10. Một Chút Ngọt Ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


















- Thôi, về phòng đi, sau này không được tự tiện. - Jisoo bước theo sau Lisa, lên tiếng nói với Jennie khi thấy Hai mình sắp làm gì đó rất đáng sợ. Lúc này nếu ai có thể lên tiếng ngoài Jisoo thì chắc chỉ có Trời.


Hai cô gái nhỏ học được bài vỡ lòng là đừng bao giờ chọc giận hai chị em họ, nhất là Lisa, và tốt hơn nên tránh ra xa khi thấy chị ta có dấu hiệu nổi điên. Lần trước Jennie chọc tức Jisoo, suýt chút có kết cục bi thảm, nhưng chưa chắc lúc nào cũng thoát như vậy.

Lần đầu Jennie và Chaeyoung thấy Jisoo có tính người, hai chị em nhà này thật thất thường, đặc biệt ở chỗ kiểu kẻ đánh người xoa thì phải, hôm nay Lisa đóng vai ác và Jisoo đóng vai hiền.

Jennie khúm núm bước ra cửa, không dám ngẩn mặt nhìn Lisa một giây, ngang qua Jisoo, ánh mắt đỡ căm hờn hơn hôm trước nhưng chẳng chút thiện ý hay cảm kích người vừa gỡ nguy cho mình.

Jennie đi rồi, ánh mắt rực lửa của Lisa chuyển qua cô gái còn lại, Chaeyoung nghe lạnh sống lưng.

- Lisa à, em... Em... Em.... - Chaeyoung kinh hãi, hoảng sợ, lắp bắp bằng giọng cún con hối lỗi như mọi lần, hi vọng con sư tử đang gầm gừ sẽ xiêu lòng. Còn kèm cả tiếng xưng "em" nhẹ nhàng chưa từng dùng.

- Park Chaeyoung, cô nghĩ mình là ai? Một lần nữa thì đừng trách tôi tàn ác. Liệu hồn đấy. - Lisa ghiềm giọng như cố giằn cơn giận dữ, nhìn cô trân trân.

- Thôi bỏ đi Hai. - Jisoo nhẹ giọng, lúc nào cũng chỉ dùng giọng điệu này với duy nhất Lisa.

- Em về phòng trước đi, quản lí đàn em mình cho tốt vào. - Lisa sẵn giọng bực bội dù nhẹ hơn với hai cô gái kia đôi chút.

Jisoo biết mình sắp vạ lây, hiểu không nên nói thêm nên quay bước bỏ về. Jisoo rõ Lisa đang bực tức chuyện gì, chỉ là hai cô gái vô tội xuất hiện không đúng lúc. Nhưng thôi, kệ họ, chẳng liên quan mình.

***

- Tôi không muốn ở đây nữa, triển khai kế hoạch nhanh đi, tôi muốn về nhàaaaaaa... - Jennie hằn hộc trong điện thoại, dù đang cố tiết chế âm thanh hết cỡ do lén lút gọi điện, nhưng có vẻ cơn tức gần đến đỉnh điểm, sắp không tự kiềm chế được.

- Madam à! Cô không nên gọi điện cho chúng tôi tuỳ tiện như vậy, hơn ai hết cô biết nhiệm vụ lần này... - Giọng nói trong điện thoại trầm ấm, vỗ về.

- Anh thử vào chỗ tôi đi rồi biết, đồ tắc trách, vô dụng, đồ ác ôn... - Jennie xổ một tràng, giấu trong bụng hoài sắp chướng khí lên rồi, có người trút giận tội gì không mắng.

- Dạ dạ dạ... Được rồi madam, chúng tôi sẽ triển khai kế hoạch càng sớm càng tốt, cô phải bảo trọng. - Người đàn ông vẫn cố dùng giọng nhỏ nhẹ nhất với con mèo đang xù lông cong lưng.

- Được rồi, tôi có thông tin về cô gái bị bắt cóc, tối sẽ mail cho anh, mật mã 17091601. - Jennie trấn tĩnh lại, dù gì nhiệm vụ vẫn quan trọng hơn.

- Yes madam.

Điện thoại cúp máy ở giây thứ 59. Jennie không thể nói chuyện quá 3 phút trong một cuộc gọi, càng ít giây càng tốt. Thở phào trở về ngôi nhà.

- Sao? Mèo Điên, hôm qua vui không?

Jennie cấm mặt đi từ vườn sau vào sân, bỗng có người chặn trước mặt, một giọng cười cợt vang lên. Jennie giật thót, ngẩn mặt thấy ngay Jisoo đang chấp tay sau lưng đứng chần dần, mắc ghét. Lòng tự dưng thấp thỏm, không biết chị ta nghe gì không nữa?

- Tôi đã nói không chịu tên Mèo Điên mà.

- Ok, vậy "Mèo Hoảng Hốt" nha? Hôm qua bản mặt cô buồn cười kinh khủng. Haha... - Jisoo ôm bụng cười ha hả, nhớ cái mặt sợ sệt hôm qua thật sự rất buồn cười, cô gái này rất thú vị, cũng là số ít người làm Jisoo có thể cười thoải mái.

- Đồ Điênnnnnn - Jennie trợn mắt, mũi bắt đầu đỏ chót.

- Khôn hồn thì ra vào cẩn thận, có gì phải hỏi ý kiến tôi nghe chưa, không là lại bị như hôm qua đấy, sao không cảm ơn tôi giúp cô. - Giọng cười cợt tơn tơn của Jisoo khiến Jennie tức càng thêm tức.

Tại sao chị ấy nói chuyện đàng hoàng với tất cả mọi người, chỉ riêng gặp mình là giở cái bản mặt khó ưa này ra nhỉ? Càng nghĩ càng khó chịu.

- Cám ơn cái đầu chị đấy, tôi chưa tính vụ hôm trước, chị cắn môi tôi còn sưng đây này, cả cái nụ hôn đầu đời.... Asss tối không giết chị không được mà. - Jennie tức đến đỉnh điểm, ngay lập tức xông vào Jisoo.

Jennie vẫn cứ trẻ con mà nghĩ người phía sẽ bỏ chạy vì mình đuổi, có lẽ không biết độ lì lượm của người trước mặt thế nào rồi.

Jisoo vẫn đứng sừng sững, Jennie xông tới theo quán tính liền mất đà đổ nhào vào người ta. Jisoo tuy khoẻ mạnh nhưng sức nặng của một cô gái ập vào bất ngờ, còn đang chạy nhanh, thành ra cũng mất trớn bật ngửa ra sau.

Phịchh...

Cả cái mông Jisoo tiếp đất, may là có một đám cỏ êm ái, nếu không chắc phải sang Thái bơm lại. Khổ nỗi phía trên đang bị đè, cái dáng dài ngoằn nằm hẳn lên người mình gọn gàng. Trong khoảnh khắc, chẳng hiểu thế nào môi chạm môi. Lần thứ hai...

Jennie bất ngờ, trợn mắt, cảm giác mình nằm trên một cục thịt rất êm ái, môi đặt hẳn lên một cái gì đó mềm mềm ươn ướt, thoang thoảng mùi dâu tây. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà lúc lâu sau mới định thần được, tức khắc chống tay ngồi dậy.

Cũng chẳng biết vô tình hay cố ý mà người nằm dưới dù bị đè bẹp, môi bị chiếm tiện nghi hết vẫn nằm im bất động, mắt còn nhắm hờ, thấy ghét!.

- Nè... - Jennie hét lớn khi người kia vẫn nằm dưới đất, mặt mày đỏ ửng. Asss... Hoá ra tên kia dùng son môi đỏ, mùi dâu tây mới chịu nha.

- Gì? - Jisoo chẹp miệng đứng lên, phủi phủi người, kiểu bình thản vô ưu.

- Sao chị không chạy, tại sao lại... Lại... - Không lẽ giờ hỏi sao chị hôn tôi? Ủa mà người ta có định hôn đâu, tự mình xông vào rồi tự mình té, tự môi mình đụng trúng môi người ta nữa chứ.

- Tôi sợ cô chắc, mắc gì phải chạy, tôi chưa tính chuyện cô đè tôi nha, còn cưỡng hôn hả, sao? Muốn gì thì nói đi, lên phòng tôi giúp cho, muốn hả? - Lại một câu lơn lơn, sao Jennie ghét cái kiểu này thế, ghét sắp chết, cục tức nghẹn họng không nuối trôi.

- Tôi... Tôi... Tôi sẽ xử chị sau!.- Jennie bỏ đi, đứng đó để bị chọc ghẹo tiếp sao. Không ngu vậy được.

- Tốt nhất là xử nhanh nhanh nhé, tôi đợi. - Jisoo nhếch mép cười, gọi với theo sau lưng.

Jennie khuất hẳn rồi, chợt có người đưa mấy ngón tay thon dài lên chiếc môi sờ nhẹ, còn vương chút gì không ta? Chắc không!.

Jisoo thật quá dung túng Mèo con này, riết leo lên đầu ngồi rồi chứ chẳng chơi, chưa cô gái nào kể cả những người tình cũ của Jisoo cũng chưa chắc có những đặc quyền cãi tay đôi hay té lên người Kim Jisoo này như thế. Haizzz rõ ràng tâm tình "anh ấy" dao động trước người ta lâu rồi. Vậy nên, người ta không xem ra gì.

***

Lại trôi qua một tuần, Chaeyoung quanh quẩn trong nhà, có hai buổi Lisa ra ngoài, 3 đêm không về nhà và tuyệt đối chẳng nói chuyện tới Lisa thêm.

Thật ra cô chẳng muốn chú ý kĩ chị ta như thế, nhưng ở nhà buồn quá, có được đi đâu làm gì, nên ngồi đếm thời gian. Jennie cũng chẳng thấy đến, chắc cô ấy sợ Lisa

Cả ngày Chaeyoung hết ăn, ngủ, lại thở dài. Cuộc đời đen tối một màu, sắp chán chết. Cũng may là cứ đòi mấy thứ làm đẹp như mặt nạ, kem dưỡng da, đồ làm tóc... Và được đáp ứng đầy đủ mới đỡ chán. Mà riết cũng chẳng muốn làm đẹp quái gì, ai nhìn ngoài Lisa đâu, cái quan trọng là để Lisa nhìn thấy mình đẹp rồi lại sinh tà tâm thì khổ. Để chị ta thấy mình xấu cũng không được, lòng tự tôn không cho phép, đường đường là tiểu thư danh giá của Park gia. Chaeyoung cứ ngồi ngẫm nghĩ vẫn vơ.

"Cạch"

Lisa bước vào, đêm qua chị ta lại không về. Chaeyoung quay lại nhìn loáng rồi tiếp tục quay ra cửa sổ, ngắm bầu trời xanh mây trắng xoá. Nhất định không hỏi thăm chị ta như hôm trước.

Lisa bước đến ngồi cạnh.

- Còn giận tôi chuyện hôm đó à!

Chaeyoung giật mình, cô sợ Lisa lúc nổi giận thật, nhưng cái giọng ngọt ngào này mới khiến cô gợn lông măng hơn. Quay phắt lại nhìn Lisa chằm chằm.

- Tôi là nô lệ, có quyền giận chị sao? - Chaeyoung trả lời lạnh tanh, tiếp tục bó gối chống cằm nhìn ra ngoài.

- Biết vậy thì tốt. - Mới được một câu đàng hoàng, đến câu thứ hai đã khó ưa.

- Vậy hỏi tôi làm gì?

- ....

Khoảng không im lặng... Vẫn ngồi cạnh nhau.

- Đã từng yêu ai chưa? - Lisa bất chợt lên tiếng, có vẻ đã suy nghĩ hồi lâu mới thốt được câu đó.

- Sẽ có, nếu không phải chị xuất hiện.

- Hừm...

- Còn chị, ờ động vật máu lạnh chắc không biết yêu ha. - Giọng nhàn nhạt, đoán chắc là không rồi, chị ta mà biết yêu chắc rắn độc cũng thành phật.

- ...

Lisa lại im lặng...

- Tôi hỏi chị... Ưm... Ưm...

Chaeyoung chưa hết câu đã ngay lập tức bị một đôi môi chặn môi mình, không để nói thêm được một lời.

Mấy lần Chaeyoung được cảm nhận đôi môi ngọt này, nhưng sao vẫn thấy có cảm giác khó tả, một chút lâng lâng, một chút cảm xúc và một chút bồi hồi.

Rõ lần nào bị hôn cũng hoảng loạn, bị nằm đè lên, bị hành hạ, nhưng lần này khác... Một nụ hôn từ tốn, ôn nhu, hôm nay Lisa lạ lắm.

Chiếc lưỡi ướt át luồng vào tìm lưỡi cô, Chaeyoung đáng lẽ phải chống cự quyết liệt, đầu óc thoi thúc cô chống cự nhưng tay chân nhũn nhèo mất hết sức lực. Cô im lặng, thả lỏng người, mặc tình Lisa làm gì làm. Cái gì chị ấy cũng làm hết rồi nói chi đến nụ hôn thế này. Chaeyoung có chút hưởng thụ nụ hôn từ Lisa.

Cô chắc nếu Lisa đem nụ hôn này đi ban phát, sẽ có trăm ngàn cô gái tình nguyện để chị ta hôn đến chết. Cô bỗng nhắm hờ mắt như một hành động đồng tình. Lisa hôn cô rất lâu, rất lâu, lạ thay lại không chút dục vọng...

Ngoài cửa sổ mây vẫn trôi, chim vẫn hót, bầu trời vẫn xanh, vài tán cây rì rào đu đưa theo làn gió. Trong phòng hai mái đầu tóc xoã dài vẫn chìm đắm một nụ hôn.

Vài cơn gió nhẹ len vào ô cửa mơn trớn mái tóc Chaeyoung, làm cô đẹp man dại... Lisa lần đầu ngây ngất với nhan sắc cô gái trước mặt... Cô ấy thật hoàn hảo...!






...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net