Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kudo Shinichi:


Là 1 chàng trai lạnh lùng và cao ngạo. Cậu luôn là tâm điểm cuốn hút của các cô gái. Đẹp trai và phong độ thì hết biết luôn, học lại siêu nữa chứ. Thiếu gia của tập đoàn Kudo. Là bạn thân của Hakuba, Heiji, Kaito, Makoto. Anh chưa bao giờ mất bình tĩnh trứơc con gái.

Ran Mouri:

Là 1 mỹ nữ luôn đó nha, cô luôn là mẫu bạn gái lí tửơng của các tràng trai. Học xuất xắc luôn, cô là tiểu thư của tập đoàn Mouri nhưng chưa bao giờ đối xử tệ với ai, kể cả người hầu trong nhà. Cô là bạn thân của Kazuha, Shiho, Sonoko, Aoko.

Hattori Heiji:

Cũng là 1 thiếu gia, đẹp trai, cuốn hút nhưng phải cái là da đen như... cột nhà cháy. Học giỏi, là bạn thân của Shinichi, Hakuba, Makoto, Kaito.

Kazuha Toyama:

Cũng là 1 tiểu thư. Tính tình hơi nóng giận nhưng lúc nào cũng lạc quan, yêu đời. Cũng nằm trong dàn mỹ nữ ,học giỏi. Là bạn thân của Ran, Shiho, Sonoko, Aoko.

Kuroba Kaito:

Là thiếu gia lun. Đẹp trai, đào hoa, biết nịnh ngọt con gái. Học giỏi, lại còn ga lăng nữa. Là bạn thân của Shinichi, Heiji, Hakuba, Makoto.

Aoko Nakamori:

Là 1 tiểu thư lun. Dễ thương, xinh đẹp, nhí nhảnh. Học giỏi, là bạn thân của  Ran, Shiho, Sonoko, Kazuha.

Hakuba Saguru:

Là 1 thiếu gia của tập đoàn Saguru. Đẹp trai, học giỏi, yêu khoa học và cũng được nhiều cô gái chú ý tới. Là bạn thân của Shinichi, Heiji, Kaito, Makoto.

Miyano Shiho:

Là tiểu thư, lạnh lùng nhưng sâu sắc. Học giỏi, đam mê khoa học. Nằm trong nhóm mỹ nhân. Là bạn thân của  Kazuha, Ran, Sonoko, Aoko.

Makoto Kyogoku:

Là cao thủ Karate. Đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao tốt, thân hình chẩn ngầu luôn. Là bạn thân của  Shinichi, Heiji, Hakuba, Kaito.

Suzuki Sonoko:

Là tiểu thư nhưng không cao ngạo, luôn hoà đồng và đôi lúc nói quá nhiều khiến người ta gọi cô là ...Bà Tám. Dễ thương, tốt bụng, nhưng mê trai khủng khiếp. Là bạn thân của  Kazuha, Ran, Shiho, Aoko.

Nhân vật phản diện:

Hana Oshuki

Tiểu thư tập đoàn Oshuki, tính tình ngang bướng, ngổ ngáo. Thích thầm Shinichi, không từ bất cứ 1 thủ đoạn nào để có được anh, học thì tàm tạm nhưng cứ thích khoe khoang. Rất giỏi giả nai trước mặt mọi ngừơi, thâm hiểm, độc ác.

Luna Oshuki:

Là em ruột của Hana, thích thầm Kaito. Cô ta yêu những thứ đắt tiền và sang trọng, học thì cũng đựơc nhưng tính tình thì độc ác ngang ngựơc.

Naku Oshuki:

Em của Luna và Hana. Thích Hakuba, luôn giả bộ ngây thơ trong sáng nhưng thực chất thì rất giống các chị mình.

Asaki Oshuki:

Là em họ thân thiết của mấy mẹ kia, lúc nào cũng õng à õng ẹo thấy mà ghét. Thích Heiji, luôn ủng hộ các chị mk làm những chuyện bỉ ổi.

Heta Oshuki:

Là em ruột của Asaki, thích Makoto. Bỉ ổi và xấu xa y chang chị mk.

----------------------------------------------------

MK viết tới đây thôi nhé, các bạn nhớ đọc rồi ủng hộ mk nha <3 <3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net