Chap 31 - Giải Cứu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa nhận thấy tình hình có vẻ rất không ổn. Cô gọi cho Jisoo, nhưng người bắt máy lại là Jennie. Nàng đã nói gì đó khiến Lisa lập tức quay xe trở về biệt thự. Cô hớt hải chạy vào phòng Jisoo:

- Unnie, sao rồi?

- Vẫn đang cố, sóng yếu quá nên gặp chút khó khăn.

Trong khi Jisoo cố gắng định vị nơi phát ra sóng qua bộ liên lạc thì Jennie tóm tắt mọi thứ cho Lisa. Cô chỉ vừa nghe tin Chaeyoung bị bắt cóc là đạp ga quay về ngay không kịp nghe đến đoạn sau.

Sau khi nghe Jennie trình bày mọi thứ thì Lisa cũng tin rằng khả năng lớn là Chaeyoung thật sự bị bắt cóc. Cô đã từng nghĩ đến chuyện đó, không ngờ lại xảy ra thật.

- Yessssssssssss!

Tiếng hét thất thanh khiến Jennie và Lisa giật mình chạy vào trong.

- Sao rồi, unnie?

- Được rồi. Đã tìm thấy nơi phát ra tín hiệu, không xa lắm đâu.

Jennie và Lisa nhìn vào màn hình máy tính.

- Yongsan-dong?

- Đúng vậy, khu vực đó cách đây không xa, chúng ta mau lên đường thôi.

- Đợi em tí.

Lisa chạy về phòng mang theo thứ gì đó rồi nhanh chóng cùng hai người còn lại đến địa điểm đã ghim trên bản đồ.

...

Ba người họ cuối cùng cũng lần mò tới một nhà kho cũ kĩ. Bên trong phát ra những tia sáng mờ mờ khiến họ chắc mẩm rằng có người. Rất nhẹ nhàng, cả ba lén lút đi vào, trên tay đều thủ sẵn súng đã lên nòng.

Lisa xung phong đi trước, cô nhanh chóng phát hiện có hai tên canh cửa. Liền tiếp cận, lấy ra một bình xịt nho nhỏ trong túi áo và cho bọn chúng ngửi không ít TLD-1808 phiên bản lợi hại nhất mà cô chưa hề công bố với tổ chức.

- Em xịt thứ gì đấy? - Jisoo thì thào.

- Chỉ là mấy thứ dùng tự vệ thôi.

Lisa vừa dứt câu thì hai tên kia đã ngã lăn ra đất vật vã rồi ngất đi trong tích tắc.

- Bọn chúng có chết không vậy? - Jisoo lại thì thào.

- Chị đoán xem?

Lisa cười gian xảo rồi nhanh chóng tiến gần vào bên trong. Một giọng nói bỗng vang lên, có vẻ khá xa nên cả ba đều nghe không rõ, bèn tiến lại gần hơn.

- Lần trước may mắn cho cô là có Lisa đở giúp viên đạn ấy, không thì cô đã lên thiên đường rồi. Lần này, để xem ai cứu được cô... - Dứt câu nói, một tiếng cạch vang lên báo hiệu súng đã lên đạn.

- Tại sao lại là em, Kwon Yoo Bi?

Lisa chạy hẳn vào trong. Jisoo và Jennie cũng theo sát phía sau.

- Li... Lisa unnie?

- Thấy chưa. Ta nói cấm có sai. Nó không phải là con bé ngây thơ mà em từng quen biết đâu, Lisa.

- Chaeyoung! Cậu không sao chứ?

Lisa ngay khi nhìn thấy Chaeyoung đã không còn quan tâm đến lời Jisoo nữa. Cô ngay lập tức chạy thẳng đến phía  Chaeyoung mặc cho trước mặt là hai tên to con đang cầm súng ngắm thẳng vào người cô.

Yoo Bi liền nhanh chân đến bên cạnh Chaeyoung, chĩa mũi súng vào đầu nàng.

- Chị đứng im đó.

- Kwon Yoo Bi, chuyện này là sao, tại sao lại bắt cóc Chaeyoung?

- Hơ? Tại sao ư? Chị còn hỏi em câu này được nữa ư? Nếu không phải là vì chị, thì em rãnh rỗi để ở đây bắt cóc cô ta sao?

- Em... Em nói vậy là ý gì?

- Lisa, cẩn thận!!!

Ngay khi Chaeyoung vừa hét lên thì Jennie cũng đã cho cái tên định bắn lén Lisa một viên đạn vào thẳng chóp mũi.

- Đừng vòng vo nữa, mau thả Chaeyoung ra. - Jennie mất kiên nhẫn.

- Dễ dàng vậy sao?

Yoo Bi ghì mũi súng vào đầu Chaeyoung. Dáng vẻ không hề có ý định muốn thả nàng. Lisa cố gắng suy nghĩ cách tốt nhất, vì bọn họ ở bên cạnh nàng, nên cô không thể sử dụng thứ vũ khí trong tay tùy tiện được. Lisa xuống nước:

- Được rồi, Yoo Bi. Đây là người mà ta coi trọng hơn cả tính mạng mình, nếu em thật sự thương ta, tại sao lại không để ta được hạnh phúc?

- Em cũng sẽ khiến chị hạnh phúc mà không cần cô ta.

- Nếu Chaeyoung xảy ra chuyện gì, ta cũng sẽ đi theo cậu ấy. - Lisa móc súng lên nòng tự ghim vào đầu mình.

Mắt Yoo Bi lúc này đã hoen, cảm giác đau đớn như vạn tiễn xuyên tim bao trùm lấy cô. Người mà cô thương yêu, bây giờ lại đang đứng trước mặt cô bảo vệ một cô gái khác đến cả mạng sống của mình cũng không tiếc. Cô còn chẳng hiểu Lisa thế nào sao, cô đã nghĩ đến viễn cảnh này, chỉ là chưa từng nghĩ mình lại là người đóng vai phản diện. Cô luôn mơ ước được Lisa bảo vệ như thế này, nhưng bây giờ mọi thứ đã trái lại rồi...

- Chỉ vì cô ta, chỉ vì một người như vậy mà giờ chúng ta lại ở trong tình cảnh này...

- Nhưng đây là hạnh phúc mà ta chọn, em phải vui vì Chaeyoung đã đồng ý ở bên cạnh ta chứ?

Lisa nhẹ nhàng bước lại gần, Jennie cũng lặng lẽ tiếp cận hai tên kia.

- Yoo Bi mà ta từng quen biết, là một cô bé dễ thương, tốt bụng. Là một đứa nhóc loi nhoi suốt ngày bám theo ta từ thời thơ ấu. Đối với ta, cho dù biết sự thật, thì em vẫn là một đứa nhóc mà ta yêu quý. Ta không tin em sẽ trở thành người như vậy đâu, bỏ súng xuống đi, Yoo Bi.

Lisa vẫn cố tìm cách thuyết phục, cô không muốn gây ra tổn thương cho đứa nhóc mà cô xem như em gái ruột thịt này, cũng không thể để ai tổn hại đến Chaeyoung. Cô từ tốn nói về những chuyện ngày xưa và bảo rằng mình vẫn sẽ luôn yêu thương Yoo Bi như từ trước đến giờ vẫn vậy.

Sau khi nghe những lời của Lisa, đầu óc Yoo Bi tựa như một cuốn phim quay ngược, mọi hình ảnh từ lúc bé đến lớn bỗng chốc ùa về trong tâm trí cô bé, những kỉ niệm ngày xưa cứ thoắt ẩn thoắt hiện, Yoo Bi lại mỉm cười:

- Đúng vậy, Lisa unnie vốn vẫn là người thương yêu, quan tâm em nhất. Từ khi chúng ta còn nhỏ...

- Đúng rồi, bây giờ bỏ súng xuống, mọi chuyện từ từ giải quyết được không? Ta vẫn sẽ ở bên cạnh em mà. Lisa unnie hứa sẽ không bỏ rơi em nữa, được không? Bỏ súng xuống đi Yoo Bi.

Yoo Bi như bị thôi miên, cô bé cứ ngây ngốc làm theo lời Lisa. Yoo Bi ra hiệu cho hai tên kia bỏ súng xuống, đôi tay cô cũng gần như buông lỏng.

- Đúng rồi, thả Chaeyoung ra, từ từ giải quyết mọi chuyện...

"Chaeyoung? Chaeyoung? Park Chaeyoung..." - Yoo Bi lại ngay lập tức nhớ đến những lời Lisa nói nhảm lúc say rượu, rồi cả khi lên giường. Những chuyện sau này khi Chaeyoung xuất hiện, Lisa đã hoàn toàn bỏ rơi cô...

Ánh mắt Yoo Bi trở nên hoảng loạn, có phần giận dữ.

- Park Chaeyoung! Không, không, em không muốn nghe nữa! 

Cô ôm đầu la oai oái, cứ thế hoảng lên và bóp cò súng loạn xạ. Ngay lúc đó Lisa đã nhào đến ôm Yoo Bi lại, cố gắng trấn tĩnh và ngăn cô bé chĩa mũi súng về sướng Chaeyoung. Jennie cùng lúc cũng đã khống chế được hai tên bên cạnh, không hổ danh là đội trưởng vạn người mê của BJB.

Lisa cố gắng dùng lời lẽ nhẹ nhàng để trấn an Yoo Bi, cũng thuyết phục cô bé hãy bình tĩnh và bỏ ý định giết Chaeyoung đi.

Sau khi nhận thức được việc làm của mình, Yoo Bi đã ôm Lisa khóc nức nở, cô bé nhận ra rằng, cho dù cô có làm thế nào, người Lisa yêu vẫn chỉ là Park Chaeyoung.

Jennie nhanh tay còng hai tên kia lại, rồi giúp Lisa chăm sóc cho Yoo Bi còn cô thì cởi trói cho Chaeyoung:

- Chaeyoung, cậu không sao chứ? Tớ xin lỗi. - Lisa ôm chầm lấy Chaeyoung. Cô còn sợ nàng sẽ xảy ra chuyện, thật may mắn người bắt nàng lại chính là Yoo Bi.

- Đồ ngốc. Sao lại xin lỗi, tớ vẫn ổn mà.

- Ơ các cậu, Jisoo unnie đâu rồi?

Jennie vừa thắc mắc vì lúc nãy Jisoo mới vừa ở đây bây giờ đã biến mất khi nào chẳng hay. Trong khi mọi người đang loay hoay thì Jisoo hớt hải chạy vào:

- Lisa, xảy ra chuyện rồi.

END CHAP.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net