cha'ng 2853 {truyen gay}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHA'NG 2583

{{{{{{{{{{{{{{{{{{{[AI K THIX BOY'S LOVE THI BACK DI}}}}}}}}}}}}}}}}}}]]]]]]

Những giọt nắng gay gắt chảy dài trên mấy con đường nhựa làm hắt lên cái oi bức ko lẫn vào đâu đc của một ngày hè. Hôm nay nóng thật, nói thế chứ ngày nào chả nóng như ngày nào, phải chi có một cơn mưa thoáng wa quét sạch mọi cái khó chịu, nó nghĩ thế. Nó là một thằng nhóc còn con nít lắm, hồi còn bé nó từng là thủ lĩnh của lũ con trai trong xóm, cả bọn khi còn bé vẫn thường cởi truồn tắm mưa, nghĩ lại mà ngượng cả người. Nhưng bây giờ nó đã ra giáng thanh niên rồi, năm sau là vào 11 rồi còn zì, ở cái tuỗi này thay vỉ hè đc nghĩ ngơi, tụ họp vui chơi cùng za đình thay vào đó nó phải lao đầu " chạy xô"-đúng theo mẹ nó cắt nghĩa là "học them bồi dưỡng trí não", từ sang đến tối, mún kiếm 1 ngày nghĩ cũng là hơi bị khó. Nhưng không, ngày mai là ngày chủ nhật, các thầy đi học thay sách, nó đc nghĩ...ye ye...bao nhiu ý nghĩ dồn về trong đầu nó, này nhé, sang ngủ thật muộn nè, dây thì rủ cái Hà đi ăn sáng, chìu thì onL 1 tẹo giãi trí mà, tối đi zạo công viên chơi thú nhún keke [ thật đúng là con nít ]...

"ôi không." Nó thét lên, mọi ý nghĩ trong đầu dường như tan biến hết khi nó chợt nhớ lại lời hứa hôm thứ bảy...

- này nhóc, chủ nhật rảnh mà phải ko-nhỏ hỏi nó

- đã bảo đừng gọi bằng nhóc mà >"<-nó cằn nhằn

- ừk, thế ông rảnh ko- nhỏ bụm miệng cười rồi hỏi

- rảnh! Chi á.

- Wa dạy tui làm Hóa nhá!!!

- Nhưng mà-nó suy nghĩ

- Đi mà, đi mà- nhỏ nài nỉ

- Thôi đc- nó buộc miệng

" thế đấy, mày sẽ mất toi cái ngày nghĩ wi' zá để dạy kèm nhỏ Ái học, za sự cơ đấy!!!" tôi tự nói với mình

Thế là sáng chủ nhật nó chợt bừng tỉnh sau 1 giấc mộng đẹp đến khó tin, nhìn vào cái đồng hồ...ôi trời 8h rồi...vì sợ nhỏ zận, nó lật đật chạy vào wc đánh răng, rửa mặt, tắm 1 phát, vận ngay cáo áo phông trắng đen mà nhỏ tặng hôm sinh nhật nó vời chiếc quần ngố sọc ca-rô nêu, sợi zây nịch rộng bản màu trắng, cái Hà tặng ( ôi toàn hàng tặng ), chải chải vuốt vuốt cái mái tóc xù xì, chợt dừng lại ngắm mình trong gương, trông hơi bị đc há

Ngay sau đó, nó chay nhanh tốc kì mà theo lũ nhóc trong xóm là "bắn tốc độ" kaka . Mười lăm phút sau nó bấm chuông cửa nhà nhỏ, "chờ một tẹo" zọng lí rí phát ra từ sau khung cữa sắt, rồi nhỏ bước ra mở cửa, nó thẫn thờ, nhỏ bận một bộ đồ ngũ, ừk đúng hiệu đồ ngủ, áo 2 dây, quần ngắn wa' nữa đùi, cà đều màu trắng và đềy những chấm bi màu hồng , tóc tai rồi bời như vừa trải wa một cuộc ẩu đả. Nó bật cười, thấy nó, nhỏ vội đóng cửa lại chạy biến đâu mất. 5p, 10p, 15p, ôi lâu wa', nhỏ này làm zì đêy. Rồi nhỏ bước ra, mở cửa cho nó, đầu tóc trông tươm tất hơn 1 tý , nhỏ xin lỗi nó vì đã để nó chờ, và vì hôm nay chủ nhật nên nhỏ ngũ hơi trễ, từ miệng nhỏ toát ra một mùi bạc hà ngây ngất cùng với một nụ cười duyên hết chỗ chê, ai có thể zận nhỏ đc chứ hjx hjx. Vì là bạn than của nhỏ từ thời tầm bé tới zờ nên nó wa' wen với cái phong cách hậu đâu đến đáng iu của nhỏ. Nhỏ mời nó mật thỏi kẹo gôm rồi cả hai cùng lên phòng khách nhà nhỏ đề học. Nhỏ này ngốc thật, có tí công thức mà cũng ko nhớ, hở 1 tý lại wên, thôi đành vậy, đã chỉ thì chỉ cho trot. Trưa đó, nó về nhà ăn cơm, lại way lại nhà nhỏ, học đến tầm 4h. Nhỏ nhờ chở ra ngân hàng gần nhà để kiểm tra lại cái thẻ Ây-ty-eM, tiện đường nên nó nhận lời.

Trong lúc nhỏ vào trong, nó ngồi ngoài chờ, " zõ ngốc, làm zì mà lâu thế" nó thì thầm, gần 15 phút rồi, chìu rồi sao trời vẫn còn nóng thế, nhìn dòng xe wa lại mà hoa cả mắt, có một vài người nhìn nó, một số cười với nó, một số bĩu môi, còn một số khác lại nhăn mặt, thiệt là khó hĩu. Bổng ngoài tiệm bánh mì cạnh Ngân hang vang lên một zọng nói trầm :" cô ơi, năm 0 nóng." Nó thấy lạ nên way lại nhìn, thì ra là một chàng trai trẻ, mua 5 ổ bánh mì không, nó chợt cười vì cách gọi rất ư là lạ của cậu chàng. Chợt ánh mắt anh nhìn nó rồi cũng mĩm cười, nụ cười đó, có lẽ ko bao giờ nó có thể quên đc, nhìn kĩ hơn, anh khá điển trai, gương mặt thon dài, da trắng mắt to, anh mặc một chiếc sơ mi đen dài tay, quần cụt sọc ca-rô loại giống nó nhưng thay vì những sọc nâu của nó thì là những sọc màu xanh nước biển, anh chạy một chiếc Nouvo màu đen mới cáu, bùn cười nhất là anh đội một cái mũ bảo hiểm kỉu lưỡi trai màu hồng ,trông shynh chết đc.

Sau khi trả tiền bánh anh vội phóng xe đi nhưng cũng ko quên để lại cho nó một nụ cười chết người.Chả kịp chào hỏi zì, nó chỉ kịp nhìn thấy cái biển số xe của anh là 62L-T7-2583.

Chàng 2583, nó tạm gọi anh như thế. Nó bừng tỉnh khi có một zọng nói rất to hét vào tai nó :"chạy đi ông tướng, làm zì mà ngẩn người ra vậy." nó cười với nhỏ một cái nhưng mặt thì bí xị, trên đường về nhà nó kể cho nhỏ nghe về anh, nhỏ true nó :"có mơ mới đc gặp lại chàng trong mộng của mày." Nó lườm nhỏ một cái rõ ra mặt.

Rồi 3 tháng hè thấm thoát trôi wa, đã đến ngày tựu trường. Trong buổi lễ khai zảng, nó vô tình bắt gặp đc anh-chàng 2583 của nó, ank đang ngồi cùng một đám con trai, trò chuyện rất hòa đồng, chắc là bạn anh. Thấy anh có thêu tên trên áo chữ màu Tím nên nó chắc là anh đang học lớp 12 ( vì trong trường nó mỗi khối 1 mầu khác nhau: 10-màu Xanh, 11-màu đỏ, 12-màu Tím). Anh lần này khác hẳn chàng 2583 dạo trước, trông bảnh bao hơn, trí thức hơn với một cặp kính cận . anh đang say sưa trò chuyện với bạn cùng lứa, chắc mấy tháng hè mới gặp nhau, và nó đoán là có lẽ anh sẽ ko biết đc có một người đang nhìn anh, nhìn bằng một ánh mắt khác hẵn mọi ánh mắt trên đời, ánh mắt của một kẻ đang iu. Mãi nhìn, trông báo vào lớp đã điểm, lật đật nhìn lại dòng chữ thêu trên áo của anh : Huỳnh Trung Nghĩa-A2,

ừk. chắc nó sẽ ko bao zờ wên đc cái tên này, và nó cũng đâu bít đc chính cái tên này sẽ làm cuộc đời nó thay đổi trong một ngày ko xa...

Trường nó có một diễn đàn nên nó cũng hay vào đó để tìm bạn, nó lấy nick là nick-nem mà nó đặt cho anh, chàng 2583.

Học kì một đầy đau thương và thất bại, đầu năm bị gọi lên chả-bài 5, 6 bận toàn điểm liệt, bùn nhất là nhà trường phân khối 12 và 11 học trái buổi, nên ý định tìm hĩu chàng 2583 của nó cũng tan bín...hix hix. Một hôm, nó nhận đc một mess từ 1 nick lạ hoắt trên 4rum là boyvn_a2 với nội zung :"Hi! Cái nick của bạn ngộ wa', dãy số 2583 có ý nghĩa zì với bạn zạ, làm wen ha!!!" lần đầu tiên trên 4rum có người hỏi nó câu đó, một dãy số, có thể là ngày sinh, có thể là ... là cái zì đó có ý nghĩa với 1 ai đó như dãy 2583 đối với nó. Sau một zài lần trò chuyện, nó gần như bị chinh phục bởi cách nói chuyện cực tâm tý của gã ta, nó cảm thấy mến gã lắm, nhưng bùn một nỗi là gã chưa lần nào chịu cho nó coi mặt, cũng như cho bít tên of gã. Rồi một hôm:

- Nhóc lên lâu chưa. Gã hỏi

- Mới lên đc cỡ 2 tiếng à >"<. Nó láu lỉnh trả lời

- Chài, mới lên đc có 2 tiếng à, ít wa' ha, hôm nay trời trong xank, zó trong lành, mây trong sang, nắng trong suốt,..

- Hjx mún zì nói y có cần phải long zòng như thế hok.

- ờ thì mún rủ em đi uống nước, đc hok

- Ếy chết, nhỡ ank bắt cóc em rồi sao.

- Trời, dữ vậy ai zám bắt cóc.

- Cái anh này, ai dữ, mà uống ở đâu?

- Trà sữa gần trường, ok hén

- Ò, giờ tới liển hả ><'

- Thời zan là vàng bạc mà tới đi anh đợi.

- Nhưng làm sao nhận ra ank, ank ki-bo đó zờ hok cho coi mặt, cả tên cũng ko...lỡ em nhận nhầm người, chết á

- Tùy duyên, thấy anh nào trẻ trẻ, đẹp trai là ank á

- Chời, tự tin dữ hén.

- Nói chơi chứ ank mặt 1 cái áo sơ-mì đen tay zài, quần ngố, còn nhóc

- Ba lổ, mi ni zíp

-

- Giỡn á đừng nghĩ thiệt nha, áo thun trắng

- Ok, ko gặp ko về

Nó có bít đâu là hôm nay, một ngày định mệnh với nó.

Thế rồi anh out yahoo, nó cảm thấy cái miêu tả của anh về bộ quần áo dường như zống một ai đó trong tiềm thức của nó, nhưng nó chẵng nhớ đc là ai, thôi đành vậy. Nó nhanh như bay, tút lại mình rồi chạy ra trà sữa. vào quán, chả có ma nào, trừ "chị" chủ quán [ nó bị buột phải gọi bằng chị, dù "bả" bằng tủi mẹ nó]. Lựa chọn một cái bàn sạch sẽ, sang sủa và có thể wan sát đc xung quanh, nó ngồi xuống. sao gã này lâu wa', hay là hứa lèo rồi - nó nghĩ thế. Chợt nhìn ra cửa nó thế một chiếc NOUVO đen, trông rất wen, vì hiếu kì nó ra xem thử... nó như đứng khựng lại trong vài zây biển số của chiếc xe ý là 62L-T7-2583 bỗng từ đâu có tiếng gọi nó :"Hey! Nhóc anh ở đây."

Quay đầu lại nhìn, nó cứ ngỡ là mơ, đó, người đó, cái người vừa gọi nó chính là chàng 2583 trong truyền thuyết, ý lộn trong mơ của nó, cũng bộ đồ y ngày anh gặp nó, nụ cười đầu tiên. Từ phía sau quán trà sữa đi ra.

- anh từ đâu chui ra vậy.

- tới nãy zờ, hok thấy em đâu nên anh vào thăm thú cái wc.

- Trời, nhưng mà ank.... Anh là

- Chàng 2583 của em đây. Anh nháy mắt với nó 1 cái rõ yêu

Nó dường như đã wên là nó đã bộc bạch hết tâm trạng của mình cho anh bít như thế nào, cứ ngỡ một người xa lạ, cứ ngỡ anh ko cho nó bít tên là vì 1 lí do zì zì đó, nhưng nó ko ngờ nó đã tự nói với anh là nó iu chàng 2583-chính là anh đó, ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngượng ngùng, nó đỏ cả mặt, nhưng rồi nó đấm vào vai ngực ank 1 cái rồi nói

- Người lớn zì mà chơi kì wa', kỉu như ank người ta gọi là lợi dụng á. Đánh cho chết lun.

- Đánh zì nhẹ wa' sao chết đc, ank có lợi dụng zì đâu, nếu nói ngay từ đầu thì làm zì bất ngờ nữa...

- Ghét, giận lun. Cái đồ ăn hiếp con nít.

- Thôi mà, giận anh rồi thì anh bít chơi với ai.

- Anh đẹp trai mà kiếm cô nàng...hay anh chàng nào mà chơi cùng, giận ròi.

- Thôi, lên xe anh chở đi chơi, hết giận nha.

- Hok,po-xì.

Bất chấp nó lắc đầu, anh nắm tay nó kéo ra xe, đội lên đầu nó cái MBH màu hồng - cái mà anh đội hồi lần đầu tiên gặp nó, còn anh thì đội cái màu xanh. Anh nói :" Hai cái MBH này là 1 cặp á.". Tuy miệng nói ko chịu. nhưng trong lòng nó lại có một cảm giác rất hạnh phúc, nó cười. Cả 2 lên xe, anh nói với "chị" chủ quán :" Cho gửi xe, trà sữa tính sau, nha chị gái-xí-đú." Rồi anh nhấn ga, lau tới trước, chậm 1 giây nữa thì nó và anh đã ăn ngay 1 ca nước lạnh của bả. Lưng anh rộng lắm, ấm nữa, nó tựa vào lưng anh, một lúc sau anh chạy chậm lai. Nó ngại nên ngồi thẳng dậy, anh lấy 1 tay nắm tay nó, kéo sát vào anh :" ngồi sát vào, ko thì ngã đấy nhóc."

Nó và anh chạy đc một quảng thì trời mưa, cả hai nấp vào một mái hiên nhà trú mưa. Bỗng ank cao hứng hát lên:

Dường như là anh đã yêu từ lần đầu khi anh gặp người

Một tình yêu như thắp sáng tâm hồn

Luôn thấp thoáng trong tim hình bóng ai

"Anh hát hay wa', ai mà diễm phúc đc anh yêu vậy." Nó nói nhưng anh lờ đi và hát tiếp

Dù cho em mãi chốn xa

Từng ngày dài anh vẫn đợi chờ

Bầu trời khuya ngàn sao sáng lung linh

Luôn thao thức nhớ em từng đêm

Từng giây phút,khi em đã trao anh nụ cười

Và ánh mắt sáng trong khi em nhìn anh

Lặng nhìn lá thao thức nhớ em từng đêm

Nơi trái tim anh luôn mong về người

Người yêu ơi em có biết:

Rồi chợt anh dừng lại ko hát nữa. nó hình như cũng thuộc bài " Xin lỗi anh yêu em" này nên hát tiếp lời anh,

Một ngày anh sẽ đến bên em trao em...

Rồi anh ôm nó vào lòng, môi anh chạm môi nó, hai đôi môi cháy bỏng trong một đêm mưa, nó bất ngờ chợt mún phản khan nhưng rồi lại bị chinh phục bởi cái ấm áp của nụ hôn ấy. Cái nụ hôn mang một chút zì đó nhút nhát của lần đầu tiên, một chút zì đó mạnh bạo của tuổi trẻ và ko phải một chút mà là nhìu, rất nhìu tình cảm của anh dành cho nó. Rồi anh buông nó ra, cả hai ngượng ngùng im lặng một hồi lâu, nó mới khẽ nói:

- mưa lạnh thiệt anh há.

- Ừh, lạnh. Nhóc nè !!!

- Phải chi có cái zì đó hay...ai đó để sưởi ấm ha.

- Nhóc nè.

- Ơ dạ.

- Anh...

- Anh sao ?

- Anh có thể "sưỡi ấm" cho nhóc đc á

- Ý anh là sao.-nó vờ hỏi

Anh cốc đầu nó 1 cái rõ đau rồi ôm nó thật chặt, anh nói :"Ngốc à, anh yêu em lắm."

Mọi chuyện xảy ra nhanh đến mức nó không thể tưỡng tượng. Đêm đó về, nó ko tài nào ngủ đc, nó nghĩ về ank, nghĩ về một tương lai tươi sáng cho cả hai, nó bít cái xã hội này còn cổ hủ lắm, còn phong kiến lắm, ko đc tân tiến như các nước ai kia, chấp nhận nó và ank. Nhưng thôi, hãy hạnh phúc, khi mình còn có thể - nó tự nhủ, rồi ngủ thiếp đi lúc nào ko hay biết.

Kể từ đêm hôm đó, ank và nó dường như ko thể sống thiếu nhau đc, tuy học trái buổi, hôm nào nó có học thêm buổi sáng ank cũng đến sớm chở nó đi học, nó thì khi học xong cũng ko wên tạt ngang wan' trà mua 1 ly rồi vào trường đưa cho ank, ank vẫn hay trêu nó gọi đây là trà sữa tình iu, nó thì khư khư bảo đây là tiền xe ôm. Tối thi thoảng cả hai đi ăn, hôm thì kem, hôm thì chè, hôm lại phở đi riết thấy gần như hết cả cái thị xã Tân an nhỏ bé nhưng mỗi hôm là một cảm zác hoàn toàn khác nhau, ko bao zờ chán, chỉ có iu thêm thôi. Nhưng đôi lúc, bất đồng ý kiến giữa nó và ank cũng có xảy ra, đôi khi vì một lý do bé tẹo [ tranh nhau một cây kẹo mút ] hai đứa cũng po-xì nhau... vài phút. Rồi ank lun là người làm lành trước, ank lun bình tĩnh hơn, bít nó còn con nít lắm [ mặc zù ank ko zám nói ]. Tuy thế, nó lun là người đưa ra cách zải quyết hay nhất, không phải là mua thêm 1 cây, không phải là chia đôi, mà là một nụ hôn mùi kẹo, ngọt, ngọt lắm không phải ngọt kẹo mà là vị ngọt của đôi môi.

Tuần tới, trường tổ chức du lịch sinh thái Vườn Xoài, và dĩ nhiên, 2 kẻ đang mang trên mình những mũi tên của thần Cupid cũng đi , cả hai quyết định " dành trọn một ngày cho nhau". Ank xin đi cùng xe với nó, dĩ nhiên với danh nghĩa ank hai, tụi bạn nó thì tí tóe cả lên, đứa thì bảo :" Thằng đó như thế sao ank 2 nó lại đẹp zai thế, hình như sáng thấy đi NOUVO nữa, 2 ank em mà sao 1 chời 1 zực zạ chòi." Có đứa còn đòi nó mần-mai cho ank 2 nó nữa, ank và nó chỉ cười ko nói zì. Nhưng có ai bít đâu là 2 con người đang ngồi đây, ko hề cùng zòng máu, mà là 2 con tim đang cùng nhịp đập. Trên xe, dĩ nhiên là ngồi chung 1 băng ghế, ank hỏi nó:

- Có ói hok đó nhóc.

- Xí, em đâu íu tới mức đó đâu, đi xe có 1 tí mà.

Anh cười, mặt xanh mét nhìn nó, rồi nói:

- Em hok ói thì tốt, nhưng mà...ọe

- Ank Nghĩa, ank Nghĩa.

Nói rồi, ank 1 tay vịn vai nó, 1 tay cầm... 1 cái bọc mủ, ói wa' chài lun. Thấy mặt ank xanh xao, nó lo lắm nhưng cũng ko nhịn đc cười.

- Cứ lo cho người ta, thân mình thì hok lo.

- Hì, ank ko wen đi xe buz.

- Còn cười nữa, à phải mà, ank là công tử nhà zàu toàn đi xe máy lạnh hok mà.

- Ừh thì.

- Thôi ăn miếng xoài chua, bớt bùn nôn.

- Xoài hả, đâu ra ?

- Em mua chứ ai, hok lẽ chôm.

- Chà, đem theo đầy đủ zữ ta.

- Đâu có nhiu, 1 kí xoài, 1 kí ổi, 1 kí me thái, 2 chai Pep-si 1 lít rưỡi, 2 hộp cơm, hai hộp sin-gum, 1 mớ thuốc tầm-xàm-bá-láp. Hết gòi.

- Làm như em đi bụi hổng bằng, sao đem nhìu zữ zậy.

- Công nhận ngốc thiệt. Tách đoàn đi riêng phải tự lo, ai cho ăn ké mà ăn. - nó vừa nói, zượt chỏ vào người ank 1 cái.

- Chài, ank đi đem theo mỗi 1 chai nước suối, 1 cái máy nghe nhạc, hết.

- Ank thì wen đc chìu chuộn rồi, như hoàng tử hok bằng.

- Thế mốt em làm bạn trai của hoàng tữ á, vinh hạnh hok...

Ank vừa nói, choàng tay wa khoát lên vai nó, nó cười cố vùng thoát khỏi tay ank nhưng rồi lại thôi. Đường còn xa nên nó dựa vào ank và thiếp đi. Hôm nay, sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ của ank và nó.

Xe lăn bánh thiệt là nhanh, mới chốc đã tới Vườn Xoài, ank gọi nó dậy. Cả lớp xuống xe, đang bàn tính chuyện đi chơi như nào, đi đâu, chỉ có ank là nó lẻn đi riêng. Vào cổng rồi đi một đoạn xa, trời thì nắng, ank và nó chỉ có một cái nón, ank nhường cho nó, :

- Nè nhóc, đội nón đi.

- Thôi! Hoàng tử đội đi, ko thôi đen Mẫu hậu la hạ thần chết.- nó bĩu môi

- A, dám ghẹo ank hả.

- Ai dám ghẹo ank, chỉ có ank ghẹo người ta á.

Rồi ank đội cái nón lên đầu cho nó, khoát vai nhau, 2 người tiếp tục đi vòng quanh. Đến chuồng đà điểu, nó một mực đòi ank cưỡi đà điểu cho nó xem. Chìu ý nó, ank mua 1 vé rồi vào. Con đà điểu to hơn cả ank, nhìn cực hung zữ [ hơn cả Hoàng tử của nó - nó trêu ank thế ]. Cái bụng to chình ình, cái cổ cao lêu nghêu nhưng pé tẹo, ank phải nhờ 2 chú nhân viên mới trèo lên đc con đà điểu ấy. Trèo lên xong, ank thở phào nhẹ nhõm nhưng ank đâu bít tới lúc này mới là lúc wan trọng, nó từ sau với sự hướng dẫn của 2 chú nhân viên, vỗ vào đít con chym khủng long đó, ank níu chặt cánh của chú chym tội nghiệp, trông buồn cười wa'. Con đà điểu vụt chạy như bay, ank loay hoay tìm cách xoay sở, may là trước lúc cưỡi các ank nhân viên có hướng dẫn trước nhưng vì là lần đầu nên cũng hơi khó. Bỗng nhiên đang ngon trớn, con đà điểu sì-tóp một cách bất ngờ, ank ngã lộn nhào, lao về phía trước, wa cả đầu con đà điểu, nó cười to chảy cả nước mắt, nhưng sau ank nằm im re.

Sợ wa' nó vội chạy tới bên ank, gọi lớn :" ank Nghĩa, sao vậy ank Nghĩa ơi! Ank mà có sao thì em..." chưa dứt lời ank kéo nó vật xuống cát, nằm đè lên người nó, đặt lên môi nó một nụ hôn đủ nhanh và cũng đủ mạnh để chặn câu nói nó sắp thốt ra . Rồi ank nói :" em sẽ sao nè." Nó làm mặt quạo :" ờ thì ank mà có sao thì em sẽ ... sẽ kiếm người khác làm pồ. Còn ko bít kéo em lên nữa." ank khẽ cười với nó, kéo nó dậy, phủi sạch cát hộ nó rồi ra khỏi chuồng đà điểu. Chẳng mấy chốc đã trưa, đảo vòng vòng chuồng thú, nào là gấu, thỏ, beo, hổ, ôi nhìu wa' chài lun, xem xong ank và nó tìm một bải cỏ đẹp mát mẻ, ăn cơm trưa. Nó theo chủ nghĩa cực kì tiết kiệm, ank hỏi sao ko tìm cái nhà hàng nào vào ăn tạm, dù zì thì chỉ đi chơi có một lần, đâu tốn nhiu đâu. Nó nhứt quyết phản đối, nếu mà chê cơm nó làm thì ank cứ đi ăn một mình. Chìu ý nó một lần nữa, cả 2 ăn cơm hộp. Tuy là con trai nhưng nó hơi bị khéo tay, 2 hộp đc trang trí rất là synh, nhưng chả bít ngon hay zở - ank lại trêu nó. 1 ít cơm trắng, hai cái trứng chiên làm đôi mắt, một lát sườn làm cái miệng xinh xinh, vài lát dưa leo làm lổ tai, 2 miếng dưa hấu đỏ làm cặp má hồng. Hộp của ank thì ko có sườn, thay bằng sườn là 1 cái đùi gà. Chả thấy ank khen còn chê là tác phầm nghệ thuật zì mà chẳng có tóc. Tuy vậy, nó ko zận ank mà lại cười. Ăn xong 2 ank em quyết định mướn 1 chiếc xe đạp, chạy đi chơi. Vì chỉ còn một chiếc xe nên nó phải chịu thiệt, ngồi lên sườn xe ank thì chở nó. Đi 1 tẹo gặp lũ bạn, tuy chỉ chạy xớt wa nhưng nó có thể nghe tụi nó bàn tán về ank và nó.

Ngày hôm đó trôi wa thật nhanh, trên xe nó thiếp đi trên vai ank, mệt lắm, nóng lắm, tê vai lắm nhưng ank vẫn chỉ nhìn nó cười mà thôi. Đôi má, đôi môi, song mũi, tất cả nhưng zì trên gương mặt nó làm cho ank cảm thấy nóng, nó ngủ trông cứ như một thiên thần, nêu ko chung xe với tụi bạn, nó đã nằm gọn trong bàn tay ank. Gần về đến trường nó, ank vội nhìn quanh rồi quyết định đánh thức nó bằng một nụ hôn. Choàng tỉnh vì tiếng ồn xung quanh, thấy mặt ank đang kề sát mặt nó, vừa run lại vừa thấy ngồ ngộ, nó bèn nghĩ ra cách trêu ank là sẽ vờ ngũ tiếp, xem ank làm zì nó. Khi môi ank nhẹ đưa chạm vào môi nó. Biết đc ý định của ank, nó khẽ cười, nhân lúc ank đang thất thế, nó tự dưng lại trở thành người chủ động, nó ghì chặt lấy môi ank, cắn nhẹ. Giật mình trước phản ứng của nó, ank nhéo nhẹ mũi nó, nó la oai oái, nhưng rồi cả hai lại nhìn nhau cười khúc khích.

Một thời zan zài sau chuyến đi chơi, ank và nó vẫn hay gặp nhau, lúc trước thì mỗi ngày tệ lắm một lần, ko gặp mặt thì nói chuyện, ko nói chuyện thì chat, ko chat thì phone tâm sự. nhưng zạo này ank bận học ghê lắm, nó cũng thế nên cả hai khoảng vài ba ngày. Có những đêm học bài tối khuya, mệt lắm nhưng khi nhận đc những zòng tin nhắn của nó, ank lại cười hạnh phúc :"xã ank, chăm học vào, chăm làm bài tập vào, chăm ăn, chăm ngủ để sau này còn chăm-nom cho xã em nữa nha, nhớ xã ank nhìu." "học thì tốt, nhưng xã ank nhớ zữ zìn sức phẻ nha, iu nắm nè." Kết quả là năm đó, ank đâu trường ĐHKT, nó thì vào mười hai. Ank lên Tp rồi, chỉ còn mình nó ở lại. hôm lên thăm trường mới, ank chở nó theo, ank tường thuật về trường mới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bemap