Cha ta ca là hòa thân part 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

32, mượn rượu làm càn ( đổ V chương ) . . .

Từ nhỏ chợt nghe quen xu nịnh thúc ngựa vĩnh A cùng Vĩnh Tuyền vốn đối với những lời này đã là tương đương có sức chống cự , tự nhiên cũng biết những lời này lí có vài phần thực vài phần giả, nhưng là mẫn mẫn lại cố tình đem có chút nói đến bọn họ trong tâm khảm , tỷ như Vạn tuế gia ưu quốc ưu dân lo lắng bát kỳ kiến thiết, lại như thân là Ái Tân Giác La truyền nhân có nghĩa vụ cứu vớt lạc đường trung bát lá cờ đệ ( kỳ thực bọn họ cũng còn tại lạc đường lí )...

Nói ngắn lại, mẫn mẫn là chuẩn xác vận động trong lòng chiến thuật, cuối cùng vững chắc làm đem hai vị a ca cấp thuyết phục , bất quá đúng lúc này Vĩnh Kỳ mở miệng :

"Vì sao không có ta?"

Ngài lão nhân gia xuất trướng phí rất cao, ta thỉnh không dậy nổi a ―― bất quá mẫn mẫn quả quyết là sẽ không như vậy trả lời giọt, nàng còn muốn rất còn sống đâu, không có việc gì kiên quyết không đi chọc nam nhân vật chính, ngẫu nhiên TX một chút NPC nhóm nhưng thật ra có thể giọt.

"Ngũ A Ca, ta xem ngài gần đây lo lắng trùng trùng, thật sự không nghĩ lấy loại sự tình này làm phiền ngài."

"Nga?" Vĩnh Kỳ mang theo vài phần lười nhác ngữ điệu, lướt mắt nhàn nhạt quét mắt mẫn mẫn kia hoàn toàn vô tâm hư tiểu bộ dáng nhi.

Tràn ngập sát khí ánh mắt bức lai, mẫn mẫn cũng không phải hoàn toàn không có giác ngộ giọt "Kỳ thực nếu Ngũ A Ca ngươi nguyện ý lời nói..."

"Ta có nói nguyện ý sao?"

Hiện trường nhất thời một mảnh cứng ngắc, này... Này Ngũ A Ca ( Ngũ đệ / Ngũ ca ) cũng quá không lên nói thôi?

Có kêu ca .

Vậy ngươi cũng chưa nói không đồng ý a! Dựa vào, này Ngũ A Ca kiếp trước nên không là tắc kè hoa đi, thế nào thay đổi bất thường nha, mẫn mẫn oán thầm. Chính rối rắm buồn khổ để sau thế nào tiếp tục cùng này cố ý tìm tra tên giang đâu, không nghĩ tới thế nhưng có người trước nàng từng bước ra mặt nói công đạo nói , không, cũng không xem như công đạo nói, hẳn là ra mặt cho nàng giải vây .

Nàng tốt xấu là cô nương gia a, không mang theo như vậy không cho nàng mặt mũi . Xoa thiêu ngũ, đừng tưởng rằng ngươi là Tiểu Yến Tử quan xứng ta cũng không dám chọc ngươi, như vậy không nể mặt, có bản lĩnh lần tới đừng ra cung, bằng không ngươi liền cẩn thận điểm đi!

"Ngũ A Ca..." Dao lâm bình tĩnh mở miệng, nhìn thẳng Vĩnh Kỳ, tựa hồ đối với này cao cao tại thượng Ngũ A Ca không có nửa điểm sợ hãi ý tứ "Tin tưởng mẫn mẫn cô nương cũng không cũng không có xã sao ác ý, dao lâm cho rằng ngài có lẽ là hiểu lầm cái gì đi."

Hiểu lầm? Hắn có thể hiểu lầm cái gì, Vĩnh Kỳ nhưng thật ra không rõ dao lâm kết quả là ở cấp mẫn mẫn giải vây, vẫn là cố ý ở... Vĩnh Kỳ cũng con mắt nhìn về phía dao lâm, nguyên bản liền sinh lãnh tuấn gương mặt lí giờ phút này lại bỗng nhiên hơn vài phần âm lãnh, nhường người khác nhìn có loại không hiểu sợ hãi cảm.

Đột nhiên, Vĩnh Kỳ nở nụ cười, hướng về phía dao lâm, cười trung có cổ uy hiếp hơi thở nhàn nhạt tản ra.

Vô luận kiếp trước cũng tốt, kiếp này cũng thế, hắn không rõ vì sao này phúc khang an tựa hồ vĩnh viễn muốn đứng hắn vô pháp không đi nhìn chăm chú địa phương, bộc trực nói hắn đối này Phú Sát gia bồi dưỡng xuất ra ngự tiền thị vệ, cho tới nay đều mang theo không ít địch ý, đương nhiên cũng có kính ý.

Không thể hoài nghi, phúc khang an đừng quá mức đương kim bát lá cờ đệ trung chói mắt nhất tồn tại, hơn nữa càng sâu hoàng a mã coi trọng yêu mến, mà nói khởi hắn hoàng a mã đối phúc khang an thái độ không khoa trương nói, kia so sánh với đối trong cung khác này a ca thái độ quả thực là hảo nhiều lắm, sở dĩ có khi hắn hội thường xuyên nghe thấy Tứ A Ca bọn họ oán giận hoàng a mã vì sao đối này phúc khang an như thế nâng đỡ...

Kỳ thực hắn cũng không rõ vì sao, theo đi qua đến bây giờ luôn luôn đều không rõ, bất quá hắn cảm thấy hắn cũng không cần minh bạch, minh bạch cũng không thể đại biểu cái gì, hắn muốn chính là phải là như thế nào so với hắn càng nổi tiếng mới là, kỳ thực có đối thủ nhân sinh mới là thú vị đi, cùng với một mình đứng ở cao nhất không bằng hưởng thụ cùng người trèo lên cạnh trục lạc thú.

Phú Sát thị dao lâm, trước mặt thế giống nhau, ta Ái Tân Giác La Vĩnh Kỳ kiếp này còn muốn cùng ngươi đến một hồi cạnh trục, không cầu kết quả, chỉ cầu đồng hành...

Vĩnh Kỳ mỉm cười tiếp tục nhìn về phía dao lâm đáp lại hắn lời nói "Có lẽ là đi, có lẽ là ta hiểu lầm ...

Mẫn mẫn cô nương, thật có lỗi."

Mẫn mẫn nhíu mày, ni mã giải thích gì chứ không thấy ta nói, nhìn nhân gia Phú Sát... Chẳng lẽ... Chẳng lẽ là...

Tha thứ mẫn mẫn đi, từng cái trạch nữ trong lòng hơn phân nửa hoàn ở vị hủ nữ, vì thế tức thời mẫn mẫn quyết đoán ... Khụ khụ, không thể nào, Ngũ A Ca ngài không là nên vui hoan thiên chân hồn nhiên Tiểu Yến Tử sao, vì sao bỗng nhiên đổi khẩu vị , hoàn đổi trọng khẩu vị , trọng yếu nhất là ngài thế nhưng ý đồ nhúng chàm chúng ta kinh thành hạng nhất mĩ nam phúc khang an, ngài sẽ không sợ kinh thành cao thấp nữ tử biết hậu đêm đi cung tường tìm ngài tính sổ sao?

Bất quá... Kỳ thực cùng với đem phúc khang an loại này kinh diễm mỹ nam tử bán phân phối nữ nhân, đến còn không bằng... Được rồi, miễn cưỡng vị này Ngũ A Ca có trương băng sơn hệ tuấn mỹ gương mặt, tin tưởng so sánh với nhận phúc khang an cưới vợ sinh con đánh sâu vào, bọn nữ tử có lẽ hoàn càng có thể nhận như vậy kết cục đi, bởi vì theo điều tra kinh thành có cửu thành đã ngoài nữ tử không hy vọng phúc khang an tìm được chung thân bầu bạn, tám phần tả hữu nữ tử hi vọng phúc khang an cô độc sống quãng đời còn lại ( ni mã, đây đều là chút người nào a! )...

Nhưng là này cũng theo mặt bên phản ánh ra một vấn đề, thì phải là phàm nữ tử cơ bản không hy vọng phúc khang an loại này soái ca ái mộ cho mỗi mỗ nữ tử, càng không hi vọng hắn cùng với mỗ mỗ nữ tử cộng kết liên lí khai chi tán diệp con cháu cả sảnh đường, bởi vì chỉ cần phúc khang an hoàn độc thân một ngày, hắn liền vẫn là các nàng phúc khang an, mà không là mỗ mỗ mỗ phu quân, mỗ mỗ mỗ phụ thân.

Nhưng là các nàng lại thật sự có thể nhận phúc khang an... Được rồi, kỳ thực mỗi người trong lòng đều có tòa Brokeback Mountain, có không phát hiện ngọn núi này tồn tại chính là vấn đề thời gian, nhưng thật ra thân ở tức thời loại này xã hội hoàn cảnh các nàng tư tưởng có thể đuổi kịp hai mươi mốt thế kỷ bộ pháp sao? Nếu có thể, vậy nhường nàng khai cái đam mỹ hiệp hội đi, sau đó lại tổ chức một chút ra cơ bản đam mỹ tiểu thuyết, nhân vật chính không cần tuyển, phúc khang an a.

Ha ha, lại là nhất bút khả đoán được khả quan thu vào, nàng thế nào như vậy có tài a.

"Cái gì hiểu lầm không lầm hội!" Trầm mặc hồi lâu Đa Long bỗng nhiên cầm bạch ngọc bầu rượu lung lay thoáng động đứng lên, phát huy hắn rượu hậu ( không ở trầm mặc trung hội chu công, ngay tại trầm mặc hậu mượn rượu làm càn ) phong cách, nhìn tư thế, mượn rượu làm càn khả năng tính chiếm ưu thế tuyệt đối, cử hồ hô lớn "Uống, chúng ta uống, đem không thoải mái đều uống xong đi!"

Lời này nói cho cùng a, vĩnh A cùng Vĩnh Tuyền lúc này tương ứng, vì thế ba vị buồn bực thất bại giọt thanh niên ôm đoàn hét lớn, người khác khuyên đều khuyên không được, kéo đều kéo không ra... Nói Đa Long sở dĩ có thể cùng vĩnh A Vĩnh Tuyền như vậy trong khoảng thời gian ngắn hỗn như thế thục lạc, một ngày Đa Long hắn tự quen thuộc tính cách, gặp ai đều gần như, nhị là bọn hắn ba cái kỳ thực đều là đồng bệnh tương liên nhân, gia tộc lí không bị coi trọng, cực tốt thanh xuân tầm thường vô vi, cửu nhi cửu chi liên chính bọn họ đều có điểm cam chịu .

"Ngũ đệ a Ngũ đệ..." Vĩnh A ôm Vĩnh Kỳ khóc lên "Vì sao... Vì sao ta rõ ràng là ngươi hoàng huynh, khả cho tới bây giờ mọi chuyện lại đều cũng là ngươi ở giúp đỡ ta... Ngũ đệ, năm đó là ta thực xin lỗi ngươi a..."

Tiện đà Vĩnh Tuyền cũng phác vĩnh đại học A hào đứng lên "Ngũ ca ngươi đừng quái Tứ ca a, đương nhiên chúng ta cũng là không hiểu chuyện, nếu không phải chúng ta liên hợp khác huynh đệ tỷ muội cô lập ngươi ngươi cũng sẽ không thể rơi vào cùng Ngụy thị... Ngũ ca ngươi tha thứ chúng ta a..."

Vĩnh Kỳ sắc mặt một trận hồng một trận hắc, cuối cùng trực tiếp không nhan sắc , trong lòng yên lặng thở dài: nếu các ngươi lời nói này sớm một chút nói, nói không chừng cái kia Vĩnh Kỳ hoàn nghe được đến, lấy hắn tính cách có lẽ hội tha thứ của các ngươi đi, chỉ tiếc hiện tại hắn ở nơi nào cũng không biết, các ngươi sở hi vọng lượng giải sợ là vĩnh viễn đều không chiếm được .

"Bọn họ say, nói đều là mê sảng, các ngươi coi như cái gì cũng chưa nghe thấy đi." Vĩnh Kỳ bình tĩnh địa thuyết , phảng phất vừa rồi bọn họ nói những lời này cùng hắn không có chút quan hệ.

Bất quá ở đây phàm là hoàn thanh tỉnh nhân cơ bản đều đoán được vừa rồi những lời này sở khiên ngay cả đi ra chuyện, tất cả mọi người không hẹn mà cùng trầm mặc , đúng lúc này vừa uống rồi ngã xuống không bao lâu Đa Long lại đứng lên, dắt cổ họng hát vang đứng lên "Nhường chúng ta hồng trần làm bạn đạt được rả rích nhiều, giục ngựa bôn chạy cùng chung nhân thế phồn hoa, đối tửu đương ca xướng ra trong lòng vui sướng, oanh oanh liệt liệt nắm chắc thanh xuân thì giờ, a... A... A..."

Đông ―― ca xướng xong rồi, Đa Long ngã, hào không sai biệt lắm hai vị a ca cũng trực tiếp nằm sấp nhuyễn , rượu trên bàn nhất thời khôi phục yên tĩnh.

"Vừa rồi kia ca..." Dao lâm muốn hỏi.

"Là mẫn mẫn giáo ." A đức trả lời.

Trong nháy mắt, có hai ánh mắt đều nhìn về phía mẫn mẫn, nhìn xem mẫn mẫn trong lòng có điểm nhút nhát.

Nàng không phải là lấy 《 Hoàn Châu Cách Cách 》 lí ca đến giáo mọi người xướng xướng thôi, tuy rằng bản quyền không ở nàng, nhưng là nàng lại chưa nói là nàng viết , hai người các ngươi muốn hay không dùng như vậy hèn mọn cùng đoán ánh mắt a, mẫn mẫn quay về trừng.

Vĩnh Kỳ cùng dao lâm thu hồi ánh mắt, tảo liếc mắt một cái ba cái đã uống nằm sấp xuống tên, phỏng chừng hôm nay này bàn là nên tan tác.

Vì thế, ở ngắn ngủi thương thảo qua đi, thiện hậu công việc chia làm như sau tam hạng: nhất, Vĩnh Kỳ cùng dao lâm đưa vĩnh A Vĩnh Tuyền hồi cung; nhị, a đức cùng Hạo Tường đưa Đa Long hồi phủ; tam, Ký Viễn hộ tống mẫn mẫn về nhà.

"Không có dị nghị đi?"

Vĩnh Kỳ xuất ra người lãnh đạo miệng, lưu loát nhìn quét toàn trường. Khả giọng nói mới lạc, nguyên bản đã uống nằm sấp xuống vĩnh A không biết thế nào liền tỉnh, lại một lần đánh về phía Vĩnh Kỳ, nghe thấy tiếng vang Vĩnh Tuyền đã ở lúc này tỉnh, trực tiếp bước hắn Tứ ca rập khuôn theo cũng đánh về phía Vĩnh Kỳ, có thể đoán rằng tức thời Vĩnh Kỳ mặt sẽ có nhiều hắc.

"Vạn nhất bọn họ hồi cung thời điểm mượn rượu làm càn làm sao bây giờ?" Mẫn mẫn bỗng nhiên liên tưởng đến

 

《 Hoàn Châu 》 lí Tiểu Yến Tử tử vi bị kéo đi Từ Ninh Cung tỉnh rượu tình tiết trong tác phẩm, hoàng cung nhưng là gió lùa tường nơi nơi đều là tai vách mạch rừng có mắt .

Vĩnh Kỳ tựa hồ cũng lo lắng đến vấn đề này, vì thế không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng trực tiếp ―― xao hôn hai người.

Mọi người lại một lần trợn tròn mắt, này Ngũ A Ca xuống tay cũng thật ngoan nha.

"Cùng với làm cho bọn họ hồi cung ai phạt, không bằng nhường ta trước đó đều xử lý sạch sẽ."

Lời này như là xoa thiêu ngũ nói được sao? Mẫn mẫn lại một lần xem kỹ này Ngũ A Ca rốt cuộc có phải không phải nàng sở dĩ vì cái kia Ngũ A Ca, thật sự, thật sự cảm giác rất không giống với ...

Vô tình a, đế Vương gia vô tình vĩnh viễn ở rất nhỏ chỗ đều như vậy đột hiển, dao lâm không hiểu cảm thấy có điểm bi ai, còn là chạy nhanh đứng dậy tiếp nhận đã cơ bản không trực giác Vĩnh Tuyền "Chúng ta về trước cung , thừa lại liền phiền toái các ngươi, lần sau lại tụ."

Vĩnh Kỳ cùng dao dải rừng uống say vĩnh A cùng Vĩnh Tuyền đi rồi, a đức cùng Hạo Tường cũng không nhàn rỗi, chạy nhanh cũng thu thập xong Đa Long mang đi , trước khi đi a đức hoàn cố ý giao đãi Ký Viễn nhất định phải bình an đem mẫn mẫn đuổi về phủ.

Xin nhờ, nàng cũng không phải tiểu hài tử được rồi, hơn nữa buổi tối khuya xuất ra nàng sớm dẫn theo vài cái có thể đánh gia đinh xuất ra ( nàng tương đối rất sợ chết ), muốn đưa sao, thật sự muốn đưa sao, có tất yếu muốn đưa sao, thật sự không cần phải đi?

Khả Ký Viễn nói ―― tuyệt đối muốn đưa, hắn đáp ứng rồi .

Vì thế mẫn mẫn bị bắt phóng bỏ ngựa xe cỗ kiệu chờ thoải mái phương tiện giao thông, cho mỗi cái hơi lạnh đầu hạ đêm trăng đồng đại danh đỉnh đỉnh cái khoá A Quế gia đại công tử Ký Viễn, bước chậm cho kinh thành mỗ mỗ phong cảnh không sai không biết tên tiểu ngã tư đường, phía sau hoàn đi theo mười mấy tên nhanh nhẹn dũng mãnh cùng phủ gia đinh cùng với tướng quân phủ tinh nhuệ hộ vệ chắc chắn.

Mẫn mẫn tuy

"Kỳ thực ngươi không cần đưa , ngươi xem nhà ngươi gia đinh cùng nhà của ta gia đinh đều vội vàng trở về nghỉ ngơi đâu."

"Ta đây gọi bọn hắn đi về trước nghỉ ngơi, ta đưa ngươi trở về tốt lắm."

Mẫn mẫn lại tuy

"Kia... Kia vẫn là quên đi, ta nghĩ ngủ tiền tản bộ hội có trợ giúp giấc ngủ đi."

Chỉ cần lại đi hơn mười phần chung sẽ không sự thôi, thật sự coi như ngủ tiền thả lỏng thôi, bất quá mẫn mẫn thật như vậy tưởng thật đúng liền sai lầm rồi, nàng quên kỳ thực vừa mới Ký Viễn cũng có uống chút rượu, tuy rằng không nhiều lắm nhưng là đi, đa đa thiểu thiểu vẫn là hội phát huy điểm kia cái gì tác dụng, tỷ như rượu hậu loạn... Hồ ngôn loạn ngữ, đương nhiên cũng có thể tên là rượu hậu phun thực ngôn.

Vì thế, mẫn mẫn ngay tại kia phiến sáng tỏ dưới ánh trăng bị cáo trắng.

Thông báo? Đùa giỡn cái gì!

Ngươi có thể cáo trạng, mật báo, cáo biệt... Vì sao cố tình là thông báo? !

Đúng vậy, vì sao cố tình là thông báo, thông báo đối tượng hoàn cố tình là cùng phòng chính cùng đại nhân gia thiên kim? Xinh đẹp ánh trăng trung, tướng quân phủ tinh nhuệ hộ vệ tập thể trong gió hỗn độn .

Phải biết rằng nhà bọn họ tướng quân cùng cùng phòng chính cùng đại nhân từ trước chính là thủy hỏa bất dung a, trên triều đình chính kiến bất đồng, triều đình hạ tính cách không hợp! Khả khó được là bọn hắn nữ nhân bối lại cùng một chỗ ở chung dị thường hòa hợp, trọng yếu nhất là nhà bọn họ thiếu gia đối cùng đại nhân nhà bọn họ ... Nếu việc này bị hai vị đại nhân đã biết, kia còn không phải muốn ra đại loạn tử sao!

Nghĩ đến này bọn họ cũng không khỏi có điểm dậy lên đồng tình nhà bọn họ mối tình đầu thiếu gia đến, tuy rằng cho tới nay bọn họ cũng đều biết thiếu gia thật thích cùng phủ nhị tiểu thư ( còn đây là tướng quân phủ công khai bí mật ), nhưng thượng đồng lứa ân ân oán oán liền như vậy bãi ở nơi nào, hóa giải không được, cải biến không xong, cái này liền khổ nhà bọn họ thiếu gia luôn luôn đem chuyện này nghẹn ở trong lòng, nhưng hôm nay cổ dũng khí nói ra đi, xem, Mẫn nhi tiểu thư cũng ngại cho bậc cha chú ân oán áp căn sẽ không ứng cái thanh nhi... Thiếu gia ngài tình lộ cũng thật nhấp nhô a.

Chúng hộ vệ trộm mạt chua xót lệ.

Đương nhiên, tưởng rơi lệ còn không chính là tướng quân phủ hộ vệ nhóm, cùng phủ gia đinh quả thực có loại muốn khóc xúc động, ở đây gia đinh phần lớn ở cùng phủ đều cũng có điểm năm đầu , có càng cơ bản là nhìn mẫn mẫn theo tiểu nha đầu phiến tử trưởng thành yểu điệu thục nữ , nói không điểm cảm tình đó là không có khả năng, vì thế ngay tại mẫn mẫn bị nhẹ nhàng thiếu niên thông báo là lúc bọn họ đáy lòng bỗng nhiên sinh ra một loại xót xa không tha: nguyên lai tiểu thư đều đến đàm hôn luận gả niên kỉ kỷ a...

Thật tang thương có mộc có?

Giờ này khắc này mẫn mẫn cũng cảm thấy thật tang thương a, hơn nữa tang thương không thôi một chút, trước mắt hiện lên chính là kiếp trước kia như nước trong veo suất suất tiểu học đệ cùng nàng thông báo trường hợp... Thật lâu , qua thật lâu thôi, nguyên lai nàng lại đã có thể luyến ái sẽ bị thông báo niên kỉ kỷ a.

Mẫn mẫn thật sâu hút hít vào, không ngờ nước mắt nhưng lại không nghe lời xông ra, bất tri bất giác mơ hồ tầm mắt...

33, phóng thảo đường ( đổ V chương ) . . .

Sau lại đã xảy ra cái gì mẫn mẫn cũng không rất nhớ được , chỉ biết là lại thanh tỉnh thời điểm đã là ngày hôm sau sáng sớm, sáng sớm ánh mặt trời thông qua khắc hoa cửa sổ sái nhất , nàng lại ở trong ổ chăn nhìn nguyên bảo khoan khoái mãn ốc tử lí chạy loạn, bên tai quanh quẩn đều là kim chuông thanh thúy tiếng vang.

Ai, bị cáo trắng lại ra sao, ngày hoàn là như thế này.

Thật hiển nhiên tối hôm qua thông báo sự kiện bị chưa cùng mẫn mẫn mang đến cái gì đánh sâu vào, bất quá mẫn mẫn ngạch nương, chúng ta cùng phu nhân... Không lạnh nhạt . Phải biết rằng trên thế giới tuyệt đối không có không ra phong tường, phải biết rằng làm cùng bên trong phủ viện một tay, kia tuyệt đối sẽ không là có tiếng không có miếng , nhất là bên người còn có cái bí mật đích tình báo sưu tập người sơn trại (đồ nhái) bản Dung Ma Ma.

Tối hôm qua mẫn mẫn bị Ký Viễn thông báo chuyện, không biết thế nào liền truyền đến nàng trong lỗ tai, việc này nói tuy nhỏ nói đại thị đại a, thả bất luận nhà nàng lão gia cùng a quý tướng quân kia thủy hỏa bất dung quan hệ, nhưng xem mẫn mẫn cùng Ký Viễn từ nhỏ ngoạn đến lớn cảm tình, vạn nhất thực sát ra chút gì hỏa hoa không quan trọng, quan trọng hơn chính là mẫn mẫn còn không có tuyển tú đâu, việc này muốn xử lý không tốt truyền đến trong cung đó là muốn ra đại sự .

Suy xét luôn mãi, phùng thị vẫn là quyết định tìm nữ nhi nói chuyện, thuận tiện xao cổ vũ, hơn nữa đến này tuổi, mẹ con lưỡng nói chuyện chuyện này hẳn là cũng không kỳ quái, liền mang theo bình thường tâm tính đi thôi, mục đích không thể rất rõ ràng, bằng không này tuổi đứa nhỏ lại nên có phản kháng tâm lý

 

( phu nhân ngài chân tướng

 

).

Bất quá sự thật chứng minh ở có phản kháng tâm lý phía trước mẫn mẫn đồng hài nhưng thật ra trước tận hết sức lực phát huy lòng bàn chân mạt du công lực, ở thu được nàng ngạch nương muốn tới tìm của nàng tin tức 【 mẫn mẫn cũng là có tuyến nhân giọt 】, tưởng vì tối hôm qua nàng đi ra ngoài lêu lổng chuyện tìm đến nàng tính sổ, nhanh nhẹn nhi đem nguyên bảo hướng thô sử nha hoàn trong lòng nhất tắc, cũng không quay đầu lại đoạt môn mà đi.

Cửa sau nhị hỉ sớm bị hảo cỗ kiệu ở đàng kia chờ mẫn mẫn , kỳ thực nguyên bản mẫn mẫn nay vóc muốn xuất môn , nghe nói thảo đường bỗng nhiên hơn cái kỷ phu nhân, nàng là tuyệt đối muốn đi chứng thật một chút , đương nhiên chính yếu vẫn là theo chúng ta kỷ đại nhân thương thảo một chút bản nguyệt diễn thuyết cùng với sáu tháng cuối năm xuất thư công việc... Chính là phùng thị chuyện tới quá đột nhiên nhường nàng không được trước tiên xuất môn thời gian, cũng may quý phủ hạ nhân làm việc tay chân mau, cỗ kiệu cái gì đều bị tốt lắm, đi, chạy nhanh đi, đi... Đi thảo đường!

Thảo đường, duyệt vi thảo đường tên gọi tắt.

Tuy rằng cùng cùng phủ so này thảo đường quả thật là tiết kiệm kiến trúc dùng , tiết kiệm trang hoàng tài liệu điển phạm chi chỉ, hơn nữa cùng Kỷ Hiểu lam đương triều nhất phẩm đại học sĩ thân phận có như vậy điểm không hợp, khả mẫn mẫn đối nơi đó ấn tượng cũng không kém, chủ yếu là kiếp trước xem 《 thiết xỉ đồng nha Kỷ Hiểu lam 》 xem hơn đi, không tự chủ được đối nơi đó sinh ra một loại thân thiết cảm, chợt xa chợt gần thân thiết cảm.

Hoàn cảm thấy mới vào thảo đường đó là vài năm trước mùa hè, tiền viện tử đằng khai chính thịnh, vụn vặt quay quanh, lá xanh che thiên, mùi hoa bốn phía... Bất quá ngay từ đầu hấp dẫn trụ mẫn mẫn tầm mắt lại không là này tử đằng hoa khai thịnh cảnh, mà là trong viện cây kia cô độc hải đường thụ, nghe nói đây là Kỷ Hiểu lam tự tay thực , nguyên bản là có hai chu mà một khác khỏa ở mới thực hạ liền khô đi, hiện thời độc lưu khô gầy chi can hèn mọn trốn ở góc phòng, cùng cây kia phồn thịnh hải đường xa xa tướng vọng.

Cùng Kỷ Hiểu lam hỗn thục hậu mẫn mẫn có hỏi qua hắn vì sao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net