Chap 7: Phó Bang trở về!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap7: Phó Bang trở về!  

Buổi sáng tinh mơ, một cô gái xinh đẹp với mái tóc kì lầ màu tím ngọc bích đang đứng chờ quản gia của mình. Cô đeo một chiếc kính râm to bản che gần hết khuôn mặt nhưng nó vẫn ko dấu đi khuôn mặt mỹ miều của cô. Cô gái mặc bộ jumpsuit đeo tuyền, đi đôi bốt đen nhìn như ác quỷ (nhưng là ác quỷ đội lốt thiên thần). Cô đang vui mừng vì có thể gặp một người mà cô nguyện hy sinh cả tính mạng. Cô thầm nghĩ ‘Đã 3 năm xa cách, liệu mày còn nhớ tao không?’ cô mỉm cười……

[Bụpppppppppppp…..] Một tên con trai do vội vàng muốn về gặp hai thằng bạn yêu quí của nó nên đâm sầm vào cô gái.  

“Ui da…..” Cô gái kêu lên.

“Hơ…Cô kia, mắt mũi để đi đấy! Nhìn thấy bổn thiếu gia mà không tránh à” Thằng con trai hét lên đanh đá.

“Tôi xin lỗi” cô lạnh lùng lên tiếng (vì không muốn dính vào rắc rối nên cô gái nhẹ giọng xin lỗi)

“Đã đâm người ta còn chớ thì lại giở giọng chua ngoa lên” anh chàng vênh mặt (t/g: không bít ai chua ngoa đây L Chẹp chẹp)

“Tên kia! Anh nghĩ anh là ai? Người ta đã xin lỗi rồi thì thôi lại còn đanh đá với ai? Không phải do mải chạy nên đâm vào tôi lại còn nói à?” Cô hừ mạnh nhăn mạnh nhìn anh chàng đang đỏ bừng vì tức giận.

“Cô biết bổn thiểu gia đây là Gem – cậu ắm nhà họ Cao, CAO THIẾN!!!! Hot boy, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng đình đám nằm trong top 5 người nổi tiếng nhất Châu Á không hả ?????? ” ‘Quái vật’ hét lên rồi thì thầm nhỏ vào tai cô ‘Đã thế tôi là phó bang ‘Satan’ đấy!’

“Anh nặng bao nhiu?” Cô hỏi một câu chẳng rõ đầu đuôi.

“Li.ên qua..n… khôn..g..???” Hắn lắp bắp nhìn cô.

“Ồ! Liên quan chứ. Nhìn anh cạo từ đầu đến chân cũng chẳng được 1 gram ‘LỊCH SỰ’ đâu nhỉ?” Cô nhấn mạnh hai chữ lịch sự

“Cô..cô” hắn nổi nóng.

“Sao?” Trong mắt tôi anh chỉ là một thằng con trai dỗi hơi, đàn ông ki bo,xấu tính không nhường nhịn phũ nữ!!! HÃM!!!!”  Cô nàng vênh mặt lên 

Gem bực, lần đầu tiên có một người con gái dám vênh mặt với hắn lại còn chửi hắn nữa chứ!! Đáng ghét mà

“Này! Có vẻ cô muốn chết??? Tôi đẹp trai như thế này mà cô lại không quan tâm?” Hắn hừ mạnh nhếch môi kinh bỉ nói tiếp: “Ahhhh….Hay là cô có thấy tôi đẹp trai nên giả vờ kiêu, cố tình đâm vào tôi để tôi chú ý??? Hừm..xem cô cũng không vừa, khá thú vị nên tôi có thể chấp nhận xem xét cô em vào trong danh sánh người tình của tôi, được chứ?” Gem vênh mặt nhưng đôi mắt không dấu đi được một tia đau thương khi nói về người con gái ấy. Người phụ nữ chết tiệt đã già vờ kiêu căng tự mãn để gây sự chú ý tới hắn. Nhưng sau khi hắn bị tai nạn vì CÔ, sống chết không biết ra sao thì cô ngang nhiên bỏ hắn…….Hắn vẫn hận cô và yêu cô nhưng càng yêu càng hận, hắn nghĩ ‘dù sao thì cũng đã gần 3 năm rồi’

[Chát] Một âm thanh vang lên. Người đi đường nhìn vào thì thấy một cô gái rất xinh đẹp vừa ra sức tát một anh chàng đẹp trai. Mặt của anh ta đỏ bừng rồi họ nghe cô ta nói:

“Rất tiếc ‘D-O-G-G-Y’ tôi không có hứng” cô ngừng lại “với loại người chó chết như anh” rồi cô hoa hoa lệ lệ bước tới một chiếc xe Limou trắng, để lại cho anh chàng một cái nhìn giận dữ nhưng cũng bi thương. Gem thầm nghĩ ‘Có phải mình đã sai? Không phải người phụ nào cũng giống cô ta đâuu.. Hừm em khá thú vị để xem tôi trừng trị em thế nào’ Gem cười đắc thắng và mở điện thoại gọi cho quản gia của mình………..  

……………………………………………Trong lúc đó…………………………………………….

Sáng hôm sau, nó đi học với cái băng trên trán nhưng không làm giảm đi vẻ đẹp của nó mà khiến nó trông bướng bỉnh. Mái tóc xoăn xoăn màu nâu hạt dẻ nay nhuộm tím đỏ. Khuôn mặt thanh tú không cần son phấn cũng đã rất xinh đẹp, môi đỏ tự nhiên, long mi đen cong dài quyến rũ, gò má luôn ửng hồng, da dẻ trắng hồng hào.

‘Hey! Xong chưa mụ già’ Hắn sốt ruột gào lên giục nó. Nó mải chăm chút cho bản thân vì muốn che đi khuôn mặt tái nhợt, tối qua, sau khi đi chơi về, và sau ngần ấy năm, cơn ác mộng quay trở về. Nó cũng vì đã quá mệt mỏi nên không cãi lại hắn.

‘Đợi tôi’

‘Nhanh lên, kiếp trước cô là con rùa à?’ Hắn xỏ xiên

‘Ừm…Thế nào cũng được’ Nó mở cửa và đi thẳng không nhìn mặt hắn.

‘Ê! Hôm hay cô không có cãi lại tôi à’ Thấy nó bơ mình, hắn có chút hụt hẫng. Nó quay lại nhìn hắn. Hắn vênh mặt lên:

‘Sao?? Bị cắt lưỡi à’ Ôi thôi, bởi vì nó xinh quá, hắn cố vênh mặt lên và trêu nó để che đi khuôn mặt đang đỏ lừ lên. Ai ngờ khuôn mặt nó nhìn bi thảm, hắn muốn hỏi nó bị làm sao nhưng lưỡi nó không chịu nghe lời mà buông ra câu châm chọc…

Nó im lặng không nói gì, biết mình đang động vào ổ kiến lửa nên hắn cũng im luôn. 

‘Oniichannn!!! Oniichannn chờ em với!’ Aries thấy anh mình đang mở cửa vào xe ô tô liền cuống cuồng gặm nót miếng bánh mì [onichan: anh trai trong tiếng Nhật]

‘Em chậm quá đấy!’ Hắn nhăn mặt

‘Xin lỗi’ Aries nhe răng cười.

……………………………………………………………………………………………………………………

  Tại sân trường Dulk…

Một anh chàng siêu ‘đập troai’ chạy ton ton ra bịt mắt Sagi.  Lúc sagi quay lại nhìn ai mà to gan trêu cậu, mọi người nghĩ thầm chắc anh ta sẽ chết rồi thì Sagi nở một nụ cười toe toét nhìn anh chàng. Can ở đâu ra cũng nhìn thấy ‘kẻ-lạ-mặt’ liền chạy vào hét:

‘Con lợn Gem (Gemini) kia, mày về từ bao giờ đấy’ rồi cả 3 đứa ôm nhau giữa sân trường cho bọn con gái ngất lên ngất xuống, khen mấy anh hot boy thiệt tình củm. Rồi bọn nó mới nhận ra đó là Gem – Cao Thiên – hot boy đình đám thì hét lên khen ngợi ‘Đúng là 3  hoàng tử, 3 hoàng tử đẹp trai từ nhất tới giờ”.

‘Tao vừa về và lên trường bọn mày học lun đóa’ Gem nhe răng cười

‘Mày có mệt không’? HẮn lên tiếng hỏi han khiến nó ngỡ ngàng ‘người lanh lùng như hắn mà biết quan tâm đến người khác hay sao?’ Nó thầm nghĩ và trong lòng dãy lên một cảm xúc kì lạ khi hắn cười, một cảm xúc rất quen….

“Hẳn là không nhớ em rồi?” Aries mặt hờn rỗii

“Ui....Anh xin lỗi…Aries – chan thân mến !!!! hí hí càng ngày Aries càng xinh ra nhể!!!” Gem thoải mái xoa đầu Aries mà không để ý tớ Can đã lườm mình tóe lửa. Gem liếc mắt sang nó, cười sáng lạng:  

“Ê…cô nào đây? xinh phết nhỉ? Xinh vãi đãi ra Hê hê hê” Gem lại giở tính trăng hoa, tán gái.

“hê hê, chị dâu em đấy” Aries xen vào, cười nham nhở. Gem và Aries mãi cười trêu đùa nên không ai để ý Sagi mặt đỏ bừng, thấm thoáng nét cười hạnh phúc.  

‘Mày vừa bị ăn tát à?’ Can chỉ vào một bên má Gem vẫn in hằn 5 dấu tay. Gem đang định kể cho 2 anh bạn thân thì…

“LEOOOOO……..TAO VỀ RỒIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!! TAO NHỚ MÀY QUÁ ĐI À!!!!”   Cô gái với mái tóc màu tím ngọc bích hét lên.  

“OOIIII….CON DOG CỦA ĐỜI TAOOO….” Leo cũng hét lên vào ôm chầm cô gái xinh đẹp ấy. “Ê, mày về khi nào đấy, con?”

“Tao vừa về, tao nhớ mày quá nên tao tới đây luôn à??” Cô gái cười vui vẻ.

“Mày lên học với tao nha??” Nó nũng nịu, hai má phình ra, môi chu chu đáng yêu làm ai đo xuýt bị nhồi máu cơ tim. (T/g: Ai vậy ta???? / Hắn: Tác giả mà ko bít là ai sao??? Hí hí tui đấy?? Leo xinh mà, yêu vãi đái!!  <3 / T/g: Thôi phắn, ta cần viết típ / Hắn: PHŨ >.<)

“Ừ ừ, S.I.P class đúng không?? Chuyện, ta là ta nổi tiếng mà, đường đường là hot girl duyên dang, xinh đẹp cơ mà” Cô gái có mái tóc tím ngọc bích tự kiêu vênh mặt khiến cho đám người xung quanh nó cười nắc nẻ vì sự đáng yeu của cô.

“Cô ..Cô….” Gem lắp bắp chỉ tay vào cô gái.

“Mày biết nhỏ đấy à?” Hắn và Can tờ mò nhìn Gem.

“Tác giả vết tát này?” Gem bực tức chỉ vào vết tát trên má rồi quanh ra nhìn cô nàng, mặt đáng yêu tán gái nhưng với cô gái thì lại là siêu ghê tởm “Chúng mình có duyên nhỉ?” Cô nhếch môi tạo thành một đường cong mĩ mãn thản nhiên đáp.

“Có duyên nhưng không có phận, có duyên nhưng không có nợ. Loại người như anh mà cũng có con gái thích, họ thích là thích cái mặt dày và giả tạo của anh hay là cái tính bẩn thỉu, đanh đá, chấp nhặt ????? CAO THIÊN??? Hừ, thử cho tên anh thêm dấu sắc đi. Có mà CÁO THIẾN. Giờ thì tên anh có đủ sức tầm với anh rồi đấy. Độc ác, mặt dày, ma mãnh, nguy hiểm như một con cáo. Yểu điệu, đanh đá, kênh kiệu như một tên hoạn quan” Nó nghe cô nói xong, sợ cô lại gây ra rắc rối nên nhanh miệng xin lỗi mọi người và kéo cô gái đi trong sự bực tức của bọn fan mới thành lập trong trường của “Cao Thiên”  

“HAAHHAHHHAHAHAH…Mà..y ..b.ị co.n ..g..ái..Hức hức…..con..gá….i…cho ăn..dưa..dưa..hức hức..bở…HHHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAH…Cáo Thiến…hahaha …. Độc ác, mặt dày, ma mãnh, nguy hiểm như một con cáo..hahaha… Yểu điệu, đanh đá, kênh kiệu như một tên hoạn quan…hâhhahahahah ” hắn và Can không giữ nổi bình tĩnh nên phá lên cười khi nghe cô gái nói xong.

” Anh tán gái thế này sao hả Gem?” Aries cũng nhịn cười nhìn Gem rồi cô gái và nó đang bỏ đi tìm phòng hiệu trưởng.  

“CÔ ta…Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt?? Nếu không trừng trị cô ả ra trò thì tôi không phải là cậu quý tử họ Cao nữa, không mang tên Cáo Thiến nữa?? Hừ” Gem quá bực túc mà không để ý anh chàng đã nói tên mình thành..”CÁO THIỀN” khiến cho mọi người được thêm một phen cười nổ bụng.

[Cốp cốp]…Libra kênh kiệu bước ra chổ hắn, vòng tay ôm hắn nũng nịu.

“Anh à, ai đây?”

“Bạn anh” Hắn ngừng cười, một cục băng quay trở về. Libra hí hửng gọi điện cho một ai đó. Một lúc sau, cô gái mang tên Đỗ Phát Liên đi tới. Cô nàng chảnh chọe mặc áo sơ mi với cái váy xanh hồng chóe, ngắn cũn ca cũn cởn, mặt như ‘phang’ cả tấn phấn vào mặt, môi đỏ choét, mắt xanh mắt đỏ, người đi uốn éo. (T/g: Ọe Ọe Ọe…Mặt như shit…So với cô nàng tóc tím bí ẩn của ta thì còn lâu mới sánh bằng..)  

“Anh Gem, đây là em gái kết nghĩa của em. Cô ấy rất xinh dẹp phải không?” Libra mang cô gái ấy trước mắt. Gem. Một cảm giác buồn nôn, thốn đến tận cổ mà Gem vẫn cố giữ hình tượng, nhếch môi cười, mặt đỏ dần lên. Liên nhìn Gem tưởng hắn thích mình nên mặt mới đỏ, giọng nhõng nhỏe chảy nước: (T/g: Ối giời ơi, ta chết mất, Gem nhà ta đỏ mặt vì nhìn sự buồn nôn chứ có phải ngượng ngùng đâu cơ chứ?????)  

 “Anh! Em là Liên. Đỗ Phát Liên. Em thích em rồi, từ giờ em sẽ là của anh, hí hí” Liên hí hửng ôm chầm Gem trước sự khinh thường và buồn nôn của Can,hắn và Aries, sự tự hào của Libra, sự ganh ghét, sợ hãi và tởm lợm cảu bọn fan Gem. Gem đẩy cô ra, cưởi:

“Cô là của tôi, ok? Nhưng tôi đếch phải là của cô? Tôi sẽ cho cô vào danh sách người tình của tôi. Xem nào” Gem lôi điện thoại ra rồi nói tiếp “Cô sẽ vào danh sách thứ 3 người thứ 345, theo tính toán của tôi thì đến 2 sau sẽ tới lượt cô hẹn hò với tôi đấy! Cứ thong thả mầ chờ” Gem cười tươi nhưng 10 phần thì 9 phần trong đó là khinh bỉ và chế giễu. tiếng chuông vừa kêu lên cũng là lúc Gem bỏ đi cùng hắn, Can và Aries.

Libra ôm em gái Liên vào lòng vào chắc chắn nghĩ rằng, Hắn là của Libra, Can của Pis và Gem của Liên. Những ai đụng vào 3 chàng hoàng tử thì phải chết. ‘CHẾT,CHẾT,CHẾT’ 1 từ độc ác bay lởn vởn trong đầu Libra. Cô thề ngày mai, ngày mai, Liên sẽ hẹn hò với Gem. Cô thề!!!!!

Trong ánh nắng, ấm áp dịu dàng, Libra nhếch môi cười độc ác nhưng………chỉ là……..cô chưa thấy  được nụ cười còn độc ác hơn của ông trời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net