Min YoonGi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dưới cái nắng nhẹ của chiều tà, hoàng hôn trải những hạt nắng lên những hạt cát biển, sóng ngoài kia nhẹ nhàng xô vào bờ. Hôm nay thời tiết rất đẹp!

Anh bước đi trên cát, những hạt cát nhẹ nhàng tung lên không theo từng bước. Những dấu chân to in rõ trên cát. Sao lại có bàn chân đẹp như vậy chứ, đến dấu chân cũng đẹp nữa!!

Anh đi trước, tôi đi sau. Anh hướng mắt ra biển rồi lại quay về phía mặt trời. Anh à, anh đẹp như biển và ấm áp như mặt trời vậy!

Tôi im lặng đi theo sau anh, anh bước chân trái rồi tới chân phải. Tôi bước chân phải rồi đến chân trái, in hằng lên dấu chân của anh. Chân anh thì lớn mà chân tôi thì nhỏ. Tựa như những cái ôm của người bao bọc lấy tôi mỗi ngày. Thực ra thì chỉ cần như vậy là đủ, chỉ cần người im lặng và miểm cười đi trước tôi như vậy là đủ rồi. Nếu có thể... Đừng chạy đi trước để tôi mãi mãi chỉ có thể đứng một chỗ mà đợi người, có thể không?

Đang mãi đi theo dấu chân kia cùng với mớ suy nghĩ lộn xộn, đầu tôi lại vô tình mà va phải tấm lưng của người đi trước kia. Tay anh cầm 2 đôi dép cùng màu, anh mặc áo sơ mi trắng cùng quần short, còn đeo cả kính râm nữa chứ. Anh tính nổi bật lấn át cả ánh nắng luôn sao?

Anh miểm cười đưa ngọn tóc còn vương trên mặt tôi xuống, nhéo "yêu" một cái rõ đau rồi ngồi như quỳ một chân xuống cát

" Lên đây anh cõng, đi nhiều chân to! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net