Thời niên thiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi hướng mắt về bóng lưng của chàng trai ngồi phía trước. Trong ánh nắng chiều muộn đẫ chuyển sang màu cam sẫm, nhìn cậu ấy thật cô đơn, giống như trên thế gian này chỉ có một mình cậu ấy vậy.

Lớp Cao nhất - năm học đầu tiên bắt đầu cho sự trưởng thành của tôi và cũng cho những năm tháng vội vã sau này. Số phận của từng người trong quãng thời gian ấy đều được vẽ lên bởi những số phận khác nhau, mà trong số đó cũng có tôi. Thế nhưng điều tôi không ngờ nhất tại trang giấy đầu tiên của cuộc đời mình lại là hình bóng của một chàng trai.

Tôi quen cậu ấy từ ba năm sơ trung, khi cậu ấy còn là một cậu bé chưa dậy thì với làn da trắng, thân hình gầy gò thấp bé. Cậu ấy ngồi ngay phía trên tôi. Còn tôi, lúc ấy tôi vẫn chỉ là một cô bé chưa hiểu biết nhiều, vẫn còn mơ hồ giữa cái tốt và cái xấu. Vậy mà ngay từ lúc đó, cậu ấy đã dần dần bước vào trái tim tôi, giống như tôi đã tùng biết đến cậu ấy từ rất lâu rồi.

Cậu ấy rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Cho đến mãi sau này, khi trưởng thành rồi, tôi vẫn luôn dõi theo cậu ấy như một chiếc bóng. Chỉ là cậu ấy sẽ chẳng ngoảnh lại nhìn tôi mà tôi cũng chỉ như một áng mây nhẹ ngang qua cuộc đời của cậu ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sẽ