Chương 00 - Casting

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Title : Destiny

- Author : Tomomi Suzuki

- Category : Romance, Angst, Mafia, Action, etc.

- Rating : T

- Length : Uploading

- Status : On-going

- Disclaimer : Một số nhân vật trong fic này là của CLAMP, một số là của tôi.

- Pairings : Sakura Kinomoto x Syaoran Li, Tomoyo Daidouji x Eriol Hiirigizawa, etc.

- Warning : Không phù hợp với những người dưới 13 tuổi. Truyện có tính chất (hơi) bạo lực.

- Casting :

1. Sakura Kinomoto - Ying Fa Reed:

     Sinh ra trong gia đình Kinomoto nhưng lại lớn lên trong sự nuôi dạy của ông trùm khét tiếng Fei Wong Reed.

     5 tuổi cô đã bắt đầu trải qua những đợt huấn luyện khắc nghiệt để trở thành sát thủ. Tuổi thơ chìm trong đau đớn thể xác lẫn tinh thần,dần dần biến một cô bé ngây thơ trở nên lạnh lùng.

    19 tuổi đã là nhân vật mà không ai trong thế giới ngầm không biết. Với vẻ đẹp tựa thiên thần nhưng lại là kẻ giết người không nương tay, tựa như đóa hồng gai xinh đẹp kiêu sa, sẵn sàng làm cho người khác phải đau đớn nếu chạm một ngón tay vào mình.

2. Syaoran Li - Xiao Lang Li:

     21 tuổi, thủ lĩnh của gia tộc Li danh giá. 

    Từ lúc mới lọt lòng đã sống trong cảnh xa hoa phú quý, kẻ hầu người hạ, được trân trọng nâng niu như bảo bối, nhưng anh luôn bị người khác ép buộc vào cái khuôn khổ mang tên "hoàn hảo". Như chú chim bị giam trong lồng son, anh khao khát sự tự do.

   Giờ đây là một con người hoàn mĩ, dung mạo anh tuấn, võ công siêu phàm, trí tuệ hơn người, không những thế còn nắm giữ cả mấy núi tiền trong tay, hiển nhiên là mẫu đàn ông mà không ít nữ nhân mơ tưởng đến. 

3. Eriol Hiiragizawa:

    Quá khứ và thân thế đều là ẩn số.

    Nổi danh với cái tên "The Double-dealer". Không ai biết được tính cách thực sự của anh đằng sau nụ cười nửa miệng đểu giả luôn ở trên khuôn mặt điển trai. Anh là một trong những người mà không ai muốn đắc tội đến, cho nên đừng để cái vỏ bọc thư sinh bên ngoài của anh đánh lừa. Động đến anh, thì kẻ đó sẽ ước chưa từng tồn tại trên cõi đời này.

4. Tomoyo Daidouji:

     Một mĩ nhân, bông hoa quý giá của Sonomi Daidouji.

    Vẻ đẹp dịu dàng khiến nhiều người ngưỡng mộ, hơn nữa lại còn là Tổng Giám đốc của Công ty Đồ chơi Daidouji danh tiếng, một tinh anh như cô được tôn thờ là lẽ đương nhiên. Nhưng đằng sau vẻ thanh tú của cô gái đôi mươi lại là những cơn bão dữ dội của sự hận thù và căm ghét. 

   Hận gì? Căm ghét gì? 

  Không ai biết...

_____________________________________________________________

- Author's note : Um, lần đầu viết fanfiction nên tay nghề của tớ còn non, từ ngữ chính tả hay cách diễn đạt có thể có nhiều sai sót. Dù gì cũng rất mong các readers ủng hộ và đóng góp ý kiến để fic của tớ sẽ hay hơn. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC