1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🐰 xin chào mọi người mình là con thỏ béo của đại gia cà khịa đây.

🐰 mình sinh 2005 nè nên chắc là sẽ nhỏ hơn hầu hết cả nhà với mọi người luôn á.

🐰 thật sự là mình yếu đuối lắm í. mình có thể nghe nhạc của tất cả nhóm ở trong Kpop. nên nếu phải nói thích nhất thì thật sự khó để mình lựa chọn đó a. ( T ^ T )

🐰 mình là một đứa cuồng đồ ăn lắm nhất là đồ ngọt cho nên cái biệt danh béo ú của mình đã ra đời đọ. mình có thể nhịn ăn nhịn uống nhưng nhịn đồ ngọt là mình không nhịn được.

trước đây mình từng đặt ra cái thử thách nhịn ăn đồ ngọt trong 24 giờ đoán xem. mình thất bại sau 0.01 giây. =)))

🐰 sau này mình nhất định sẽ theo ngành tâm lí học. mặc dù nó rất khó nhưng mình luôn yêu thích những gì liên quan đến cảm xúc của con người. có lẽ là vì mình là một người nhạy cảm nên mình luôn sợ làm mọi người phiền lòng. nên mỗi câu nói từ ngữ mình cũng rất thẩn trọng.

🐰 mình còn có sở thích là nghe nhạc, ca hát và sáng tác truyện nữa. mặc dù là viết xong cũng lười lấp lắm. nhạc thì mình nghe đủ thể loại từ nhạc Châu Á sang nhạc Châu Mỹ hay Châu Âu. miễn là nó hợp gu mình thì mình sẽ nghe.

🐰 trong produce thì mình quý cũng rất nhiều bạn thực tập sinh nhưng mà để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất là Starship - Kang Minhee. anh ấy không phải người đầu tiên mình ấn tượng nhưng là người mà mình dành nhiều sự yêu thương nhất.

🐰 mình chèo nhiều couple lắm mà nổi bật thì có: hwangmini, gyumini, eungmini, minglem, hanho.

đừng hỏi mình vì sao ship như vậy nha. mình cũng chả biết đâu. con người mình lạ lắm =)))

🐰 lời sau cuối mình mong mọi người hãy luôn yêu thương và ủng hộ cả gia đình nhỏ của tớ nhé.

--
đề cập đến một người dùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net