lần đầu gặp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng cảnh du là chàng trai trẻ mới 26 tuổi anh đã là một giám đốc cty lớn đứng 2 trên thế giới , anh sở hữu một dáng người tuyệt đẹp như người mẫu khuôn mặt đẹp trai là hình mẫu lí tưởng của bao nhiêu cô gái mơ ước .
Ở một nơi khác gần khu nghèo nàn có một chàng trai khôi ngô tuấn tú có làn   da trắng tuyết mịn màng không tì viết có đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi hồng mọng . Khiến cho bao cô gái ghen tị và bao tràng trai ao ước .
Cậu có người yêu là Chu Văn Thiên đưa đi chơi vòng quanh thành phố vì ngay hôm nay anh được lương cty anh làm lại cũng chính là cty của hoàng cảnh du cty ZY . Văn thiên đưa ngụy châu vào một quán nước cũng nổi tiếng ở thành phố này sau khi vào quán văn thiên và ngụy châu chọn một chỗ ngồi gần cửa kính nhà hàng sau khi ngồi yên vị ngụy châu nhìn nhà hàng sang trang không nhịn được hỏi :
" quán nước sang trọng như vậy chắc đắt lắm sao anh không đưa em đi một quán nước bình thường thui " ngụy châu nhìn văn thiên nói với một lời chách mọc vì cậu biết anh không có nhiều tiền .
Văn thiên vốn là một người  cô nhi viện sau khi được nhận nuôi và ngôi nhà họ sống cũng gần nhà ngụy chậu chẳng lâu sau thì bố thiên chết văn thiên sống với mẹ nên gd cũng không khá giả lương thì cũng tạm nhưng cũng có thể tích góp 1 ít .
Văn thiên min cười dịu dàng với cậu nhẹ nhang nói :
" hôm nay anh được lương mà "

Cậu cũng không nói gì hai người trò chuyện rất vui vẻ . Nhưng hai người không hề biêt rằng đang có một ánh mắt đang gián chặt vào người ngụy châu đó không là ai khác là hoang cảnh du giám đốc cty mà bạn trai cậu làm. Anh từ khi chia tay ny đến giờ đã dk 1nam anh chưa từng nhìn 1 cách say đắn và nở một nụ cười như vậy , cậu như một thiên thần trước mắt anh và anh quyết định phải có bằng được cậu , nghĩ như vậy anh lại bất giác mỉn cười nhìn cậu từ xa .

" tìm hiểu người này cho tôi " anh ra lệnh cho người của nình tìm hiểu về cậu  .
Hai người đi chơi rát nhiều nơi ở thành phố khi tối hai người mới về văn thiên đua cậu về nhà đến cổng nhà cậu văn thiên ôm cậu rồi nói :

" em ngủ ngon "
" anh ngủ ngon " cậu cũng chúc lại anh rồi vào nhà

Vừa vào đến nhà cậu đã bị mẹ kkeos vào rùi nói : " hôm nay có người mang xính lễ đến để hỏi cưới con đó "
Cậu ngẩn người ra không hiểu chuyện gì

" mẹ có nhầm không con làm gì có quen ai " cậu nghĩ mãi làm j mk có quen ai chừ văn thiệu đâu

Mẹ cậu hớn đưa cho văn thiêp đí là tên của cậu mà cậu tuyệt nhiên bất ngờ và từ chối

" con tuyệt đối sẽ không lấy ai ngoài văn thiệu " rồi cậu đi lên lầu

Mẹ cậu mê tiền nên chắc chắn không cho từ chối rùi

Từ hôm đó mẹ cậu kg cho cậu gặp văn thiên nữa luôn bắt cậu ở trong nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#emdakhac