Câu chuyện các loài hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 Violet: màu tím

+ Hoa bất tử :( ý nghĩa: chung tình, cái đẹp, sắc sảo):

Sỏ hữu đức tính tận tình, một tấm lòng vì công việc được giao, thâm chí cả những lúc gian nguy vẫn không hề chán nản. Vì phẩm chất ôn hòa nên không bao giờ nổi nóng với đối phương. Đây là loài hoa đơn tính và thích sống một mình thể hiển rất khó tiếp cận và duy trì mối quan hệ lâu năm với đối tượng kết giao. Sự tao nhã và cao quý được khởi nguồn từ bên trong, mặt khác có khuynh hướng cảm thấy đơn điệu. Tuy nhiên khi sở hữu đặc tính mạnh mẽ và ham học hỏi này thì bản thân sẽ phát triển rất nhanh chóng.

+ Hoa mận:( ý nghĩa: tao nhã, tinh khiết nhẫn nại, đức tính tốt )

Ca ngợi cuộc sống xung quanh đông đúc nhưng đối với phái nam có khuynh hướng mang lại cảm giác mệt mỏi rất cao. Thường hợp với nhất giữa lý tưởng và ước mơ và kiên trì theo đuổi nó. Vì không có khoảng trống trong mọi việc nên về mặt đánh giá đối phương thì rất yếu. Thiếu sự tin tưởng và thông cảm. Với phái yếu luôn mong đợi sự che chở và mong muốn độc chiếm phái nam cho riêng mình.

Mặt khác vì luôn khao khát đi tìm sự tinh khiết và cao quý nên rất dễ dẫn đến chủ quan trong cuộc sống

3 Hoa lưu ly: màu vàng

4 Hoa hồng : màu trắng

5 Hoa Un Pang Ul :( ý nghĩa: niềm tin vào hạnh phúc

Mang ý nghĩa hân hoan và giàu nghị lực, ý chí vươn lên một cách kiên trì và không muốn dựa dẫm vào ai. Biết chịu trách nghiệm với bản thân, với đời và trong lòng luôn mang lại một niềm tin hạnh phúc ở tương lai.

Un Pang Ul còn là loài hoa mang ý nghĩa biểu hiện cho con gái giàu nghị lực, tính cách mạnh mẽ những không thiếu đức tính cao thượng.

Là người cso khiếu về thảm mĩ, thông minh và nghị lực. Có cả năng khiếu về vẽ tranh và âm nhạc. Đứng trước người khác phái thường tỏ ra rụt rè nhưng chính điều này làm nên sự thu hút đối phương.

6 Hoa bìm bìm tía:( ý nghĩa : tình yêu không bị tổn thương)

Tính tình rất đa dạng. Có lúc sống nội tâm và tiêu cực. Nhưng đôi khi cũng rất hoạt bát và năng động. Có thể làm chủ bầu không khí trong mọi tình huống

Khi mới yêu có chút rụt rè nhưng khi tình yêu đã chín muồi thì trở thành người dẫn đường tích cực cho tình yêu hạnh phúc. Nói chung, bản thân ít bị thay đổi và có lập trường.

+ Hoa Tulip:(ý nghĩa: danh giá, nổi tiếng )

Hồn nhiên, trong sáng, không trua chuốt nên nhiều khi trả lời một cách ngây ngô, đánh yêu. Hiền lành nên được nhiều bạn bè yêu mến. Thường là nhân vật nổi tiếng trong những nơi đông người như tiệc tùng. Ngoài ra còn mang một sức quyến rũ kín đáo với người khác giới nữa.

+ Hoa bơ:(ý nghĩa: điểm của tình yêu )

Tính cách bạn hơi vội vàng và cũng có thể nói là cẩu thả. Là mẫu người thích những việc mang tính phức tạp. Đôi lúc cũng bộc lộ những nét đáng yêu với người khác giới

Bạn là người biết cách ăn mặc và nên chọn cho những mẫu thời trang xinh xẵn hợp gu với minh.

+ Hoa bách hợp:(ý nghĩa: vẻ đẹp thuần khiết )

Là mẫu người luôn đắn đo, cân nhắc trước khi ra quyết định làm một việc nào đó. Cũng như khi mua một món đồ, bạn không mua một cách hấp tấp mà suy đi nghĩ lại nhiều lần.

Tình yêu trong bạn tinh khiết, trong sáng, đó là một nét đẹp đáng quý có thể nhìn thấy được.

+ Hoa sương mù:( ý nghĩa: ngây thơ, chất phác )

Bạn là người mềm yếu trước người khác. Vì đôi lúc không biểu hiện rõ bản thân nên bạn cũng hơi nội tâm. Bạn cũng không thích can dự vào chuyện của người khác. Một người đa tình và sống nội tâm sẽ thích hợp với bạn hơn.

+ Hoa mộc lan:( ý nghĩa: tình yêu cao thượng, yêu thiên nhiên, thịnh vượng và giàu sang)

Vẻ ngoài trông rất khó gần nhưng mang một đặc điểm cao quý đó là dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không bị hoen ố. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận được tình yêu từ người khác và bạn cũng đang trông chờ điều đó. Cái đáng nói là bạn tôn thờ một tình yêu cao cả hơn trên hết.

Nếu bạn là con trai có nghĩa là bạn luôn gặp người con gái có tính cách thể này thì bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ kín đáo và nhẹ nhàng.

Còn bạn là con gái có nghĩa bạn là người luôn tôn trọng ý kiến của người khác, biết lắng nghe và thể đây chính là một biểu tượng cho người con gái Hàn Quốc. Đôi lúc bạn là người biết lo nghĩ cho người khác hơn cả bản thân mình.

+ Hoa tầm xuân:( ý nghĩa: ôn hòa, dịu dàng .... )

Bạn dễ làm cho người khác cảm thấy mệt mỏi vì tính cách và phong thái tự tin của mình. Đối phương không có cơ hội để bày tỏ ý kiến của mình bởi bạn luôn nói ra ý nghĩ của bản thân. Còn khi bạn bị thất bại một dự định nào đó, bạn liền đổ thừa rằng "vì ai đó thôi". Tuy nhiên, bạn hơi ôn hòa và dịu dàng. Trong mối quan hệ thường ngày, bạn thường hành động trước khi phân biệt rõ giữa lợi và hại, nên bạn thuộc diện không tìm thấy cái lợi trong cuộc sống.

+ Hoa cúc dại:( ý nghĩa: ngăn cách, trong sáng, hồn nhiên)

Sự ngây ngô đến độ ngốc nghếch, thiếu tự tin của bạn khi đứng trước người khác cũng có thể coi là điểm sáng đáng yêu đấy. Một tâm hồn trong sáng, thích lãng mạn nhưng đôi khi khiến bạn có cảm giác cô độc khi quá kỳ vọng vào một điều gì đó đặc biệt từ đối phương. Một đóa cúc dại nói lên rằng bạn đang yêu đơn phương nhưng không thể thổ lộ ra được và đó chính là điểm yếu đáng trách của bạn. Nhưng xét cho cùng đó cũng chỉ vì một trái tim cao thượng và vị tha đang hiện hữu trong người bạn.

+ Hoa Anh đào:( ý nghĩa: thuần khiết, vẻ đẹp tuyệt trần, thờ ơ)

Bạn là người thích sự tự cường và có cá tính nhưng bạn quá khôn ngoan nên khiến cho người khác có cảm giác khó gần với bạn. Lúc nào cũng coi trọng ý kiến của bản thân hơn nên thường dẫn đến những cuộc tranh cãi quá khích mà chính bạn là nhân tố gây ra mà đến khi nào bạn đạt được ý nguyện mới chịu thôi. Điều này dễ đưa bạn đến sự bất mãn trước thực tế không cho phép.

+ Hoa hồng :( ý nghĩa: vẻ đẹp của một tình yêu chân thành)

Ngoài ra, bạn còn là người có trái tim vị tha và bao la. Không thích che giấu bản thân và luôn tìm cách tạo niềm tin ở mọi người, đó cũng là điểm mạnh đáng nói ở bạn

+ Hoa Cosmos:( ý nghĩa: sự trong trắng, tình yêu con gái )

Sự hài hước làm bạn nổi tiếng dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ ai mà bạn trải qua. Là người mang lại bầu không khí thoải mái, nhẹ nhàng, và niềm tin yêu vào cuộc sống đến với mọi người xung quanh. Và tất nhiên phong cách thời trang năng động, đa sắc rất hợp với bạn. Điều đó cũng giúp bạn trở nên thu hút tình cảm của mọi người hơn đấy.

+ Hoa cúc :

Loài hoa mùa thu đại diện cho tình yêu con gái. Thể hiện tính cách của người con gái chịu thương chịu khó nhưng ít khi bộc lộ ra ngoài.

+ Cây thích :(có lá đỏ vào mùa thu )

Dễ gần gũi với mọi người cung quanh bởi bạn mang lại cảm giác thân thuộc và không tỏ thái độ khoe khoang, nhưng nỗi khó nhọc và khổ tâm của một ngươi phụ nữ thuần túy luôn tồn tại trong bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net