Chạm vào tay cậu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nhất định cậu phải đi sao?" Nước mắt rơi, nhưng trong lòng còn đau hơn cái ngày biết tin đó!
~8 năm trước~
Một cậu học sinh lớp 10 cao ráo, khuôn mặt đẹp không tì vết, có chút sắc lạnh.. Chiếc kính không thể ngăn được đôi mắt có chiều sâu thu hút người nhìn của cậu! Cậu ta cũng nhận được nhiều lời mời từ các công ty giải trí, nhưng đúng như dự đoán, cậu đâu có đồng ý!
Nhiều nữ sinh bị hớp hồn ngay, cùng khối, khác khối có hết, tiếng xì xào bán tán xôn xao! Cậu ta vẫn sắc mặt ấy tiến vào chỗ bảng xếp lớp, dường như việc đó đã quá quen thuộc!
Tôi đang đứng dò coi lớp tôi lớp mấy, thì tôi nghe tiếng xì xầm xì xầm, nhưng tôi vẫn mặc kệ "Cái quái gì vậy? Mấy học sinh trong trường này chắc thuộc hội bà tám rồi, cẩn thận là trên hết, làm việc gì quá quắt chắc bị đem lên bàn cân mất!" Nghĩ tới đó, tôi rùng mình!

Bỗng tôi thấy một luồng khí có hơi lạnh ở kế bên nên bất giác quay qua.. thì tôi thấy cậu! Tôi đứng đờ ra 3 giây, không phải vì cậu đẹp trai, mà là vì cậu có chút đặc biệt, tôi cảm nhận được trong đôi mắt cậu! Và cảm giác thật là ba chấm, khi tôi ngồi trên cậu một bàn, do tôi với cậu không chịu ngồi chung nên phân ra hai bàn..
Mà thôi! Một ngày đi học trong trường mới trôi qua tốt đẹp rồi!
___
Tôi sẽ thử viết chuyênn ngôn tình, tôi ấp ủ ước mơ này lâu rồi!!! Mọi ng nhớ ủng hộ á nha!!!
Bye bye!!
_MIP_


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net