Rời bỏ ❗️🤧(5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng









-" hức..lalisa tên đại ác ma nhà chị..hức huhu.." Chaeyoung sáng sớm gương mặt đã khóc toáng lên bao nhiêu bác sĩ , y tá điều bị em đánh đuổi ra hết .

Đêm qua sau khi cải nhau giận dỗi với cô xong , lisa chả thèm để ý đến em một mạch đi về nhà . Em trên giường bệnh mang thai con của chị nở lòng nào một câu dỗ dành cũng chẳng lấy . Em là lần đầu làm mẹ nghe tin chị muốn bát bỏ đứa con này , em shock tới mức chửi bới um xùm cả lên , người trong bệnh viện ai nấy điều bỏ chạy không kịp nói chi là khám bệnh .

Sáng hôm nay cũng chẳng thấy cô đến thăm lẻ nào chị ấy lại để bụng chuyện nhỏ đó sao , đúng là nhỏ mọn mà . Điều đó chưa là gì khi đến trưa trên truyền hình phát gióng đến chương trình phỏng vấn người nổi tiếng . Em chả lấy làm hứng thú định bụng với tay tắt đi , chợt khựng lại khi thấy hình ảnh chị ăn mặc chỉnh chu cùng người đàn ông kế bên ngồi cạnh nhau .

Chén canh được y tá phân phát bị em một tay hất mạnh xuống sàn nhà . Bỏ vợ con nằm trong bệnh viện thân mình thì chạy đi với người đàn ông khác , trò chuyện lên sóng . Hừ bà đây giận cô muốn bay màu . Coi kìa coi kìa nói chuyện vui đùa hả hê quá nhỉ lalisa .

-" lalisa ! Nghe tôi nói chia tay chị vẫn tâm trạng vui đùa vậy sao ? " em nắm chặt bàn tay thành nắm đấm lại , nghiến răng nói ra từng chữ .

" cô La , nhiều fan thắc mắc ràng liệu cô có muốn tìm cho mình một ý trung nhân ? "

Câu hỏi của người dẫn trương trình làm cô toát mồ hôi hột , quay sang liếc tên đó thầm rủa trong lòng một trận ( có duyên chết liền ) . Hồi lâu anh ta thấy lisa vẫn chưa trả lời câu hỏi , liền muốn đổi chủ đề thì cô lên tiếng :

-" tôi từng tuổi này nói không có là nói dối rồi "

Cả hậu trường một phen kinh ngạc nhìn cô , ý đồ của lisa rất rõ cô muốn công khai nhưng phải xem tình hình thế nào đã . Hôm qua bị vợ chưa cưới một mực chia tay mặt mài trắng bách không còn giọt máu , cả đêm quay về nhà nhốt mình trong phòng , nghĩ lại những gì em nói . Quả không sai em mất tất cả chỉ muốn bỏ trốn cùng cô , đến cha mẹ em cũng không cần , đùng một cái lại mang thai vui mừng còn chưa kịp có , thì cô lại đòi bát bỏ đứa bé tội nghiệp kia . Tâm tư của em cô hiểu rõ thế nào mà , cô dâu bỏ trốn cùng một nữ idol thế giới , cô không sợ gì cả chỉ sợ là dư luận tàn nhẫn tìm đến thân thế của em họ lại làm tổn thương em cô đây là không nở .

Ánh mắt của em vẫn dính chặt vào màng hình , tâm tình cũng ổn định hơn một chút , em nhìn cô như hiểu ra được chuyện gì đó có phải em lại gây áp lực cho cô nữa không , rõ ràng người có lỗi là cô nhưng sao bây giờ em lại thấy bản thân quá ít kỉ đi . Ánh mắt lisa vẫn nhìn vào ống kính , hôm nay chị khác quá đôi mắt có vẻ xưng húp lên chị ấy khóc à .

Ngồi bó gối trên giường bệnh cả tiếng đồng hồ vẫn không nhút nhít , căn phòng này yên tĩnh đến lạ thường từ sáng giờ em vẫn chưa ăn gì cả . Mặc cho bụng đói em vẫn ngồi đó chờ một điều gì sẽ đến .


Cạchhh.



Tiếng mở cửa vang lên có người bước vào , nhẹ nhàng di chuyện đến chỗ em .

-" tại sao ? " em biết đó là ai nhưng không nhìn thẳng mặt chỉ vừa cúi đầu vừa hỏi .

-" chị xin lỗi " cô nhẹ giọng đáp lại , ngồi trên giường bên cạnh em , ôm em vào lòng hôn lên tóc của em .

-" chị sẽ đứa bé này lại , em có vui không ? " vuốt ven tóc em ,cảm nhận được bên vai mình ướt đi một ít , tâm tư trở lên rối bời .

-" không cần chị thương hại tôi hức... tôi vừa nói chia tay chị lại chạy đi mất tâm hức hức...tôi mang thai thì chị cũng phải biết dỗ dành...huhu hức ngược lại còn không một câu nào bỏ đi....hức.hứ hiuhiuhiu".

Càng dỗ em càng khóc lớn hơn , cách tốt nhất là nên chặn môi của em lại bằng một nụ hôn , đặc hai tay em ôm lấy bản thân mình ghì đầu em đẩy nụ hôn vào sâu hơn , mút lấy lưỡi của em kéo vào khoan miệng của cô , tiếng đánh lưỡi vang khắp cả một giang phòng .

Hôn nhau mãnh liệt như vậy cô không muốn buông tha cho em , bắt lấy tay của em cho vào trong phần tay , chỉ đạo em xoa nắn cự vật .

-" ưm...." cô rên nhẹ khi tay em bóp mạnh lên thứ đang lớn dần trong quần nhỏ.

-" hahh..nhẹ thôi chaeng..ưm.."

-" tên biến thái nhà chị " lời nói nhứt ra tay em mạnh bạo bóp nát vật cách một lớp vải...

-" AAAAA" cô la toáng lên khi thứ được cô cưng chiều yêu quý , bị người phụ nữ ác kia hành hạ không thương tiếc .


























Bà mày chưa hết dỗi đâu đấy , muốn đánh nhau không ? 💅🙋🏻‍♀️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net