Chap 1: Tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Written by Cazy....

Hôm nay, là những ngày đầu tháng 8. Bầu trời trong xanh cùng với những cơn gió nhè nhẹ mang lại cho tôi một cảm giác thật thanh bình đến khó tả. Tháng 8 - tháng của ngày tựu trường, trong tôi lại nao nức. Năm nay tôi đã là học sinh lớp 10, chuẩn bị bước vào 1 cánh cửa mới của cuộc đời.

Buổi đầu tiên nhận lớp, không biết các bạn có cảm thấy như tôi không. Chứ trong lòng tôi cảm giác đến khó tả luôn ấy. Vui có, hồi hộp có, lo lắng có. Tôi vui vì đạt được kết quả trong kì thi vào 10 với số điểm như mong đợi; hồi hộp vì không biết trường mới ra sao; lo lắng bởi không biết bạn bè, thầy cô có như hồi cấp 2 hay không.... Những cảm giác ấy cứ len lỏi trong tâm trí tôi khiến tôi không thể nào yên giấc được.
Hôm nay, tôi dậy khá sớm để chuẩn bị nhận lớp 😅. Vừa mới ra khỏi phòng, tôi đã ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn rồi. Tôi bước nhanh xuống nhà thấy mẹ đang bưng đồ ăn ra bàn, bố đọc báo như mọi ngày. Còn chị gái tôi - Phương Thảo thì không thấy đâu cả. Thường ngày chị ấy luôn giúp mẹ phụ bữa sáng mà hôm nay lại không thấy đâu, thật là kì...Không để thắc mắc trong đầu, tôi hỏi mẹ:

- Hi mẹ! Chị Thảo đâu rồi mẹ?
- Chị con đến trường nhận phòng rồi! Con lại ăn sáng rồi cũng tới trường đi.
- Dạ vâng.

Nhà tôi có 4 người: bố, mẹ, chị gái tôi và tôi. Chị gái tôi hơn tôi 3 tuổi năm nay đã là sinh viên năm nhất của 1 trường đại học. Vì nhà tôi cách xa trường đại học đó nên chị tôi phải đi tới trường đó sớm để kịp nhận phòng. Tôi cũng hơi buồn vì chưa kịp chào chị một câu. Mà bây giờ chị ấy không còn ở nhà thường xuyên nữa vậy mọi việc nhà sau này sẽ đổ hết lên đầu tôi rồi😭 Các bạn nghĩ con út thì sẽ được yêu thương, chiều chuộng nhất nhà sao? Sai bét rồi nhé. Trong nhà tôi, con út không khác nào là osin cả. Động một chút là " Út ơi, lấy cho mẹ cái này", "Út ơi, rửa bát đi ".....
___________________________________
#ps: Lần đầu viết truyện, còn nhiều sai sót mong các bạn góp ý cho mình nhé! 💜💜
#Cazy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cazy