22. Chạm vào em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

Tối nay ông bà Park không có mặt ở nhà vì cả hai đều đã đi du lịch bên LA dài hạn. Bà giúp việc thì xin về nhà trông cháu 1 ngày, nên nhà cửa giao lại cho Lisa và Chaeyoung.

Đối với Chaeyoung mà nói, ngày trước ông bà Park vắng nhà là chuyện quá bình thường, còn bây giờ cô lại thấy thật sự rất vui. Vui vì có thêm thời gian riêng tư bên cạnh Lisa . Khoảng không gian chỉ có hai người khiến cô nghĩ rằng cả hai là 1 cặp vợ chồng thật sự. Cùng với đứa con nhỏ mang tên " Dalgom ". Chỉ cần nghĩ thế thôi, Chaeyoung đã vui hết cỡ rồi !

...

Cô ngồi trên ghế sofa, mắt chăm chăm nhìn tivi nhưng thực chất trong đầu lại nghĩ đến chuyện khác. Cô nghĩ về mối quan hệ giữa mình và Lisa . Kể từ lúc yêu nhau đến giờ. Ngoài ôm, hôn, nắm tay thì cả hai dường như chưa làm bất kì điều gì vượt quá giới hạn.

Như thế không có nghĩa Chaeyoung không muốn đi quá giới hạn. Mà là cô có vẻ chưa chuẩn bị tinh thần cho một việc gì đó xa hơn. Dù Lisa chưa bao giờ ép hay đòi hỏi, nhưng trong thâm tâm Chaeyoung biết. Lisa muốn cô hơn bất kì thứ gì trên đời. Và Chaeyoung cũng muốn cho Lisa tất cả những gì cô có.

Nhưng Chaeyoung không tự tin.


Cô sợ hành động vụng về của mình khiến Lisa hụt hẫng. Rồi biết đâu 1 ngày nào đó trong tương lai, cậu sẽ phát chán, phá ngán, rồi bỏ rơi cô thì sao ?

Không được ! Không được ! Cô biết nghĩ thế là sai nên tự tay đập đập vào hai bên má cho tỉnh.
Lisa của cô nhất quyết không bao giờ làm như vậy.



Chắc chắn là không bao giờ !

Nhưng Chaeyoung lại chẳng có bất kì điều gì chứng minh điều đó cả. Gương mặt cô trở nên ưu phiền. Buông 1 tiếng thở dài thất vọng về bản thân.

...

" Em sao vậy Chaeyoung ? Có chuyện gì buồn à ? "

Lisa từ đâu xuất hiện sau lưng ghế sofa khiến Chaeyoung giật mình. Cô nhích người sang một bên rồi cụp mắt nhìn xuống đất. Vô thức mà hỏi 1 câu.

" Lisa này...nếu lần đầu làm không tốt...thì có sao không..."

Một câu hỏi không cụ thể. Khiến người nghe chỉ có thể trưng hai mắt ngạc nhiên.

" Hửm ? Ý em là gì ? Lần đầu làm gì ? "

Lisa nhoài người xuống, chống khủy tay vào thành ghế sofa, nhướn mắt hỏi.

Chaeyoung cắn môi, trong đầu vẫn không ý thức được lời nói.

" Chuyện trên giường đó...."

" Trên giường ? "

Lisa nhấn lại hai từ quan trọng.

Chaeyoung bấy giờ mới sực tỉnh. Hai má đỏ bừng bừng, vội vàng xua tay lắc đầu.

" A ! Không ! Không có gì ! Không có gì đâu ! "

Lisa nhíu mày không hài lòng. Rõ ràng biểu hiện thế kia mà lại bảo không có gì là sao ?

" Em mau nói xem. "

Cậu đi vòng ra phía trước sofa, đứng chắn trước mặt Chaeyoung .

Nhìn gương mặt nghiêm túc của Lisa , Chaeyoung biết rằng nếu cô không nói rõ ràng thì Lisa sẽ không đồng ý. Nhưng Chaeyoung vẫn lắc đầu nguầy nguậy.

" Em không có nó....i...hmm..."

...

Câu nói còn chưa hết thì Lisa đã cúi người xuống ấn Chaeyoung vào một nụ hôn lên môi. Đôi môi mềm mại tựa như cánh hoa của Chaeyoung thoáng chốc đã sưng đỏ vì bị Lisa mút mát hơi mạnh bạo. Lisa muốn đùa giỡn với nụ hôn này thêm chút nên vẫn không vội vàng tách môi cô ra. Cứ thế dùng lưỡi quét hết môi trên rồi môi dưới của Chaeyoung .

Cậu lấn tới.


Đầu gối chèn giữa hai chân Chaeyoung , sự va chạm đó khiến Chaeyoung có chút ngại ngùng. Một tay cô ôm lấy đầu tóc Lisa , ngón tay thon dài run run giữa những sợi tóc mềm mỏng, màu đen ấy. Tay còn lại đặt lên vai Lisa để giữ thăng bằng cho cơ thể.

Nhưng sự thăng bằng ấy cũng chẳng giữ được bao lâu khi Lisa dùng hai tay ôm siết lấy bả vai cô, nhẹ nhàng ấn xuống ghế.

Cậu mỉm cười khi Chaeyoung lúc này đã hoàn toàn nằm dưới thân mình.

" Cười...cười cái gì ! Đồ vô duyên ! "

Cô xấu hổ, đánh vào vai cậu, mặt quay sang chỗ khác, chủ ý cố tránh gương mặt đỏ như gấc của mình đi.

Nhưng Lisa không thích. Cậu thích nhìn gương mặt đỏ đó cơ ! Trông đáng yêu, câu dẫn lắm.

Lisa nghiêng đầu theo hướng Chaeyoung quay đi, đặt một nụ hôn khác lên môi cô lần nữa, khiến Chaeyoung không thể tránh đi đâu được cả.

Toàn thân nóng bừng của cô bây giờ đã hoàn toàn bị Lisa khóa chặt trong vòng tay.

...

Đôi môi đỏ tấy kia được tách ra bằng chiếc lưỡi điêu luyện của Lisa . Chiếc lưỡi ẩm ướt của cả hai nhẹ nhàng chạm vào nhau rồi rụt lại, rồi lại đưa ra quét một vòng hết khoang miệng nóng ấm. Sự thăm dò, đùa giỡn kỉ lục cứ thế kéo dài, mang cả hai đến những nụ hôn dài hơn, lâu hơn.
Chiếc váy ngủ màu hồng mỏng manh của Chaeyoung bắt đầu trở nên xộc xệch khi bàn Lisa dần dần lần mò khắp nơi. Chà sát và mơn trớn những đường cong gần như hoàn hảo của Chaeyoung . Cô cảm giác như cơ thể mình đang được những luồng điện khoái cảm lạ lùng truyền đến.
Sự đụng chạm, những nụ hôn, khiến Chaeyoung không ý thức được mọi thứ xung quanh nữa. Cô vòng cánh tay quanh cổ Lisa rồi kéo cậu vào những ham muốn mãnh liệt hơn nữa từ đôi môi kia.

...

Chaeyoung đã quen dần với nhịp độ cháy bỏng này, cô không còn thấy ngại ngùng nữa.
Cô chủ động ngả đầu ra sau để nụ hôn của Lisa trượt dần xuống cằm, xuống cổ mình.

Chaeyoung khẽ rên rỉ khi Lisa để lại vết răng và lưỡi của cậu trên da thịt nóng bừng.

Từng cú đánh dấu chủ quyền dừng lại ngay xương đòn quyến rũ của Chaeyoung . Ánh mắt cả hai chạm nhau, rồi bất giác cả hai đều nở nụ cười cùng 1 lúc.

" Chaeyoung . Em chắc chứ ? "

Đáp lại lời nói nghiêm túc kia, Chaeyoung khẽ gật đầu.

" Ưm...."

...

...

...

Còn tiếp...

=)))))

—————————————
À thông báo nho nhỏ 1 chút, khi bộ truyện này hết thì mình sẽ ra thêm 2 bộ truyện nữa, nên các cậu thích 2 couple nào nhất thì cmt cho mình nhé 😘

Còn lịch đăng thì có thể xen kẽ ngày vs nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net