Câu chủ đề cuối và đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chủ đề ở đầu đoạn văn:

Việt Nam có nhiều thành phần kinh tế. Theo cách xác định hiện nay của chính phủ, Việt Nam có các thành phần kinh tế sau: kinh tế nhà nước, kinh tế tập thể, kinh tế tư nhân (cá thể, tiểu chủ, tư bản tư nhân), kinh tế tư bản nhà nước, kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài. Một trong những biện pháp mà Đảng và Chính phủ Việt Nam thực hiện để khu vực kinh tế nhà nước trở thành chủ đạo của nền kinh tế là thành lập các tập đoàn kinh tế nhà nước và tổng cổng ty nhà nước.

Câu chủ đề ở cuối đoạn văn

AND có khả năng tự sao đúng mẫu của nó, tuy nhiên dưới ảnh hưởng phức tạp của nhiều tác nhân trong cơ thể và trong ngoại cảnh, cấu trúc của nó bị biến đổi về chi tiết và những biến đổi này được sao chép lại. Do đó cấu trúc AND ngày càng trở nên phức tạp hơn và biến hóa đa dạng so với nguyên mẫu. Đó là quá trình tích lũy thông tin di truyền, cơ sở phân tử của sự biến hóa.

Câu chủ đề kép

Trong kỹ thuật lập trình hệ thống, máy tính PC hoặc mạng máy tính PC đóng vai trò như là phương tiện quan trọng trong tổ chức hệ thống cũng như trong xây dựng phần mềm điều khiển hệ thống đó. Nhờ đó mà các hệ thống này có tính mềm dẻo và thông minh trong các thao tác xử lý, gia công và tạo tín hiệu điều khiển cả theo chức năng và cả theo tham số thời gian thực. Máy tính PC mà bản chất là một hệ vi xử lí đa năng nên ngoài các chức năng được ấn định do cơ sở sản xuất ra còn có thể bổ xung vào cấu hình của nó rất nhiều các thành phần bổ trợ, cho phép biến chúng thành các hệ thống chuyên năng phục vụ cho bài toán thiết kế đặt ra. Để làm chủ được khả năng ứng dụng đó, cần phải làm chủ được kiến thức của máy tính PC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net