Chương 2 : Hưng ( Đởn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Crush tôi cũng không nổi bật so với những chàng trai khác cho lắm . Đẹp trai, học giỏi, nhà điều kiện, bố là ông chủ cửa hàng ô tô, mẹ giáo viên!

Ông ấy tên N.T.Hưng ( như phần giới thiệu ), tính trẻ con lắm! Là một tờ giấy trắng, chưa trải qua mối tình nào, cũng chưa từng yêu ai. Tôi và Hưng học khác trường, mỗi tuần chỉ được gặp nhau 1 lần duy nhất, 3 tiếng học Tiếng Anh thoiiii! Buồn quá mà. Trong khi đó tôi và Hưng còn không ngồi cạnh nhau, tiếp xúc và nói chuyện cũng rất khó. Trước buổi học Tiếng Anh tuần này thi tuần trước tôi với ông ấy cũng tiếp gặp nhau ở chỗ để xe. Lúc đấy tôi vẫn chưa có dính thính nên rất vô tư ấy, lần đó là đang chạy trốn thằng Duy, thế là nhìn thấy Hưng, tôi liền bám vào cặp ông ấy trốn, lại còn luôn miệng nói " Hưng ơi Hưng ơi " Hhahahahha. Bây giờ muốn vô tư nói chuyện như thế cũng khó, vì tôi lỡ crush người rồi người ơi !

Hưng ơi, tôi thích ông rồi ấy !

-------------------------------------

Tôi vẫn luôn tự hỏi rằng : Liệu tôi có thể trở thành tình đầu của Hưng không ?

Tôi sợ Hưng từ chối là 1 phần nhưng quan trọng hơn cả là tôi nghĩ mình không đủ điều kiện để thành tình đầu của Hưng vì tôi cũng đã trải qua hơn 4 mối tình rồi !!!!!

Nhưng mà thôi, không sao cả, thằng Trình nó bảo tôi : Nếu biết yêu hẳn hoi thì sẽ thành tình đầu đẹp !

Hạnh phúc vl, bạn bè động viên khích lệ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net