Profile

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Profile

Hoàng Mỹ Anh(Lynn Yuu): 16 tuổi, học lớp 11A9, một lớp cá biệt dành cho những học sinh quậy nhất trường nhưng cũng có thành tích học tập cao nhất trường, nó dễ thương, có nụ cười tỏa nắng, làn da trắng hồng, tính tình năng động, học giỏi đứng nhì lớp, đệ nhất Karate, chơi trống, thổi kèn, guitar, hát hay, chơi skateboard. Nó luôn luôn được mọi người yêu quý, là khuôn mặt của lớp nên có vài kẻ thù trong nội bộ.

Vũ Khánh Dương(Lyon Teno): 16 tuổi, học lớp 11A9, đẹp choai, ga lăng, lạnh lùng với thành viên lớp khác kể cả thầy cô, nhưng ấm áp như "lò đốt" và cởi mở với các 11A9-er. Học giỏi nhất lớp, đệ nhất Taekwondo, chơi guitar điện, nhảy siêu cool, hát hay ...

Ngoài ra còn có các thành viên khác cũng có vài trò chủ chốt trong truyện nhưng là bí mật sẽ dần dần được bật mí

Cô giáo dạy Giáo Dục Công Dân, đồng thời cũng là GVCN của tụi nó, tên Sương, là một người phúc hắc, khó chịu, tính tình khó ưa, luôn luôn tìm cách chèn ép tụi nó, nhưng giấc mơ của bà ta mãi mãi ko trở thành hiện thực được bởi 11A9 là một cái lớp cá biệt đẳng cấp.

Cô giáo dạy Tiếng Anh, tên là Lan. Trái ngược vs cái tên của mình, cô luôn năng động và tửng tửng khi cần thiết, mặc dù đã có chồng và một con nhưng nhìn cô khác nào thiếu nữ 18. Ngoài ra cô còn là điệp viên của 11A9, những thông tin cần thiết cô sẽ nói tất tần tật cho chúng để chúng nghĩ cách đối phó lại các thầy cô khó tính, là một đồng minh đáng tin cậy. Ngoài ra cô còn rất hiểu tâm lí chúng nó, giúp chúng nó giải quyết các vấn đề teen teen nữa.

Chú bảo vệ, hay còn có một cái tên khác là Sudoku. Bất kể những kẻ mún cúp tiết đều phải vượt "ải Sudoku", nếu ko vượt qua thì chỉ có nước ngồi bàn trà ở phòng giám thị mà thôi. Mà thôi, chuyện này đối với 11A9-er dễ như trở bàn tay ấy mà.. lo gì đám nhóc ấy.

Các character được nêu trên đều là những nhân vật quan trọng, còn lại thì ko xuất hiện nhìu cho lắm nên ko cần phải lập profile! Nếu bạn mún bik thêm info về char nào thì gửi ý kiến cho Tana, Tana sẽ giải đáp từ đầu tới đui, từ đui lên đầu, từ trên núi xuống biển, từ đầu cầu cho tới cuối cầu,... , vậy ha!:)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net