..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn đã từng nghĩ đến việc chấp nhận?

Như một thói quen, chúng ta muốn đạt được, giành lấy được hững thứ mà chúng ta muốn. Rồi sẽ cảm thấy đau lòng như chết đi sống lại vì giấc mơ bấy lâu đã tan thành mây khói.
Cả tôi và bạn, chúng ta đều chứa trong người những ý nghĩ đó, bởi vì sao, vì chúng ta đều là con người cả. Chúng ta biết yêu, biết hận, biết cảm giác muốn độc chiếm một điều gì đấy.
Nhưng.... Liệu lúc nào mọi thứ đều sẽ như ý ta muốn.

Suốt 4 năm sống với tư cách bạn gái khiêm vợ của BTS, đến bây giờ tôi mới có thể nhận ra rằng, đã đến lúc phải buông bỏ rồi nhỉ!

Không còn có những ý nghĩ như chung nhà, hay được nhìn thấy những nụ cười ấy. Không gồng cổ lên cãi nhau với đám anti chết bầm, không bán tín bán nghi với những tin đồn vô căn cứ, không mãi khóc thầm hoặc gào thét điên cuồng đối với những màn trình diễn qua lớp kính mỏng. Nói tóm lại là, giảm bớt tình yêu dành cho họ. Bởi vì tôi biết rằng, và chắc chắn rằng, tôi sẽ mất họ, sẽ chẳng bao giờ có thể giữ họ bên mình. Bởi vì sao ư, vì giữa chúng tôi có rất nhiều rào cản vô hình, và tôi đương nhiên rằng sẽ không bao giờ vượt qua được chúng. Khoảng cách ngôn ngữ, địa lý, thời gian, và cả về suy nghĩ nữa. Trong tôi có họ, trong họ có chúng tôi, chứ không phải riêng tôi. Và đến một ngày nào đó, chúng tôi trong lòng họ sẽ chẳng còn vĩ đại như bây giờ, thay vào đó là một hình bóng khác. Và hãy nhớ rằng, không sớm thì muộn, điều này sẽ xảy đến nhanh thôi, bạn tin không?

Nhưng có một câu hỏi tôi cần phải được giải đáp. Vậy, làm cách nào để có thể ngừng yêu họ, trong khi cuộc sống của tôi đơn giản đã in đầy hình bóng của họ. Tất cả mọi thứ, tiểu sử của tôi trong mắt người khác là fan BTS, mắng chửi gì thì tránh BTS ra.... Tôi chấp nhận chứ, bởi đó là sự thật mà.

Được rồi, trước tiên tôi sẽ tìm cách bớt yêu họ trước đã, nhưng biết đến bao giờ đây chứ!!!! Tiếp tục cũng không được, mà rút lui cũng không song. Cứ tưởng chỉ mỗi anti là chịu khổ mà ăn rap diss, trong khi tôi cũng điên đầu về họ đây này!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net