Ai nha nha, chú đã cứu tôi một mạng. Tôi giúp chú cảnh sát lau mồ hôi mà làm sao vậy? Sắc mặt chú sao đen như vậy? Chẳng lẽ không cao hứng chuyện gì sao? Nhanh nói ra cho mọi người biết chuyện gì làm cho chú không làm cao hứng đi."

"Câm miệng! Cô đừng nhúc nhích!" sắc mặt Trình Mục Dương xanh mét. Côn thịt anh đang cương cứng như sắt. Sau khi nếm qua hương vị của phụ nữ, anh chỉ biết côn thịt ở bên trong hoa huyệt thao mới có thể giảm bớt đau đớn. Nhưng nếu như hiện tại anh động, cảnh đội cùng những người khác sẽ phát hiện anh cùng Chu Dã hai người đang làm tình.

"Tôi càng muốn động!"

Chu Dã trừng mắt nhìn Trình Mục Dương. Sau đó cô lập tức xoay cơ thể lại ngồi đưa lưng về phía Trình Mục Dương. Ngay lập tức dương vật thô to ở bên trong hoa huyệt Chu Dã xoay một vòng tròn 360 độ. Thịt non bên trong hoa huyệt cùng nhau cọ xát đại dương vật, cô không nhịn được nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng.

Chẳng qua sau thùng xe mấy người bị tình nghi ầm ĩ không thôi, hơn nữa có âm thanh mấy cảnh sát răn dạy. Chu Dã nhỏ tiếng rên rỉ nhưng thật ra không có bị người phát hiện. Chẳng qua ở trên ghế điều khiển Tô Tình cũng là phụ nữ, lại là một cảnh sát hình sự. Cô đồng thời nhìn về phía hai người Chu Dã và Trình Mục Dương.

Từ lúc bắt đầu lên xe hai người này cứ chặt chẽ dính lấy nhau ngồi như vậy, dáng ngồi mười phần ái muội làm cho trong lòng Tô Tình có chút khó chịu. Cô yêu thầm Trình Mục Dương 3 năm. Trong 3 năm này, cô tìm vô số cơ hội ám chỉ với Trình Mục Dương. Nhưng Trình Mục Dương vẫn luôn không đáp lại.

Cô gái này chẳng qua mới gặp Trình Mục Dương một tháng trước. Hiện tại có thể ngồi trên đùi TRình Mục Dương. Trong lòng Tô Tình không khỏi có chút khó chịu...

Nhưng Tô Tình nghĩ như thế nào cũng tuyệt đối không tưởng tượng được Chu Dã cùng Trình Mục Dương hai người ở trước mặt cô mà thao huyệt.

"Chị Tô, chị có bạn trai chưa?"

Chu Dã nhìn về phía Tô Tình.

Tô Tình cười nói: "Em gái à, em trước nên quan tâm học tập tập một chút. Chuyện chị tìm bạn trai còn sớm."

Chu Dã bĩu môi. Cô thông minh so với người khác rất nhiều. Lúc Tô Tình lần thứ ba nhìn trộm qua, cô liền phát hiện Tô Tình có ý tứ với Trình Mục Dương.

Nhưng Chu Dã giống với tính cách lão cha ở nhà cô. Đồ vật cô coi trọng thì nó chỉ có thể là của cô. Người khác đừng mong cướp đi! Đại dương vật của chú cảnh sát là của cô! Cũng có thể chỉ được thao một mình cô!

Tô Tình này còn nói không có tìm bạn trai, chẳng phải đang mơ ước chú cảnh sát nhà cô sao! Trong lòng Chu Dã không khỏi khẩn trương lên.

Không được, cô sẽ làm Tô Tình biết chú cảnh sát đối với cô không giống như bình thường!

Chu Dã cố ý ép chặt bụng, sau đó co rút hoa huyệt kẹp chặt đại dương vật Trình Mục Dương lại. Cô biết Trình Mục Dương nhất định sẽ không chịu nổi chiêu này.

Quả nhiên đại dương vật Trình Mục Dương bị Chu Dã kẹp chặt sướng càng cương cứng hơn. Trình Mục Dương nhịn không được nhẹ nhàng giật mình, nhưng rất nhanh Tô Tình không quá chú ý hai người họ nữa.

Trình Mục Dương chỉ có thể cố nén dục vọng. Bởi vì nhẫn nhịn mà gân xanh trên trán Trình Mục Dương đều hiện lên. Chu Dã che miệng cười ra tiếng.

Bộ dạng cấm dục của chú cảnh sát thật là mê người lại đẹp trai. Nếu không phải bên trong hoa huyệt cô còn đang cắm một cây gậy đại dương vật lớn. Thì thiếu chút nữa cô bị bộ dạng cấm dục của chú cảnh sát này lừa.

Bất quá biết hiện tại Trình Mục Dương đang khó chịu nên Chu Dã nhẹ nhàng nâng mông lên, sau đó chậm rãi ngồi xuống. Bởi vì động tác không quá lớn, cũng sẽ không khiến cho Tô Tình nghi ngờ. Chính nhờ động tác nhỏ như vậy lại có thể làm Trình Mục Dương thoải mái thở dài.

Chu Dã chuẩn bị di chuyển mạnh một chút, bàn tay Trình Mục Dương liền vộ mạnh vào mông Chu Dã.

"Đừng lộn xộn! Nếu lại lộn xộn nữa tôi sẽ ném cô ra ngoài."

Trình Mục Dương quát lớn nói. Tuy rằng Chu Dã di chuyển như vậy sẽ khiến anh thoải mái một chút. Nhưng căn bản di chuyển như vậy không ngăn được cơn khát, sẽ làm cho anh càng dương vật muốn hung hăng cắm vào hoa huyệt.

Chu Dã trợn mắt trắng nhìn Trình Mục Dương. Cô chính là đang muốn làm cho Trình Mục Dương sướng một chút, anh lại dám đánh mông cô. Vì Thế lúc này Chu Dã càng thêm dùng sức kẹp chặt hoa huyệt, còn dùng mông cọ xát hai viên trứng ở dưới đại dương vật của Trình Mục Dương.

Tại đây dù có mạnh cỡ nào, Trình Mục Dương rốt cuộc không nhịn được mà bắn ra. Chẳng qua Trình Mục Dương cố nén khoái cảm khi bắn tinh, chỉ đem cằm để trên vai Chu Dã, cuối cùng rên lên một tiếng. Mà sau khi Chu Dã bị bắn tinh, hoa huyệt cô lại sướng. Cô không nhịn được muốn kêu lên. Nhưng lúc này nếu kêu to sẽ bị phát hiện. Tô Tình kia lâu lâu lại nhìn lén bọ họ hai cái, tuyệt đối sẽ bị phát hiện.

Cũng may ngay sau đó Trình Mục Dương dùng tay che ở miệng Chu Dã. Chu Dã rên rỉ mới không bi phát hiện. Chẳng qua cô hơi thở dốc ra.

Tô Tình nghe được động tĩnh nhìn qua hai người. Hai tay cô lái xe không khỏi run rẩy một chút. Cô gái này có quan hệ thân mật cùng Trình Đội sao? Xem ra cô chỉ có thể từ bỏ. Tô Tình nhìn Trình Mục Dương cắn môi. Sau đó chuyên tâm mà lái xe.

Nhiều năm sau Chu Dã mới biết được chuyện ngày hôm nay thế nhưng trong lúc vô ý lại giải quyết được một tình địch mạnh. Bởi vì lúc này Tô Tình thích hợp Trình Mục Dương hơn cô. Đương nhiên đây cũng là chuyện nói sau.

Sau khi chiếc xe tới cục cảnh sát, còn lại hai người ở trong xe. Sau khi Trình Mục Dương cùng Chu Dã thu thập xong, Trình Mục Dương đưa cô tới một khách sạn gần đó, cũng mua cho cô một bộ quần áo.

"Chú cảnh sát còn biết kích cỡ nội y của người ta sao?"

Chu Dã ở trên giường vươn hai chân, ưỡn ngực bày ra cặp vú nó đủ trước mặt Trình Mục Dương.

"Tôi phải về cục cảnh sát. Cô một lát nữa liền trở lại trường học. Trong thẻ này có hai vạn, là trợ cấp cho cô."

Trình Mục Dương đem thẻ đưa cho Chu Dã, hai mắt cũng không xem nhiều.

"Người ta không cần chú thưởng thẻ ngân hàng. Tôi muốn chú cảnh sát thưởng mặc áo ngực giúp tôi tôi."

Chu Dã cười nhìn về phía Trình Mục Dương. Cô không tin Trình Mục Dương đã cùng cô làm tình, sẽ còn đối với cô lạnh như băng.

Kết quả giây tiếp theo áo ngực liền treo trên tay Chu Dã.

"Người trưởng thành chính mình đều tự làm chuyện này."

Nói xong Trình Mục Dương xoay người rời đi.

Chu Dã tức giận vỗ giường.

"Trình Mục Dương, anh chờ đó cho bà! Bà đây không câu anh tới tay, bà đây không mang họ Chu!"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúc Mừng Ngày 2-9 Ngày Quốc Khánh.

Dù edit truyện trung nhưng Hoàng Sa và Trường Sa là của ViỆT NAM nheeeeee.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net