Tôi lại đổi chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là Beo, một cô bé nhỏ hơn Huy khoảng vài tuổi, Beo đến nhà Huy chơi khoảng 1 tháng. Dù tôi thấy Beo rất đua đòi, nhưng tôi lại rất vui khi Beo xuất hiện. Bởi vì Beo đi chơi với Huy suốt ngày, Huy chẳng thèm động đến tôi hay Tiến nữa. Huy chụp rất nhiều ảnh và chia sẻ lên Facebook. Có lần, Huy chia sẻ đến 75 tấm ảnh cho 1 cuộc đi chơi. Tôi ở nhà và cảm thấy tự do hơn. Một hôm, Beo nói:
- Cái máy này cũ quá nhỉ...
Nghe đến đấy, tôi lại nhớ đến Huy, người đã vứt tôi ra bãi rác, tôi mong Beo sẽ ko làm như Huy.

- Để mình trang trí nhé!
Beo lấy hộp sơn móng tay màu hồng, đổ lên camera sau rồi đến camera trước. Tuy sau đó tôi ko thể chụp ảnh nữa nhưng tôi lại thấy vui vì có người quan tâm đến tôi như vậy.
Một thời gian sau, Beo xin đem tôi về nhà từ tay Tiến. Với sức ép của Huy, Tiến đã đồng ý. Tôi vừa thấy vui vì được giải thoát, vừa tiếc khi phải chia tay Tiến. Từ đó, Beo thành chủ mới của tôi và đến lúc đó tôi mới biết con người thật của Beo. Beo hay lấy sơn móng tay đủ màu lấp lánh sơn đầy người tôi. Beo còn lấy màu sáp vẽ lên người tôi, đổ mực lên,... Ko biết Beo đã học những ý tưởng đấy từ đâu nữa. Tôi tuyệt vọng nghĩ đời mình đến đấy là hết rồi.
Nhưng...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haihuoc #vui