Chương 18: Không thể mất em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng tia nắng rực rỡ chiếu xuyên qua hàng cây, cùng cơn gió thu nhè nhẹ thổi qua con đường tới Hội trường Starlight của Vương Tuấn Khải. Đang đi trên đường chợt nghe tiếng chuông điện thoại đổ liên hồi, Tuấn Khải liền nhận máy:
- Alô, Vỹ Đình ca.

- Thiếu gia Karry, cậu đang ở đâu vậy?

-Em đang trên đường tới Hội trường StarLight, dự buổi họp fan KarJack, có gì sao ca?

- A, cũng không có gì quan trọng, chỉ là cậu lái xe chú ý an toàn, phải cẩn trọng đấy, tôi phát hiện có kẻ thần bí bám theo xe cậu, tôi lo sợ hắn sẽ gây bất lợi cho cậu, cậu nhất định phải bình an trở về, tôi chờ cậu,Karry.

- Người thần bí sao? Hắn dám bám đuôi em, thật chán sống rồi.- Karry nhếch môi cười, quay sang nhìn gương chiếu hậu, thấy một chiếc xe đang đuổi theo sau mình, anh liền quay ngược đầu xe, rẽ hướng vào đường cao tốc.

- Cậu Karry, cậu không sao chứ?

- Em không sao đâu, thôi em cúp máy đây. Hẹn gặp ca ở StarLight.

- Tạm biệt cậu Karry.
Tắt điện thoại, bỏ tai nghe ra ngoài, Karry tập trung lái xe, cố tìm mọi cách thoát khỏi chiếc xe thần bí phía sau đang bám đuổi anh không ngừng. Nhưng anh không hay biết rằng người anh yêu đang gặp nguy hiểm, vì mải cắt đuôi người thần bí kia, Tuấn Khải dường như đã quên mất chuyện phải tới hội trường StarLight tổ chức Fan meeting KarJack.

Phía Thiên Tỷ, cậu đang cùng Vương Nguyên rời khỏi ký túc xá, lên đường tới Hội trường, chuẩn bị họp fan meeting KarJack. Đang đứng đợi xe công ty đến đón mình, chợt có chiếc xe Fox đen dừng lại trước cổng Ký túc xá, một nhóm người trên xe chạy đến bắt Thiên Tỷ rồi lái xe đi mất. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, làm Vương Nguyên không kịp trở tay, cậu cố gắng tìm mọi cách cứu lấy bạn mình, níu áo tên kia, hét lớn:
- Các người là ai? Mau thả Tiểu Thiên Thiên ra mau, không tôi báo cảnh sát, các người dám bắt cóc thần tượng nổi tiếng sao? Thả Thiên Thiên ra ngay cho tôi.

- Này, cậu nhóc, mau tránh ra, đừng làm lỡ việc của bọn này, biến đi.

- Không, Thiên Tỷ, tớ nhất định sẽ cứu cậu, cậu chờ tớ nha.

- Nguyên Nhi, mặc kệ tớ, cậu mau chạy đi, đồ ngốc à, tớ sẽ không sao đâu.- Thiên Tỷ nhìn cậu khóc.

- Sao tớ có thể bỏ mặc cậu được chứ? Chúng ta là bạn thân mà, Thiên Tỷ, đừng sợ, tớ sẽ gọi người đến giúp đỡ, cứu cậu ra ngay.
Vừa nói, Vương Nguyên vừa bấm điện thoại gọi Tuấn Kiệt, đang liên lạc giữa chừng, bất ngờ bị ai đó lấy gậy đánh vào đầu, đã làm Vương Nguyên ngã xuống đường, bất tỉnh nhân sự, còn chiếc điện thoại rơi xuống mặt đường.
Bọn người kia sau khi giải quyết xong Vương Nguyên thì cũng lái xe đi mất, rời khỏi con đường Hoa Dương.

Nửa giờ sau,Vương Tuấn Kiệt cùng Ngô Lỗi, Lộc Hàm cũng lái xe tới được ký túc xá. Vừa bước xuống xe, nhìn thấy Vương Nguyên nằm bất tỉnh bên đường, Tuấn Kiệt hốt hoảng chạy đến ôm chầm lấy cậu, nói:
- Vương Nguyên, cậu làm sao vậy? Đã có chuyện gì xảy ra với cậu sao? Cậu tỉnh lại đi, Vương Nguyên. Xin cậu đó, mở mắt ra nhìn tôi đi mà, cậu nhất định sẽ không có chuyện gì đâu, tôi sẽ đưa cậu tới bệnh viện, cậu gắng lên nha.

- Tiểu Kiệt, Vương Nguyên em ấy làm sao vậy?- Ngô Lỗi, Lộc Hàm lo lắng hỏi anh.

- Cậu ấy... Cậu ấy bị ngất rồi, điện thoại thì bị rơi xuống đường, không biết đã xảy ra chuyện gì với cậu ấy nữa.- Tuấn Kiệt ôm cậu bật khóc.

- Ư...ư..ư, Thiên...Tỷ, mau cứu Thiên Tỷ, cậu ấy bị người ta bắt đi mất rồi.

- Nguyên Nhi, em nói sao cơ? Thiên Tỷ lại bị bắt cóc hả?

- Vâng...vâng...

- Đừng nói nữa, Vương Nguyên, tôi đưa cậu vào ký túc xá nghỉ ngơi, cậu yên tâm nằm nghỉ đi, mọi chuyện cứ để chúng tôi giúp cậu.

- Không cần đâu, chúng ta phải tới Hội trường StarLight, thay Thiên Tỷ họp fan, nếu không danh tiếng TFBoys sẽ tổn hại nghiêm trọng.

- Nhưng...với tình hình hiện giờ của cậu, liệu có thể tham dự buổi họp fan không?

- Không sao, tôi ổn mà. Anh đừng lo, phó tổng, chúng ta mau đi thôi.

- Vậy em đưa cậu ấy tới buổi Fan meeting trước, hai người giúp em giải cứu Thiên Tỷ nhé!- Tuấn Kiệt nhìn hai người nói.

- Được, bọn anh hiểu mà, mau đi đi, không thể tới trễ được đâu.

- Vâng.
Nói rồi, Vương Tuấn Kiệt lái xe chở Vương Nguyên tới hội trường StarLight. Còn Ngô Lỗi cầm điện thoại gọi cho Tuấn Khải, nhưng ba hồi chuông ngân vang, đầu dây bên kia vẫn không bắt máy, Ngô Lỗi lắc đầu quay sang nhìn Lộc Hàm, nói:
- Phải làm sao đây, Tiểu Khải không nhận cuộc gọi của mình, em ấy sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

- Để mình thử gọi cho Vỹ Đình- Trợ lý Tuấn Khải xem.
Lộc Hàm lập tức liên lạc với Vỹ Đình, ba hồi chuông đổ liên hồi, đầu dây bên kia cũng bắt máy:
- Alô, tôi nghe.

- Vỹ Đình, tôi là Lộc Hàm, anh có liên lạc được với Tiểu Khải không? Em ấy ổn chứ?

- Chào thiếu gia Lộc Hàm, Karry, cậu ấy vẫn ổn. Thiếu gia tìm cậu ấy có việc gì sao?

- Thiên Tỷ bị bắt cóc rồi, tình trạng vô cùng khẩn cấp, mau báo cho Tiểu Khải ngay.

- Tôi hiểu rồi, tôi sẽ gọi ngay, chào thiếu gia.

- Vậy cảm ơn anh, Vỹ Đình.

- Tạm biệt thiếu gia.
Cúp máy xong, Lộc Hàm quay sang nhìn bạn, nói:
- Vỹ Đình sẽ giúp chúng ta liên lạc với Tiểu Khải, đừng quá lo, bây giờ đi tìm Thiên Tỷ thôi.

- Được, chúng ta đi.
Ngô Lỗi cùng Lộc Hàm lên xe, chiếc xe băng băng trên đường, nhanh chóng rời khỏi ký túc xá, tới điạ điểm bắt cóc Thiên Tỷ mà vòng dây GPS định vị.

[Ngôi nhà hoang ngoài ngoại ô thành phố]

Thiên Tỷ vừa mơ màng tỉnh dậy đã nhận thấy mình bị trói vào một chiếc cột gỗ, cậu vùng vẫy muốn cắt đứt dây trói, thoát khỏi đó nhưng không thể làm gì được, vì giờ đây tay chân cậu đã bị trói gô lại.Chợt nhìn thấy từ xa có ai đó đó tiến lại gần, cô ta nhìn cậu, nói:
- Thần tượng Dịch Dương Thiên Tỷ, chào cậu.

- Cô là ai? Sao lại bắt tôi, mau thả tôi ra, tôi còn phải tới Fan meeting KarJack nữa.

- Cậu đã rơi vào tay tôi mà còn ngoan cố vậy sao?Được, để tôi cho cậu biết sự lợi hại. Người đâu,mang roi ra đây cho tôi.

- Khoan đã, tôi với cô không thù không oán, tại sao cô lại bắt cóc tôi, còn muốn hành hạ tôi nữa. Cô nói đi, cho tôi một lý do.

- Lý do sao?Vì cậu chính là người mà Vương Tuấn Khải yêu nhất trong cuộc đời. Cậu phải trả giá cho những gì anh ta đã làm với tôi.

- Hừ, lại là Vương Tuấn Khải sao? Tôi và anh ta chẳng có quan hệ gì hết, cô mau thả tôi ra ngay, nếu không để anh ta tới đây, cô hối hận cũng không kịp nữa đâu.

- Anh ta sẽ không thể tới đây được nữa, vì anh ta chết rồi.Để tôi tiễn cậu lên thiên đường cùng anh ta, haha.
Vừa nói, cô ta vừa phá lên cười, làm cậu hoảng sợ, tâm trạng trở nên lo lắng, bất an, cậu thầm nghĩ:
"Cô ta nói thật sao? Tuấn Khải, anh ấy sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Vương Tuấn Khải, anh phải bình an đấy, không thì cả đời này em cũng sẽ không tha thứ cho anh đâu."
Thiên Tỷ lặng yên suy nghĩ chuyện gì đó, hồi lâu mới lên tiếng:
- Cô đã làm gì Tuấn Khải, mau nói đi, thật ra anh ấy đã xảy ra chuyện gì, nói mau.Mà cho tôi biết cô là ai trước đã, vì sao cô lại hận Tuấn Khải đến vậy, Tuấn Khải đã đắc tội gì với cô sao?

- Cậu muốn biết thật sao? Vậy tôi cho cậu biết, tôi chính là Tiểu thư Đặng Ân Hy của Đặng Gia, là vị hôn thê của Vương Tuấn Khải, còn việc tôi hận anh ta sao, bởi vì cậu và Vương Nguyên mà anh ta không tiếc lời sỉ nhục tôi, hạ thấp danh dự Đặng Gia của tôi. Tôi sẽ bắt hai người trả giá, hãy chờ mà xem.

- Vị hôn thê sao?Người như cô làm sao xứng đáng trở thành vị hôn thê của Tuấn Khải kia chứ?Thật nực cười, chỉ vì bị anh ấy từ chối tình cảm lại trút giận lên người khác, thật đáng thương.Cô và Thẩm Ngọc Yên thì ra đều cùng một hạng người, vì tình yêu mà bất chấp tất cả. Cuối cùng chỉ nhận lấy nỗi đau cho mình, thật khiến người ta thương cảm.- Thiên Tỷ nhếch môi cười, tỏ vẻ khinh thường.

-Cậu...cậu dám ăn nói với tôi như thế sao? Cậu thật sự chán sống hả? Người đâu, tôi ban cậu ta cho mấy người,liệu mà chơi vui vẻ, đừng để cậu ta chết, không sẽ hỏi tội mấy người đó.- Đặng Ân Hy tức giận nhìn bọn người kia ra lệnh.

- Dạ, tiểu thư.
Sau khi nhận lệnh từ phía cô ta, bọn chúng xông lên cởi trói cho cậu, đè Thiên Tỷ xuống giường, thay phiên nhau xé áo cậu, làm Thiên Tỷ vô cùng hoảng sợ, cậu gào khóc, la hét trong tuyệt vọng:
- Tiểu Khải, cứu em, xin anh, Tiểu Khải.

- Hãy ngoan ngoãn đi, cậu nhóc, để bọn này sủng cậu.
Bọn khốn nói xong lại đưa tay cởi nút áo cậu, đang lúc cúi xuống hôn cậu chợt cánh cửa bật mở.

"Rầm...rầm...rầm".

Vương Tuấn Khải tức giận đạp bay cánh cửa, ra lệnh cho đàn em của mình giết hết bọn người kia, tiến đến bên Thiên Tỷ, cởi áo khoác ngoài choàng lên người cậu, ôm cậu vào lòng, dịu dàng trấn an:
- Thiên Tỷ, anh xin lỗi, tất cả là lỗi của anh,là anh không tốt, đã khiến em chịu tổn thương sâu sắc, đừng khóc nữa, cho anh xin lỗi nha, bảo bối.

- Tiểu Khải... Em sợ lắm...hức...hức...Bọn họ muốn... Tiểu Khải, cứu em với.

- Anh xin lỗi, Thiên Tỷ, anh nhất định không tha cho bọn chúng, anh sẽ bắt bọn người đó trả giá, em đừng khóc nữa, có anh ở đây rồi, sẽ không để ai làm em tổn thương nữa đâu.

- Tiểu Khải, chúng ta nên làm gì với tiểu thư Đặng Gia đây?

- Bây giờ không còn thời gian nữa, Vỹ Đình ca giúp em nhốt cô ta vào Hắc Ngục trước, đợi xong họp fan KarJack sẽ xử lý cô ta.

- Tôi biết rồi.

- Tiểu Khải, Nguyên Nhi và Tiểu Kiệt đã mở màn chương trình hôm nay rồi, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta phải đi ngay.- Ngô Lỗi nhìn đồng hồ nhắc anh.

- Thiên Tỷ, em ổn không? Bây giờ chúng ta cùng tới Hội trường StarLight, dự họp fan được chứ?

- Vâng, em không sao,chúng ta đi thôi.- Thiên Tỷ gạt nước mắt nhìn anh đáp.

- Vậy em đi trước đây, mọi việc còn lại nhờ anh cả đấy.

- Cậu Karry yên tâm, tôi sẽ xử lý ổn thoả, tạm biệt cậu.

- Vâng.
Tuấn Khải nắm tay Thiên Tỷ ra ngoài, cùng Ngô Lỗi, Lộc Hàm nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà hoang lên đường tới Hội trường StarLight.

[2giờ 30 phút tại Hội trường StarLight]
Vương Nguyên và Tuấn Kiệt đang ngồi trong phòng chờ chuẩn bị make up, thay y phục. Nhưng cả hai người đều trong tâm trạng lo lắng, bất an nên không ai mảy may trò chuyện với ai câu nào. Hồi lâu Tuấn Kiệt nhìn lên đồng hồ, quay sang bảo Vương Nguyên:
- Sắp đến giờ lên sân khấu rồi, cậu nói xem anh hai có thể bình an đưa Thiên Tỷ quay về kịp giờ bắt đầu chương trình không chứ?

- Tôi không biết nữa, chỉ còn vài phút nữa thôi, có lẽ họ sẽ không về kịp đâu.

- Vậy cậu nói hai chúng ta phải làm sao đây? Họp fan KarJack không lẽ để Couple KarRoy mở màn à?

- Chứ còn cách nào nữa sao? Nếu họ không đến được, chúng ta phải cùng nhau tổ chức họp fan rồi.

- Nguyên Nhi, Tiểu Khải, sao Thiên Tỷ còn chưa đến, sắp tới 3 giờ bắt đầu chương trình rồi a.Hai đứa mau gọi xem Thiên Tỷ đang ở đâu, bảo cậu ấy tới ngay, không còn nhiều thời gian nữa đâu.- Bạng Hổ từ ngoài đi vào thúc giục hai người làm Tuấn Kiệt khó xử, không biết trả lời thế nào, còn Nguyên Nhi vui vẻ nói:

- Thiên Tỷ đang trên đường tới đây, Hổ ca, anh không cần lo lắng, để em và Tiểu Khải mở màn chương trình cho.

- Sao cơ? Fan meeting KarJack lại để KarRoy mở màn a? Không được, như vậy không ổn đâu, ngoài kia toàn là fan KarJack, sẽ náo loạn mất thôi.

- Hổ Ca, em đến rồi.- Thiên Tỷ từ ngoài đi vào, nhìn anh nói.

- Em đến thì tốt rồi, mau vào trong make up, thay y phục ngay đi. Tiểu Khải cũng vậy nha. Ơ, nhưng sao lại có tới hai Tiểu Khải vậy, là tôi bị hoa mắt chăng?

- Bạng Hổ ca,chuyện này vô cùng phức tạp, kể ra thì rất dài,em sẽ kể anh nghe sau, giờ em vào chuẩn bị đây.

- Ừ.Mau đi đi
Tuấn Khải cùng Thiên Tỷ vào trong make up, thay y phục. Nửa giờ sau, cả hai bước ra làm mọi người đều say mê ngắm nhìn. Tuấn Khải lịch lãm trong trang phục sơ mi trắng kết hợp quần âu, khoác thêm áo len xanh lục bên ngoài, trông anh thật ra dáng đội trưởng toàn năng,anh tuấn. Còn Thiên Tỷ toát lên vẻ năng động trong trang phục áo sơ mi kẻ sọc trắng xanh kết hợp quần tây. Vương Nguyên, Tuấn Kiệt đưa mắt nhìn hai người, giơ ngón tay cái lên, đồng khen ngợi:

- Woa, hai người thật đẹp đôi nha.

- Cùng lên sân khấu thôi, Thiên Tỷ.

- Vâng, cảm ơn Nguyên Nhi, Tiểu Kiệt nha. Hôm nay cũng may có hai người giúp đỡ, nếu không e rằng sẽ phải huỷ fan meeting chiều nay mất thôi.

- Haiz, bọn anh cũng có góp công sức trong chuyện này nha, em quên bọn anh rồi sao,Thiên Tỷ?

- Dạ,xin lỗi, em cũng cảm ơn Lỗi ca,Hàm ca, thật may mắn vì có mọi người ở bên em và Tiểu Khải. Em yêu mọi người.- Thiên Tỷ vòng tay làm hình trái tim, nhìn mọi người nói, làm Tuấn Khải nổi giận, anh không nói gì, một đường nắm tay Thiên Tỷ, kéo lên sân khấu làm ai cũng ngạc nhiên,cả vị MC cũng không ngoại lệ, hồi lâu anh Mã Tùng- Mc chương trình mới định thần lại và lên tiếng:
- Chào mừng mọi người đã đến tham gia Fan meeting KarJack chiều nay, và tôi xin giới thiệu hai nhân vật chính của ngày hôm nay, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ, mời hai người tự giới thiệu về bản thân nào.

- Vâng, chào mọi người, em là Vương Tuấn Khải- Đội trưởng tài năng của TFBoys, cũng là Karry Wang trong trái tim mọi người. Cảm ơn vì đã tới dự họp fan KarJack ngày hôm nay nha.- Tuấn Khải cầm mic tự giới thiệu bản thân, nhìn mọi người cười.

- Chào mọi người, em là Dịch Dương Thiên Tỷ, là em út TFBoys, đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm, cũng là Jackson Yi của mọi người. Cảm ơn đã dành thời gian tham gia cùng chúng em.- Thiên Tỷ vừa giới thiệu vừa nở nụ cười toả nắng như ánh dương rạng ngời đã chiếu soi vào trái tim ai đó, làm Tuấn Khải ngẩn ngơ nhìn theo, không thể rời mắt khỏi cậu. Thấy vậy anh Mc lại nói:
- Bây giờ bước vào trò chơi đầu tiên,cùng nhau ăn bánh quy, trò này vô cùng quen thuộc với chúng ta đúng không, vậy mời Tuấn Khải cầm bánh quy nhé.

- Dạ...cầm bánh quy sao?- Tuấn Khải ngạc nhiên hỏi lại.

- Đúng vậy, trò này là truyền bánh quy bằng miệng, không được dùng tay nha. Đội trưởng cố lên nào.

- Vâng, em hiểu rồi.

Phía dưới sân khấu, khán giả nhiệt tình hét tên anh và cậu, làm khuấy động hội trường, vô tình đã tiếp thêm dũng khí cho anh, Tuấn Khải liền lấy một chiếc bánh quy đi về phía Thiên Tỷ. Hành động bất ngờ của ai đó đã làm cậu giật mình, cậu lùi lại phía sau, còn Tuấn Khải cứ tiến tới cho đến khi ép cậu vào vách tường, không còn đường chạy nữa, Tuấn Khải cười gian nhìn cậu, nói:
- Bây giờ em không thể chạy được nữa đâu, bảo bối.

- Ưm...ưm...ưm...
Vừa nói, Tuấn Khải vừa hôn lên môi cậu, truyền chiếc bánh quy đi. Hai người cùng nhau ăn hết bánh quy, nhưng Tuấn Khải vẫn không buông tha cho cậu. Ăn hết chiếc bánh quy, Thiên Tỷ vội bỏ đi, nhưng bất ngờ bị anh nắm tay kéo lại, trao cậu một nụ hôn ngọt ngào, tràn đầy yêu thương, làm cả hội trường càng nóng lên, phía sau hậu trường, Vương Nguyên quay sang hỏi Tuấn Kiệt:
- Tuấn Khải làm vậy là muốn đập tan tin đồn KarRoy là couple quốc dân đúng không?

- Ừ, chắc vậy.

- Tôi biết người Tuấn Khải yêu chỉ có mình Thiên Tỷ thôi, dù có mất đi trí nhớ, vị trí của Thiên Tỷ trong tim anh ấy cũng chẳng ai thay thế được.- Vương Nguyên cúi đầu buồn bã.

- Cậu sao vậy, cậu ổn chứ?

- Tôi không sao, thôi, xem tiếp fan meeting của Couple ngọt ngào này đi.

- Ừ.Cùng xem thôi.
Thực hiện xong phần trò chơi thứ nhất cũng là lúc gương mặt Thiên Tỷ đã chuyển sang màu quả gấc, cậu ngượng ngùng quay đi nơi khác, tránh ánh nhìn của Tuấn Khải, nhưng vị đội trưởng nào đó ánh mắt trước giờ vẫn luôn hướng về phía cậu, còn Thiên Tỷ thì chẳng dám nhìn thẳng anh nữa.
- Trò chơi thứ hai của chúng ta là hỏi nhanh đáp nhanh. Chúng tôi sẽ phát cho hai em một cái bảng, chọn đáp án đúng thì giơ lên chữ X, ngược lại thì là O, mời Khải Thiên ra ngồi Sofa, chúng ta cùng bắt đầu phần chơi nhé.À, nếu ai trả lời sai sẽ nhận hình phạt của người kia, hiểu chưa?

- Vâng, bọn em hiểu rồi- Cả hai đồng thanh.
Cả hai người cùng tiến đến bên sofa ngồi xuống, vị đội trưởng lại ép sát Tiểu Thiên đáng thương vào góc, cậu bất bình, nhìn anh, nói nhỏ:
- Nè, Tiểu Khải, sofa rộng như thế, anh cứ thích ngồi kế bên em vậy à?

- Anh chính là thích ngồi gần em đấy bảo bối, em không thích thì làm gì được anh?- Tuấn Khải ghé sát tai cậu thì thầm.

- Anh...anh...

- Hai vị, đừng nói chuyện nữa, vào câu hỏi 1 thôi nào.

- Vâng.

- Câu hỏi thứ nhất Thiên Tỷ thích vẽ tranh?

Tuấn Khải nghĩ ngợi hồi lâu đưa ra đáp án sai, Thiên Tỷ cũng vậy, anh Mc nhìn hai người rồi đọc lên câu hỏi thứ 2:
- Nhân vật trong phim "Tru Tiên- Thanh Vân Chí" của Vương Tuấn Khải là Trương Tiểu Phàm?

Thiên Tỷ không cần nghĩ ngợi, đưa ra đáp án sai, còn Tuấn Khải liếc nhìn qua đáp án cậu cũng dễ dàng đưa ra đáp án chính xác, qua luôn vòng 2.

- Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ, hai người gặp nhau lần đầu ở đâu?Đây là câu hỏi nha, hai người phải trả lời, ai trả lời sai sẽ bị phạt.

Vì bị mất đi trí nhớ, không nhớ ra chuyện ngày trước,Tuấn Khải nhìn sang Thiên Tỷ cầu cứu nhưng cậu lại chẳng hề quan tâm ai kia, cầm gậy chỉ về phía Tuấn Khải, nói:
- Câu này để Tiểu Khải nói trước, được không ạ? Em nghĩ Tiểu Khải biết rõ đáp án câu hỏi hơn cả em đấy.

- Vậy đội trưởng trả lời xem nào.

- À, cái này, chúng em gặp nhau...hồi...

-Không lẽ Karry của chúng ta quên mất chuyện đó rồi sao nhỉ?

- Không ạ, em nhớ rồi, là lúc Thiên Tỷ lần đầu gia nhập TF, đúng không anh?

- Phải không, Jackson nhỉ?

- Dạ, không, anh phạt Tiểu Khải đi ạ. Lần đầu gặp gỡ là lúc em va vào anh ấy trước cổng công ty cơ, em còn làm sách vở của Tiểu Khải rơi xuống mặt đường nữa mà.

-Vậy sao? Vậy chúng ta phạt Karry Wang thế nào nhỉ? Thiên Tỷ, em có ý kiến gì không?

- Dạ, cho anh ấy làm Gwiyomi đi ạ, quay clip đăng Weibo.

- Anh thấy hình phạt này hay đó nha, mở nhạc cho Tuấn Khải nào.

- Thiên Tỷ, em...

- Thôi, bỏ qua cho đội trưởng vậy. Em không nỡ phạt anh ấy đâu.

- Woa, mọi người thấy sao,couple KarJack của chúng ta thế nào?

- Thật ngọt ngào, thật hạnh phúc, thật xứng đôi.- Các fan đồng thanh làm hai người ngượng ngùng đỏ mặt, lúc sau anh Mã Tùng mới quay sang nói:
- Nào, đến phần quan trọng nhất Fan meeting ngày hôm nay rồi, hai người cho anh biết cảm nhận về nhau được không? Với Karry, Jackson là người như thế nào?

- Em ấy sao, là người rất dịu dàng, ấm áp, đối xử chân thành với tất cả mọi người, là tiểu thiên sứ cao lãnh của mọi người, tuy ngoài mặt Thiên Tỷ luôn tỏ ra lạnh lùng, cao lãnh, nhưng thật chất nội tâm em ấy vô cùng ấm áp, hiền hoà, là người mà Karry em trân trọng, yêu thương trong cuộc đời.- Tuấn Khải nhìn Thiên Tỷ bằng ánh mắt dịu dàng, tràn ngập yêu thương và trả lời câu hỏi của Mc làm các fan vô cùng phấn khích, họ giơ cao banner tên anh và nói:
"Karry Wang, Karry Wang No 1."

"Karry, em là hoàng tử của chúng tôi."

" KarJack couple Thiên duyên trời định, vạn kiếp đồng hành."

- Vậy còn Jackson Yi, với em đội trưởng Karry là người thế nào?

- À, Tiểu Khải, anh ấy là đội trưởng toàn năng, rất ấm áp, dịu dàng, luôn hếr mực quan tâm, chăm sóc các thành viên. Anh ấy cũng là hoàng tử trong trái tim mọi người và là người em yêu.

- Woa,hai người đúng là couple Quốc dân, thật xứng đôi nha. Tình cảm chân thành hai người dành cho nhau thật là điều đáng quý,vậy mời hai người vào trong chuẩn bị cho tiết mục sau, còn bây giờ chúng ta cùng chào đón vị khách mời đặc biệt của ngày hôm nay, mọi người cùng nhau gọi lớn tên cậu ấy nào.

-"Roy Wang, Roy Wang, I love you".- Cả hội trường đồng thanh.

- Vâng, cảm ơn mọi người. Vậy sau đây sẽ cùng chào đón Hoàng tử thiên sứ Vương Nguyên. Và cậu ấy sẽ mang đến cho chúng ta hai ca khúc "Ánh dương bất tận" và "Bởi vì gặp được bạn". Sau đó sẽ đến tiết mục "Beautyful" của TF Gia Tộc, mọi người cùng đón chờ nha.

Ánh đèn sân khấu được bật sáng, mọi người hướng mắt lên nhìn thấy Vương Nguyên từ bên trong hậu trường bước ra, khoác lên mình bộ áo choàng màu trắng, cùng áo sơ
mi trắng- hồng, và quần âu màu trắng. Trông Vương Nguyên như hiện thân của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net